4 bước chăm sóc tối giản cần làm nếu muốn da ngày càng trắng

Bạn luôn buồn phiền vì sở hữu làn da đen bẩm sinh? Bạn mất tự tin bởi làn da của mình sỉn màu và thiếu sức sống do cháy nắng? Đừng quá lo lắng mọi chuyện đều có thể giải quyết được chỉ cần bạn biết cách.

Bạn luôn buồn phiền vì sở hữu làn da đen bẩm sinh? Bạn mất tự tin bởi làn da của mình sỉn màu và thiếu sức sống do cháy nắng? Đừng quá lo lắng mọi chuyện đều có thể giải quyết được chỉ cần bạn biết cách.

Thực hiện đầy đủ 4 bước chăm sóc tối giản dưới đây là làn da bạn nhanh chóng trở nên trắng sáng, khỏe đẹp rạng ngời và giữ được màu sắc lâu dài. Tuy áp dụng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức nhưng hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.
1. Làm sạch da mặt
Mỗi ngày bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần vào buổi tối và sángMỗi ngày bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần vào buổi tối và sáng
Có một nguyên lý hiển nhiên đó là khi da mặt luôn sạch thì sẽ khỏe mạnh, tươi sáng, trông tràn đầy sức sống, đồng thời dễ dàng phát huy tối đa hiệu quả mà kem dưỡng và các loại mỹ phẩm khác đem đến. Chính vì vậy, làm sạch da mặt là bước đầu tiên mà chị em cần áp dụng hằng ngày nếu muốn có làn da đẹp.
Mỗi ngày bạn nên rửa mặt bằng Sữa rửa mặt 2 lần vào buổi tối và sáng. Để cải thiện sắc tố da thay vì dùng những sản phẩm truyền thống, bạn hãy ưu tiên loại sữa rửa mặt có tác dụng làm trắng. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng nước hoa hồng sau mỗi lần rửa mặt và tẩy tế bào chết đều đặn 1 – 2 lần/ tuần, để giúp da thực sự thông thoáng, sạch sâu toàn diện.
2. Chống nắng
Luôn thoa kem chống nắng vào ban ngày
Luôn thoa kem chống nắng vào ban ngày
Do chứa các tia cực tím UVA, UVB, UVC nên ánh nắng mặt trời rất có hại với làn da, nó là nguyên nhân hàng đầu khiến làn da ngày càng sạm đen, kém mịn màng và thô ráp. Hơn nữa, tiếp xúc nhiều với ánh nắng cũng làm da nhanh lão hóa, xuất hiện nám, sạm, nếp nhăn… và gây ung thư da.
Vì thế, bạn cần quan tâm đến việc bảo vệ da, luôn thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận bằng các loại trang phục dày, áo khoác, mũ, khẩu trang… mỗi lúc ra ngoài dù trời nắng gắt hay râm mát, mùa đông hay mùa hè. Lưu ý, hãy lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30+ trở lên và thường xuyên thoa lại 2 - 3 tiếng/ lần để bảo vệ da một cách tối ưu.
3. Đắp mặt nạ
Đắp mặt nạ da khỏe đẹp hơn
Đắp mặt nạ da khỏe đẹp hơn
Cứ đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần bạn cần đắp mặt nạ cho da, việc làm này có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng của làn da, cân bằng độ ẩm và giúp khắc phục những nhược điểm như sạm, nám, sỉn màu, kém mịn màng…
Ngoài mặt nạ sản xuất sẵn, bạn có thể tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên như cà chua, cà rốt, chanh, trứng, sữa chua, bột nghệ, mật ong… Chúng vừa an toàn và vừa không lo tốn kém, chỉ bỏ chút thời gian và công sức thực hiện.
4. Dùng kem dưỡng trắng da ban đêm
Thoa kem dưỡng trắng da ban đêm thoa đều đặn mỗi ngày
Thoa kem dưỡng trắng da ban đêm thoa đều đặn mỗi ngày
Ngay từ bây giờ bạn cần đầu tư cho mình một lọ kem dưỡng trắng da ban đêm và thoa đều đặn mỗi ngày theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Dòng sản phẩm này với các thành phần dưỡng chất chuyên sâu không chỉ giúp làn da bạn nhanh chóng trắng hơn, mà còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn đẹp hoàn hảo và ngăn ngừa lão hóa, duy trì lâu vẻ tươi trẻ.
Bởi vì kem dưỡng trắng da ban đêm là thứ bạn sẽ thoa lên khuôn mặt của mình 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm nên để đạt hiệu quả tốt, đảm bảo an toàn bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, chỉ mua loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura, kem dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta White Label, kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena Syn-Ake Cream, kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.