3 loại mỹ phẩm mà chị em văn phòng nên có trong phòng làm việc

24/11/2017 14:30 GMT+7

Trong một ngày dài làm việc và tiếp xúc nhiều với không khí lạnh của máy điều hòa, tia UV từ máy tính phát ra... làn da chị em sẽ trở nên yếu đi, dễ nổi mụn, sần sùi, kém đều màu, thậm chí nhanh già hơn.

Bởi thế để giúp làn da mình luôn khỏe đẹp mọi lúc mọi nơi, nếu là dân văn phòng chị em đừng quên bỏ kem chống nắng, xịt khoáng và sữa rửa mặt trong túi xách hoặc khu vực làm việc của mình nhé!
1/ Kem chống nắng - Hạn chế bức xạ từ máy tính và ánh nắng
Thoa kem chống nắng hằng ngày là khuyến cáo của tất cả các chuyên gia. Với chỉ số SPF, kem chống nắng sẽ bảo vệ da khỏi tác động xấu từ tia UV của màn hình máy tính, bóng đèn điện, máy chiếu, điện thoại và ánh nắng mặt trời phát ra. Bạn đừng chủ quan là trong văn phòng, xe hơi hay trời mưa sẽ không có ánh nắng, vì thực tế nó có thể xuyên qua cửa kính, màn chắn, mây mù...
Bạn thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà 20 phút và do những yếu tố như mồ hôi, nước, ánh nắng... sẽ dần làm kem giảm đi tác dụng, bởi vậy sau 2 giờ hãy phải thoa thêm để duy trì hiệu quả của nó.
Sản phẩm tham khảo: Kem chống nắng trang điểm Crotena
- Kem chống nắng trang điểm Crotena xuất xứ từ Hàn Quốc, không chỉ chống nắng hiệu quả, mà còn tạo lớp nền trong suốt và mỏng mịn tự nhiên, che khuất khuyết điểm, dưỡng ẩm. Dòng sản phẩm đa năng này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí, công sức và thời gian làm đẹp.
2. Xịt khoáng - Tăng cường độ ẩm và làm dịu mát da mệt mỏi
Không khí lạnh từ điều hòa là nguyên nhân khiến da bị mất nước, thiếu độ ẩm cần thiết, dẫn đến khô ráp, sần sùi, lão hóa sớm. Vì thế, cấp ẩm cho da trong một ngày dài làm việc ở văn phòng là điều vô cùng cần thiết và quan trọng.
Tốt hơn hết, hãy lựa chọn và sử dụng xịt khoáng. Dòng sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm cực hiệu nghiệm, giúp da mềm mượt tức thì, bổ sung đầy đủ độ ẩm, tạo lớp màng ngăn mất nước. Bên cạnh đó, xịt khoáng cũng giúp cân bằng độ PH, xoa dịu vùng da tổn thương, thư giãn da mệt mỏi, làm mát da và giữ lớp nền trang điểm lâu trôi, tự nhiên hơn. Mỗi ngày bạn đừng quên xịt khoảng 4-5 lần hoặc bất kỳ khi nào bạn cảm thấy da mặt khô rít, tư thế xịt đúng là đặt chai nước song song cách mặt khoảng 10-20 cm, sau khi dùng cần lấy tay ỗ nhẹ lên da để đẩy mạnh quá trình các tinh chất thẩm thấu vào da. Lưu ý, tránh loại có cồn nhằm hạn chế những tác dụng phụ.
3. Sữa rửa mặt - Làm sạch da, ngăn ngừa mụn
Vào buổi trưa bạn nên rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để giúp tẩy sạch bụi bẩn, vi khuẩn
Vào buổi trưa bạn nên rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để giúp tẩy sạch bụi bẩn, vi khuẩn
Trong thời gian làm việc, không khí văn phòng và tĩnh điện từ máy tính sẽ khiến da mặt dễ bắt bụi, tiết bã nhờn nhiều hơn. Do đó, vào buổi trưa bạn nên rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để giúp tẩy sạch bụi bẩn, vi khuẩn, kem phấn... cho lỗ chân lông thông thoáng, sạch sẽ. Nhờ vậy sẽ hạn chế tối đa tình trạng nổi mụn, nhờn bóng, viêm nhiễm khó chịu.
Sữa rửa mặt trắng da Sakura có xuất xứ từ Nhật Bản. Với thành phần chiết xuất 100% dưỡng chất thiên nhiên, thảo mộc quý, sản phẩm vừa nhẹ nhàng làm sạch da vượt trội, vừa làm da khỏe mạnh, trắng sáng hơn, mà không gây khô da. An toàn và thích hợp mọi loại da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.