3 dòng mỹ phẩm bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn làn da đẹp suốt mùa hè

09/05/2017 08:00 GMT+7

Mỹ phẩm từ lâu đã trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Việc sử dụng mỹ phẩm đúng cách trong mùa hè có thể giúp phái đẹp sở hữu làn da khỏe đẹp hơn.

3 dòng mỹ phẩm dưới đây, chính là những gợi ý thiết thực nhất dành cho cô gái nào muốn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp suốt cả mùa hè này. Hãy cùng khám phá xem đó là những sản phẩm phẩm nào, các bạn nhé:
1. Kem dưỡng sáng da Crotena Snail Cream
 Kem dưỡng sáng da Crotena Snail Cream là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm Crotena, có xuất xứ tại Hàn Quốc, nơi có nền công nghệ làm đẹp và sản xuất mỹ phẩm đứng nhất nhì châu Á.
Tất cả các thành phần có trong sản phẩm đều được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết, đã qua quá trình chọn lọc và xử lý nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất: Tinh chất ốc sên, nấm chaga, vỏ cây bạch dương, việt quất, bông cải xanh, rau má… Vì vậy, có tác dụng rất tốt trong việc: Bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn và vết thâm nám, đồng thời hỗ trợ nuôi dưỡng làn da săn chắc, căng mịn và tràn đầy sức sống.
Ngoài ra, Crotena Snail Cream còn được bào chế với kết cấu rất mỏng nhẹ, do đó, khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, phù hợp dùng cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Giá sản phẩm: 1.650.000 đồng.
2. Sữa rửa mặt dưỡng sáng da Premium Placenta Wash
Sữa rửa mặt dưỡng sáng da Premium Placenta Wash
Sữa rửa mặt dưỡng sáng da Premium Placenta Wash
Sữa rửa mặt Premium Placenta Wash của thương hiệu mỹ phẩm White Label, là sản phẩm được tạo nên từ tinh chất nhau thai động vật, kết hợp cùng công thức làm sạch da hiện đại của Nhật Bản, sẽ giúp bạn ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các vi khuẩn gây mụn, loại bỏ bụi bẩn và các hóa chất từ mỹ phẩm trang điểm gây ra, se khít lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm, cũng như hỗ trợ phòng chống lão hóa da hiệu quả.
Bên cạnh đó, với công thức bào chế đặc biệt, sử dụng dạng xà phòng đã được loại bỏ các a xít béo bậc thấp, nên Premium Placenta Wash hoàn toàn không chứa bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào, khả năng thẩm thấu nhanh và không làm khô da hay nhờn rít. Ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể an tâm sử dụng.
Giá sản phẩm là: 290.000 đồng.
3. Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream
Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream
Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream
Với các thành phần chính: Dịch chất nhầy ốc sên, tinh chất trà xanh, trà trắng và một số loại thảo mộc tự nhiên, kết hợp cùng chỉ số chống nắng SPF 50 ++++ vượt trội, kem chống nắng trang điểm mặt Sakura CC Cream, sẽ giúp bạn nhanh chóng thay đổi màu da của mình chỉ trong vài phút, mà không cần phải dùng thêm kem dưỡng, kem lót, kem nền hay che khuyết điểm. Đồng thời, tăng cường khả năng chống nắng trên da, ngăn ngừa mụn nám, tàn nhang, che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết.
Sản phẩm được bào chế với công thức đặc biệt, nên thẩm thấu vào da cực nhanh, không gây bết dính hay khó chịu cho người dùng. Phù hợp dùng cho nhiều loại da.
Khi kem chống nắng trang điểm mặt Sakura CC Cream được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm hiện tại là: 900.000 đồng.
Chúc các bạn sớm chọn được sản phẩm chăm sóc da như ý!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.