4 loại kem dưỡng da hàng hiệu giá chất mà phái đẹp không thể chối từ

28/12/2016 10:21 GMT+7

Sử dụng kem dưỡng da đã trở thành một thói quen hằng ngày của phái đẹp. Thế nhưng, làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm tốt, giá thành rẻ và hiệu quả nhanh chóng, lại là điều mà không phải ai cũng biết.

Vậy nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được loại kem dưỡng da nào phù hợp với mình, thì hãy thử tham khảo qua những dòng sản phẩm được gợi ý ngay dưới đây xem sao nhé!
1. Kem dưỡng sáng da Crotena Snail Cream
Kem dưỡng da Crotena Snail Cream là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Crotena Hàn Quốc, và là một trong những thương hiệu đang được rất nhiều người nổi tiếng trong giới Showbiz Việt và Hàn Quốc đặc biệt tin dùng.
Với thành phần chính là: tinh chất nhầy ốc sên, chiết xuất nấm chaga, cây rau má, việt quất, vỏ cây bạch dương và bông cải xanh, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng da mịn màng, mềm mại suốt cả ngày dài, đồng thời tăng cường chức năng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, giảm thâm nám, mụn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
Đặc biệt, Crotena Snail Cream phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Giá: 1.650.000 đồng/hũ 50g
2. Kem dưỡng ẩm, sáng da tinh chất Placenta White Label
Kem dưỡng da tinh chất Placenta White Label
Kem dưỡng da tinh chất Placenta White Label được chiết xuất từ thành phần tinh chất Placenta, đã trải qua quá trình tuyển chọn và xử lý nghiêm ngặt theo chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế dưới dạng gel trong suốt, đậm đặc, nên khả năng thẩm thấu rất nhanh, giúp tham gia hiệu quả vào quá trình dưỡng ẩm da, hỗ trợ làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, cũng như duy trì, tái tạo sức đề kháng để giúp da chống lại các tác hại của môi trường và thời tiết bất lợi. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Giá sản phẩm: 485.000 đồng/hũ 60g.
3. Kem dưỡng sáng da White Doctors
Kem dưỡng da White Doctors với tên gọi đầy đủ là White Doctors Skin Lightening chính là sản phẩm dưỡng da trực thuộc công ty TNHH EBC Việt Nam. Một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và đáng tin cậy, được nhiều người Việt Nam tin dùng.
Sản phẩm có chứa đầy đủ các thành phần tự nhiên lành tính: chiết xuất rau má Ý, vitamin B3, men bia Pháp… do đó rất hiệu quả trong việc dưỡng sáng và làm mềm da, cải thiện màu sắc da, tăng cường sức đề kháng, giảm thâm nám và chống lại quá trình lão hóa.
Ngoài ra, với kết cấu kem mỏng mịn nên White Doctors Skin Lightening sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh, nhưng vẫn không làm cho da bị nhờn rít hay khó chịu, phù hợp với hầu hết mọi loại da.
Giá sản phẩm: 780.000 đồng/hũ 40g.
4. Kem dưỡng tái tạo và phục hồi da Sakura
Kem dưỡng trắng tái tạo và phục hồi da ban ngày Sakura
Kem dưỡng da Sakura Absolute Perfect UV Protection Restorative Day Cream của Sakura là một trong những dòng sản phẩm đang nằm trong danh sách bán chạy của hãng.
Hội tụ các thành phần tự nhiên tốt cho da như: chiết xuất rễ cây sắn dây, tảo biển, gel lô hội, cam thảo và gan cá mập, kem dưỡng da Sakura sẽ thẩm thấu sâu vào da, giúp hiệu chỉnh nhanh chóng những vùng da bị hư tổn, cải thiện độ đàn hồi, tăng cường chức năng dưỡng trắng và làm ẩm.
Chất kem sánh mịn, không bết dính, nhanh khô, nhanh thấm, cùng khả năng cấp nước tốt, sản phẩm sẽ giúp đem lại cho người sử dụng một làn da căng mướt và mịn màng đến không ngờ.
Giá sản phẩm: 1.500.000 đồng/hũ 35g.
Chúc các bạn sớm tìm được người bạn đồng hành như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.