4 món mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong những ngày đầu xuân

10/01/2017 14:43 GMT+7

Làn da sạm đen, khô ráp là mối de dọa rất lớn đối với phái đẹp khi bước vào những ngày giáp tết. Khi đó, thời tiết ngoài trời rất hanh hao, khó chịu, nên cũng không tránh khỏi việc nhan sắc bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tuy nhiên, với sự trợ giúp của những món mỹ phẩm chăm sóc da dưới đây, chắc chắn nỗi ám ảnh về làn da đen sạm của phái đẹp sẽ không còn đáng sợ nữa:
1. Kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất White Label
4 món mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong những ngày đầu xuân 1
Kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất White Label
Kem dưỡng ẩm trắng da White Label là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm White Label, đến từ đất nước Nhật Bản, và là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho tất cả chị em phụ nữ.
Với thành phần chính là 100% tinh chất nhau thai Placenta, kết hợp cùng công thức dưỡng ẩm và làm trắng da đặc biệt, kem dưỡng trắng da White Label sẽ giúp nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn, từ đó khắc phục hiệu quả sự hình thành của các nếp nhăn, giảm tình trạng thâm nám, khô da, nứt nẻ và nhất là ngăn ngừa hiện tượng da lão hóa sớm.
Khi nhập khẩu về Việt Nam,. kem dưỡng da White Label cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Giá sản phẩm: 485.000 đồng.
2. Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream
Đây là dòng mặt nạ dưỡng da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp, bởi sự tinh tế từ kiểu dáng cho đến chất lượng.
Sản phẩm được bào chế từ các dưỡng chất đến từ thiên nhiên: Tảo biển, trà xanh, lô hội… cùng nguồn công nghệ làm sáng da hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da luôn láng mịn, hồng hào, ngăn chặn sự hình thành của các vết nám da, tàn nhang, đồng thời mang lại cho làn da bạn cảm giác thư giãn, thoải mái hơn sau một ngày dài làm việc căng thẳng.
Sử dụng mặt nạ Sakura Ultimate Sleeping Cream thường xuyên, sẽ giúp bạn có được một làn da trắng sáng, rạng ngời mà bất kỳ ai cũng đều muốn ngắm nhìn mãi không thôi.
Giá sản phẩm là: 890.000 đồng.
3. Kem dưỡng sáng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion
4 món mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong những ngày đầu xuân 2
Kem dưỡng sáng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion
Kem dưỡng trắng da toàn thân Magic Pearl Whitening Body Lotion là dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bella Belle, đến từ Pháp hoa lệ.
Magic Pearl Whitening Body Lotion được chiết xuất hầu hết từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: ngọc trai, bùn khoáng, lô hội… sẽ giúp phục hồi và tái tạo lại những vùng da bị hư tổn, tăng cường sức đề kháng, dưỡng trắng và làm mềm da, cũng như phòng ngừa thâm sạm.
Ngoài ra, với kết cấu dịu nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông, nên sản phẩm thẩm thấu vào da rất nhanh, chứ không gây cảm giác khó chiụ cho người sử dụng. Hầu hết mọi loại da đều có thể sử dụng được.
Giá sản phẩm: 799.000 đồng.
4. Kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors Body White Shower
4 món mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong những ngày đầu xuân 3
Kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1
Kem tắm trắng Body White Shower chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất chăm sóc da có sẵn trong tự nhiên: Nhau thai cừu, bột trân châu, sữa non nguyên chất, bùn khoáng… nên có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ và ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng, giảm khô ráp, bong tróc, cải thiện độ đàn hồi và giúp da luôn săn chắc, rạng ngời dài lâu.
Giá sản phẩm: 280.000 đồng
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp rạng ngời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.