5 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ luôn trẻ đẹp ở tuổi 30

27/05/2016 11:31 GMT+7

Khi bước vào ngưỡng 30, hầu hết chị em đều phải đối mặt với tình trạng lão hóa da. Tuổi tác, áp lực, thay đổi nội tiết tố…. cứ ùn ùn kéo đến khiến phái đẹp rất lo lắng cho sức khỏe và nhan sắc của mình.

Tuy nhiên, giờ đây bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề sức khỏe và sắc đẹp của mình nữa, chỉ cần áp dụng theo những quy tắc dưới đây, chắc chắn nhan sắc của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể đấy.
1. Cải thiện giấc ngủ
Làn da trắng sáng, khỏe mạnh nhờ thói quen ngủ đủ giấc
Làn da trắng sáng, khỏe mạnh nhờ thói quen ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống của mỗi con người, đặc biệt là phụ nữ. Không đơn giản chỉ là nghỉ ngơi và thư giãn, giấc ngủ còn góp phần nâng cao sức khỏe, xua tan bệnh tật, thải độc tố và cải thiện sắc đẹp của làn da.
Vì vậy, nếu bạn muốn mình luôn trẻ đẹp ở tuổi 30, thì tốt nhất bạn nên tập thói quen đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ dài và sâu sẽ giúp bạn tái tạo và phục hồi lại những làn da bị hư tổn, loại bỏ tế bào da chết, cân bằng độ ẩm và dinh dưỡng cho da, đồng thời nuôi dưỡng làn da luôn trắng sáng và mịn màng.
Đặc biệt, đối với sức khỏe và tinh thần, thì giấc ngủ chính là cơ hội để giúp bạn quên đi tất cả mọi lo âu, buồn phiền, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
2. Tránh xa khói thuốc lá và chất kích thích
Nói không với thuốc lá và chất kích thích
Nói không với thuốc lá và chất kích thích

Khói thuốc lá không chỉ gây tổn hại đến sức khỏe mà nó còn là kẻ thù nguy hiểm phá hoại nhan sắc của bạn bất kỳ lúc nào. Khi hút thuốc lá, các cơ mặt của bạn sẽ bị kéo giãn ra từ đó xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn và vết thâm sạm trên da. Chưa kể là với lượng lớn khói thuốc lá mà bạn đang hít vào hàng ngày hàng giờ, chính nó đã và đang âm thầm hủy hoại nhan sắc và sức khỏe của bạn, khiến bạn ngày càng gầy yếu và già nua, xấu xí hơn.
Không chỉ vậy, ngoài khói thuốc lá thì những chất kích thích khác như: Cà phê hay rượu, bia cũng đều có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làn da. Khiến răng dễ bị xỉn màu, da xuất hiện nhiều nếp nhăn và lão hóa nhanh hơn…
Thế nên, nếu bạn muốn giữ mãi tuổi thanh xuân của mình, thì đừng bao giờ đụng đến thuốc lá hay những loại đồ uống có chứa chất kích thích nguy hại này nhé.
3. Tăng cường dưỡng ẩm cho da
Vào thời kỳ tiền mãn kinh, làn da của bạn thường rất dễ bị khô và thiếu ẩm do thiếu hụt lượng hoocmon estrogen. Đặc biệt, vào những ngày này, bạn sẽ luôn có cảm giác khó chịu, căng thẳng và nóng trong người, làm cho da tiết ra rất nhiều mồ hôi và bã nhờn, dẫn đến da bị mất nước nghiêm trọng.
Lúc này, để cân bằng độ ẩm cho da, bạn chỉ còn cách là uống thật nhiều nước để bù vào cơ thể lượng nước đã bị hao hụt, đồng thời thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên hơn để tăng cường độ ẩm, nhằm giúp cho da luôn được ẩm mịn và mượt mà.
4. Sử dụng thêm kem chống lão hóa da
Sử dụng kem chống lão hóa da là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da hằng ngày của mọi chị em. Những loại kem này thường có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tăng cường độ ẩm, ngăn chặn quá trình lão hóa hóa, xóa mờ các vết thâm nám, cải thiện độ đàn hồi và giúp da săn chắc hơn, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời…
Một trong số những loại kem chống lão hóa có uy tín, chất lượng và mang lại hiệu quả cao, hiện đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay đó chính là Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex chính hãng của Nhật.
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thiên nhiên: Collagen, hyaluronic acid, sữa ong chúa, nhau thai cừu, cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản, được đặc chế sao cho phù với làn da phụ nữ châu Á, nên thẩm thấu vào da rất nhanh mà không gây bết dính. Sakura Super Whitening Complex sẽ tác động đến các gốc tự do và làm chậm quá trình oxy hóa. Đồng thời, giảm thiểu tối đa sự hình thành sắc tố melanin, giúp da se khít lỗ chân lông, trắng sáng đều màu và tươi trẻ.
Ngoài ra, chất lượng của kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, chị em yên tâm sử dụng Sakura Super Whitening Complex rất an toàn và thích hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Chúc các bạn ngày càng trẻ đẹp và thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.