4 tuyệt chiêu cứu cánh cho làn da đen sạm khi xuân về tết đến

07/12/2016 10:15 GMT+7

Làn da đen sạm, khô ráp luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của tất cả mọi chị em phụ nữ, nhất là khi xuân về tết đến. Vậy phái đẹp đã có phương án nào để cứu vãn nhan sắc đang xuống cấp của mình chưa?

Nếu chưa tìm được giải pháp nào khả quan, thì tốt nhất các chị em hãy thử thực hiện theo những tuyệt chiêu chăm sóc da dưới đây ngay đi nhé!
1. Chú ý bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể
Chú ý bổ sung đầy đủ dưỡng chất và vitamin cần thiết cho da
Đây là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng và cần thiết mà bất cứ ai cũng đều phải nắm rõ, đặc biệt là đối với làn da khô sạm, thiếu sức sống. Việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin cho cơ thể, sẽ giúp ít được rất nhiều cho bạn: hỗ trợ phục hồi và tái tạo sức sống mới cho làn da, bổ sung độ ẩm và vitamin cần thiết cho cơ thể, đồng thời giúp da trở nên sáng khỏe và mịn màng, không tỳ vết.
2. Uống đủ lượng nước cần thiết
Nước là thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người. Không chỉ tốt cho sức khỏe và đường tiêu hóa, nước còn là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với nhan sắc của phái đẹp. Nó có thể kích thích da ngậm nước tốt hơn, tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho cơ thể, giảm bớt các dấu hiệu lão hóa da: nám, nhăn, tàn nhang, cũng như giúp cho da lúc nào cũng luôn căng mịn và săn chắc, mềm mượt như da em bé.
Uống đủ 2 lít nước/ngày, chính là cách hoàn hảo nhất để giúp bạn có được vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn, mà bất cứ ai cũng đều ước mơ.
3. Đắp mặt nạ cải thiện làn da
Đắp mặt nạ dưỡng thường xuyên để giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng
Đắp mặt nạ cũng chính là một bước dưỡng da rất quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Thói quen đắp mặt nạ chăm sóc da sẽ giúp bạn lấy đi hết tất cả mọi bụi bẩn và vi khuẩn còn sót lại trong lỗ chân lông, nuôi dưỡng và phục hồi làn da khô sạm, thiếu sức sống, kích thích cơ thể sản sinh collagen để ngăn ngừa tình trạng da lão hóa….
Đặc biệt, đối với những người vốn sở hữu làn da khô ráp, việc đắp mặt nạ thường xuyên, sẽ giúp cho làn da của họ bớt đi được sự khô ráp, khó chịu, và dưỡng ẩm cho da ngày càng mềm mại và mịn màng hơn.
4. Thoa kem dưỡng ẩm da hằng đêm
Ban đêm vốn là thời gian để làn da của bạn được nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài hoạt động không ngừng nghỉ. Thoa kem dưỡng ẩm cho da vào khoảng thời gian này, chính là cách bảo vệ da đúng đắn nhất, để giữ cho làn da được khỏe mạnh, giảm thiểu sự khô ráp, ngứa ngáy, hạn chế sự hình thành của các nếp nhăn, nám, tàn nhang và trên hết là giúp da luôn trắng sáng, mịn màng.
Một trong số rất nhiều những dòng kem dưỡng ẩm da có uy tín và chất lượng, được nhiều người hiện nay tin tưởng sử dụng, mà phái đẹp có thể tham khảo qua đó chính là: Kem dưỡng trắng da White Label Premium Placenta Cream đến từ đất nước Nhật Bản.
Kem dưỡng trắng da White Label Premium Placenta Cream
Kem dưỡng sáng da White Label Premium Placenta Cream là dòng sản phẩm dưỡng da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm White Label Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với rất nhiều thương hiệu và sản phẩm làm đẹp, được nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm được tạo nên từ thành phần tự nhiên: dưỡng chất placenta và tinh chất hoa hồng, kết hợp cùng công nghệ làm sáng da hiện đại của Nhật Bản, sẽ giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da, bổ sung thành phần dưỡng ẩm, tăng cường sức đề kháng cho da chống lại những tác hại của thời tiết và môi trường bên ngoài…
Bên cạnh đó, White Label Premium Placenta Cream dưới dạng gel trong suốt và đậm đặc, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, phù hợp để dùng cho hầu hết mọi loại da.
Xem chi tiết tại: http://whitelabel.com.vn/brand/white-label/

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp không tỳ vết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.