3 loại mặt nạ dưỡng trắng, phục hồi, chống lão hóa đang được chị em tin dùng

03/08/2018 14:13 GMT+7

Duy trì việc đắp mặt nạ 2 - 3 lần/tuần sẽ giúp làn da của bạn thêm trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ. Vậy loại mặt nạ nào tốt, hiệu quả cao đang “hot” hiện nay? Hãy cùng điểm qua ngay sau đây.

Mặt nạ Okalab Natural Pack dưỡng da trắng mịn với tinh chất váng đậu nành
Bạn đã từng nghe đến tác dụng làm đẹp da của váng đậu nành? Đây là một nguyên liệu làm đẹp được phụ nữ Nhật Bản cực kỳ ưa chuộng, thường xuyên sử dụng để làm mờ vết thâm, dưỡng ẩm, làm trắng da.
Theo đó trong váng đậu nành có chứa chất iroflavone có tác dụng tẩy tế bào chết, ức chế tẩy bã nhờn, diệt khuẩn và sinh collagen. Cùng hàm lượng chất genistein cao giúp hạn chế quá trình lão hóa.
Nắm bắt được tác dụng tuyệt vời của váng đậu nành, thương hiệu mỹ phẩm White Label Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack.
Chiết xuất từ tinh chất vàng đậu nành cùng công nghệ hàng đầu mang đến nhiều công dụng cho da như loại bỏ tế bào chết, bổ sung độ ẩm, dưỡng chất làm trắng da từ bên trong.
Mặt nạ Candes Lightening Mask - sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Candes Pháp
Điều khiến rất nhiều chị em ưa thích đối với sản phẩm mặt nạ trắng da Candes đó là khả năng làm trắng da hiệu quả, cùng thành phần thiên nhiên an toàn, nhẹ dịu.
Mặt nạ dưỡng trắng da Candes Lightening Mask được chiết xuất từ tinh chất cây cỏ thi rất giàu chất kháng viêm giúp bảo vệ tế bào da hữu hiệu trước tác động của môi trường. Cùng với đó là thành phần đất sét trắng hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, ngăn mụn, làm săn chắc da.
Khả năng làm sáng, mịn da của loại mặt này nhờ vào chiết xuất cây dâu tằm, mùi tây, hoa lưu ly nuôi dưỡng da căng sáng, mịn màng.
Với các thành phần dưỡng chất trên, sản phẩm được các chuyên gia da liễu, phái đẹp Việt đánh giá là có khả năng làm sáng da, mà đốm nâu hiệu quả.
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream hồi phục da, ngăn chặn quá trình lão hóa
Trên thực tế nói đến mặt nạ ngủ rất nhiều người sẽ nghĩ đến các sản phẩm của Hàn Quốc - cái nôi ra đời dòng mỹ phẩm đặc biệt này. Tuy nhiên, với công thức giàu dưỡng chất, hiệu quả cao, an toàn và lành tính thì mặt nạ ngủ Sakura mới là sản phẩm được phái đẹp Việt ưa chuộng nhất hiện nay.
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream hồi phục da, ngăn chặn quá trình lão hóa
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream hồi phục da, ngăn chặn quá trình lão hóa
Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng mặt nạ ngủ Sakura đó là mùi hương rất dịu nhẹ, độ thẩm thấu tốt và chiết xuất dạng gel mát lạnh. Khi thoa lên da chất kem tan ra nhanh chóng mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.
Với các thành phần chính như chiết xuất từ các loại tảo biển, collagen marine, hyaluronic acid, tinh chất lá lô hội, trà xanh, bạc hà… sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, căng bóng ngay tức thì. Làm dịu và tái tạo bề mặt da nhanh chóng. Cải thiện sắc tố da, làm mờ các rãnh nhăn hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời phục hồi các tổn thương mà làn da gặp phải sau một ngày dài.
Sau một thời gian sử dụng mặt nạ ngủ Sakura, kết hợp các sản phẩm chăm sóc da khác bạn sẽ thấy làn da mịn căng, mềm mại, săn chắc hơn, ấn nhẹ có cảm giác đàn hồi, da cũng rạng rỡ trông thấy.
Lưu ý là bạn chỉ sử dụng mặt nạ ngủ khoảng 1 - 2 lần/tuần. Trước khi ngủ khoảng 30 phút thì thoa một lớp mặt nạ ngủ lên da và để sản phẩm lưu lại trên da qua đêm. Sáng hôm sau chỉ cần rửa sạch với sữa rửa mặt. Nếu thường xuyên phải đi lại bằng máy bay, thì sản phẩm này rất thích hợp sử dụng cho việc chăm sóc da trong những chuyến bay dài.
Tham khảo thật kỹ 3 loại mặt nạ trên và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để chăm dưỡng làn da nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.