3 phương pháp thư giãn giảm nhức mỏi tại spa hiện đại giúp thu hút khách hàng

03/11/2017 12:24 GMT+7

Hỏi: Tôi đang muốn đầu tư một trung tâm spa nên nhờ chuyên gia tư vấn giúp nên kinh doanh dịch vụ spa thư giãn, giảm nhức mỏi nào để thu hút cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng? (Trần Bảo, TP.HCM).

Đáp:
Chào bạn Trần Bảo, đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Với câu hỏi của bạn chúng tôi đưa ra câu trả lời như sau:
Tình trạng mệt mỏi, đau nhức luôn khiến cho chúng ta gặp không ít phiền toái trong công việc hằng ngày như mất tập trung, uể oải, gây mất ngủ và ngủ không sâu giấc. Khi đó, họ sẽ luôn cảm thấy bản thân khó chịu, thậm chí rơi vào bế tắc. Một số trường hợp nghiêm trọng còn gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh và hình thành bệnh trầm cảm. Có rất nhiều cách để thư giãn giải tỏa tâm lý căng thẳng và đau nhức cơ thể trong một hệ thống spa hiện đại. Bạn có thể tham khảo đầu tư vào 3 phương pháp thư giãn giải tỏa nhức mỏi cơ thể trong spa sau đây:
1. Phương pháp bấm huyệt kết hợp massage chân
Bấm huyệt được xem là một phương pháp trị liệu khoa học từ rất lâu đời được sử dụng phổ biến cho đến ngày nay, trong đó bấm huyệt cơ thể hay bấm huyệt bàn chân được kích thích bởi áp lực cung cấp cho cứu trợ. Các kích thích vào những điểm này thông thường được gọi là các điểm mạnh thúc đẩy sự phóng của Endorphins, giống như thuốc giảm đau tự nhiên mang đến tác dụng giảm đau cơ. Ngoài ra, nó còn là liệu pháp thư giãn và chữa bệnh căng cơ hiệu quả.
Thông thường, tại các spa chuyên nghiệp, bấm huyệt thường kết hợp với liệu pháp ngâm chân massage với tinh dầu thảo dược trong bồn ngâm chân gỗ. Ngâm chân mang lại rất nhiều lợi ích như giảm căng thẳng, stress, giảm các triệu chứng đau đầu, giúp người thực hiện đi vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày lao động vất vả. Đôi chân được ví như là trái tim thứ 2 của cơ thể, do đó bấm huyệt và massage chân là việc hết sức quan trọng với sức khỏe mỗi người.
2. Massage toàn thân với đá muối Himalaya
Được xem là quà tặng quý giá từ thiên nhiên, đá muối Himalaya tích tụ 82 loại khoáng chất mang đến nhiều công dụng như thư giãn, giảm đau nhức, thông kinh lạc và làm đẹp da một cách hiệu quả. Đặc biệt, với liệu pháp massage đá muối Himalaya tại các trung tâm spa sẽ đem lại hiệu quả nhờ vào sự tạo nhiệt cung cấp các khoáng chất tốt từ thảo dược và tinh dầu massage cho cơ thể.
Đối với đá muối Himalaya còn có thể sử dụng với nhiều cách như đá muối ngâm chân, đá muối để tắm. Nhiệt độ nóng của đá sẽ làm cơ thể ấm lên từ từ bên trong, giúp cho máu tuần hoàn tốt và sự trao đổi chất trong cơ thể cũng được nâng cao. Điều này giúp huyết quản được mở rộng nên máu chảy sẽ trở nên thông suốt, giúp dưỡng khí, hỗ trợ dinh dưỡng được truyền đến những bộ phận khác trong cơ thể, đây là liệu pháp xoa tan mệt mỏi, làm tinh thần thoải mái được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhất khi đến các trung tâm spa. Ngoài ra, bạn có thể thay thế đá muối Himalaya bằng các loại đá đen, đá lạnh,…
Phương pháp massage toàn thân với đá muối Himalaya
Phương pháp massage toàn thân với đá muối Himalaya
3. Liệu pháp xông hơi thư giãn
Xông hơi được xem là một trong những phương pháp thư giãn, làm đẹp khá hiệu quả, mang đến những lợi ích đáng kể cho sức khoẻ của con người và không thể thiếu trong bất cứ trung tâm spa nào. Phòng xông hơi gồm có nhiều loại: xông hơi ướt, xông hơi khô và xông hơi đá muối.
Các dịch vụ xông hơi luôn được hầu hết khách hàng ưa chuộng nhờ vào công dụng giúp cơ thể được thư giãn, giải tỏa bớt những căng thẳng mệt mỏi, giúp các mạch máu dưới da được lưu thông tốt hơn nhờ vào sự giãn nở tăng cường lưu thông khí huyết, đào thải các chất độc tố qua việc bài tiết mồ hôi ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, xông hơi còn giúp chăm sóc và duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ rạng ngời khi làn da luôn được mịn màng và trắng sáng. Đối với mỗi phòng xông hơi phải sử dụng máy xông hơi khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng khi dến với spa của bạn.
Xông hơi khô thư giãn tại spa
Xông hơi khô thư giãn tại spa
Bạn Trần Bảo thân mến, với những chia sẻ trên đây từ các chuyên gia setup spa, hẳn bạn đã xác định được việc đầu tư những dịch vụ kinh doanh nào cho spa của mình rồi. Nếu bạn Trần Bảo nói riêng cũng như độc giả nói chung đang có nhu cầu lắp đặt trang thiết bị spa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể từ đội ngũ chuyên gia setup spa Mai Hân. Chúc bạn thành công!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.