5 bí quyết làm đẹp giúp bạn biến hóa ‘sang chảnh’ trong mùa lễ hội

08/10/2018 11:34 GMT+7

Với không khí rộn ràng của những tháng cuối cùng của năm, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho mình một diện mạo “mới toanh” khi mùa lễ hội đang đến gần chưa?

Nếu chưa thì hãy tham khảo 5 bí quyết dưới đây, để biến hóa “sang chảnh” tự tin tỏa sáng trong mùa lễ hội nhé.
1. Son môi
Một trong những yếu tố giúp cho các cô gái luôn trở nên rạng rỡ và thu hút “người khác phái” nhất chính là son môi. Vì thế, ngoài màu son đỏ “quyền lực” nổi bần bật giữa đám đông, bạn có thể lựa chọn những màu son sáng như son cam, hồng neon, đỏ đất, hồng tím,… để tạo cho mình sự trẻ trung, khác biệt nhưng vẫn phù hợp với không khí mùa lễ hội.

Lựa chọn màu son phù hợp giúp bạn tự tin tỏa sáng mùa lễ hội
Lựa chọn màu son phù hợp giúp bạn tự tin tỏa sáng mùa lễ hội
2. Màu mắt khói
Đến với những bữa tiệc tùng, thì màu mắt cũng là yếu tố thứ hai không thể thiếu. Một đôi mắt khói đầy sắc nét và nổi bật sẽ thu hút được biết bao ánh nhìn của “người khác phái”.
Nếu như bạn là người thích phong cách nhẹ nhàng, bạn có thể lựa chọn cho mình tông màu hồng, màu nude để tỏa sáng. Và ngược lại đối với những cô gái yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ muốn “thoát mình” với ngày thường, thì đừng ngần ngại chọn những tông màu nổi, màu mắt metallic với nhũ mịn, mắt smokey màu xám, đen pha chút nhũ lấp lánh, mắt mèo, mắt cánh,…
3. Chăm sóc da mặt
Để sở hữu một lớp trang điểm đẹp mịn màng, đồng thời có làn da khỏe mạnh, căng bóng và rạng rỡ. Bạn đừng quên chăm sóc da mặt “đúng chuẩn” theo 5 bước: Tẩy trang - Sữa rửa mặt - Tonner - Kem dưỡng ẩm - Kem chống nắng cho da. Và nhớ đừng quên tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần để loại bỏ các lớp bụi bẩn, vi khuẩn trên do tiếp xúc với môi trường bên ngoài, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt có khoa học và thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao, uống nhiều nước, luôn để cơ thể trong trạng thái cân bằng, tránh tình trạng stress, căng thẳng cũng là điều quan trọng bạn cần phải luôn nhớ nhé.
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner luôn được các nàng ưa chuộng
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner luôn được các nàng ưa chuộng
4. Trang phục ánh kim
Vào thời điểm mùa lễ hội, tiệc tùng cuối năm đang đến gần thì trang phục ánh kim luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Bởi những họa tiết lấp lánh trên trang phục sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật hơn.
So với trang phục thường ngày, bạn hãy mạnh dạn nhân dịp mùa lễ hội này, cất em ấy vào tủ và thử một chiếc đầm đen ôm sát có họa tiết ánh kem, để vừa tôn lên những đường cong gợi cảm vừa làm bạn nổi bật giữa đám đông.
5. Phụ kiện nổi bật
Đi kèm với bộ trang phục đẹp lấp lánh, thì phụ kiện là một trong những món đồ không thể thiếu, giúp bạn thể hiện cá tính cũng như tôn thêm vẻ đẹp cho bộ trang phục của mình. Bạn có thể lựa chọn những phụ kiện đơn giản và thường sử dụng nhất như ví, vòng đeo tay, nhẫn, hoa tai, túi xách…
Chúc các chị em phụ nữ lựa chọn cho bản thân mình một “bộ cánh” thật ưng ý và tích cực “trùng tu” nhan sắc, để tự tin tỏa sáng và tận hưởng một mùa lễ hội thật trọn vẹn bên gia đình, bạn bè và cả “người ấy” nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.