4 mẹo vặt giúp da ngày càng trắng mượt và tươi trẻ rạng ngời

12/02/2016 07:00 GMT+7

Dành ít phút mỗi tuần để đắp mặt nạ nước ép dứa và dầu dừa, sữa tươi và cà chua hay bột đậu đỏ và chanh… là bạn sẽ thấy da mình trở nên trắng mượt và tươi trẻ rạng ngời, mà không cần dùng kem dưỡng.

Dành ít phút mỗi tuần để đắp mặt nạ nước ép dứa và dầu dừa, sữa tươi và cà chua hay bột đậu đỏ và chanh… là bạn sẽ thấy da mình trở nên trắng mượt và tươi trẻ rạng ngời, mà không cần dùng kem dưỡng.

Bạn có muốn biến làn da sạm đen, sần sùi, kém mịn màng và thiếu sức sống của mình được trắng đẹp hơn không? Nếu có, chỉ cần thực hiện 1 trong số 4 mẹo vặt dưới đây, trong thời gian ngắn ước ao của bạn sẽ thành hiện thực.
1. Mặt nạ nước ép dứa và dầu dừa
4 mẹo vặt giúp da ngày càng trắng mượt và tươi trẻ rạng ngời 1Mặt nạ nước ép dứa và dầu dừa dưỡng trắng, chăm sóc da cực kỳ hữu hiệu
Nước ép dứa giàu vitamin C và các dưỡng chất thiết yếu. Dầu dừa chứa nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa và khả năng dưỡng ẩm cao. Kết hợp chúng cùng nhau sẽ tạo thành một mặt nạ dưỡng trắng da và chăm sóc da cực kỳ hữu hiệu.
Chuẩn bị:
- 2 thìa cà phê nước ép dứa
- 2 thìa cà phê dầu dừa
Cách làm: Trộn nước ép dứa và dầu dừa, rồi dùng bông gòn thấm đều dung dịch thoa đều khắp mặt. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng cho chất dinh dưỡng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da và kích thích lưu thông khí huyết. Thư giãn trong 20 phút rồi làm sạch da lại với nước ấm. Áp dụng liên tục mỗi tuần 2 - 3 lần.
2. Mặt nạ sữa tươi và cà chua
4 mẹo vặt giúp da ngày càng trắng mượt và tươi trẻ rạng ngời 2Mặt nạ sữa tươi và cà chua cho da ngày càng trắng hồng, tươi trẻ
Sữa tươi có khả năng rất tốt trong việc tái tạo bề mặt da, dưỡng da tươi sáng và mềm mượt hơn. Cà chua nhờ thành phần giàu vitamin C, E, A… giúp đánh bay thâm sạm, cải thiện sắc tố, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, cho da ngày càng trắng hồng và tươi trẻ.
Chuẩn bị:
- 2 thìa cà phê sữa tươi
- 2 thìa cà phê cà chua
Cách làm: Vào buổi tối trước lúc đi ngủ, bạn trộn sữa tươi và cà chua lại cùng nhau. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da rồi lưu lại trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, rửa mặt thật sạch lại bằng nước mát và dùng khăn mềm sạch lau khô. Áp dụng liên tục mỗi tuần 2 - 3 lần.
3. Mặt nạ dầu oliu và sữa chua
4 mẹo vặt giúp da ngày càng trắng mượt và tươi trẻ rạng ngời 3Đắp mặt nạ dầu oliu và sữa chua thường xuyên bạn sẽ sở hữu làn da trắng đẹp
Nếu như dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo da, phục hồi tế bào tổn thương, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, căng mịn hơn… thì sữa chua lại giúp da trắng lên nhanh chóng, mềm mại, sạch thâm sạm, ngăn ngừa lão hóa. Do đó, sử dụng mặt nạ dầu oliu và sữa chua thường xuyên bạn sẽ sở hữu làn da trắng đẹp như ý và luôn tràn đầy sức sống.
Chuẩn bị:
- 2 thìa cà phê dầu oliu
- 3 thìa sữa chua không đường
Cách làm: Trộn dầu oliu và sữa chua thành hỗn hợp. Tiếp đó, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp vừa chế biến lên da và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Thư giãn khoảng 20 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô đi thì bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng liên tục mỗi tuần 2 - 3 lần.
4. Mặt nạ bột đậu đỏ và chanh
4 mẹo vặt giúp da ngày càng trắng mượt và tươi trẻ rạng ngời 4Bột đậu đỏ và chanh là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai sở hữu làn da nhờn
Bột đậu đỏ không chỉ giúp tẩy tế bào chết, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mà còn làm da trắng mượt. Chanh chứa axit citric cũng có tác dụng giúp da sáng màu hơn, đồng thời chanh vô cùng tuyệt vời đối với việc giảm nhờn, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông. Chính vì vậy, mặt nạ bột đậu đỏ và chanh là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai sở hữu làn da nhờn, nhiều mụn, nhiều thâm.
Chuẩn bị:
- 2 thìa cà phê bột đậu đỏ
- 2 thìa cà phê nước chanh
- 1 thìa cà phê nước ấm
Cách làm: Sau khi trộn bột đậu đỏ và chanh có được hỗn hợp sánh mịn, bạn thoa lên khắp mặt massage nhẹ. Đợi khoảng 20 phút, khi chất dinh dưỡng đã thẩm thấu hết vào da thì bạn rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng liên tục mỗi tuần 2 - 3 lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.