6 lưu ý bắt buộc phải nhớ khi mua kem dưỡng trắng da

Dùng kem dưỡng trắng da là phương pháp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, nhất là những người bận rộn. Bởi vì, dòng sản phẩm giúp làn da trắng đẹp lên một cách nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản.

Dùng kem dưỡng trắng da là phương pháp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, nhất là những người bận rộn. Bởi vì, dòng sản phẩm giúp làn da trắng đẹp lên một cách nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản.

Thế nhưng, có một thực tế đó là hiện rất nhiều loại kem dưỡng trắng da, xuất xứ từ nhiều nơi, “Thượng vàng hạ cám” đủ cả, khiến hầu hết người tiêu dùng như rơi vào ma trận không biết sản phẩm nào.
Muốn có được một sản phẩm kem dưỡng trắng da phù hợp, hiệu quả cao mà lại an toàn để yên tâm sử dụng lâu dài, khi mua bạn lưu ý 6 điều sau:
1. Ưu tiên sản phẩm của thương hiệu uy tín
6 lưu ý bắt buộc phải nhớ khi mua kem dưỡng trắng daƯu tiên sản phẩm của thương hiệu uy tín
Những thương hiệu mỹ phẩm lớn thường có bộ phận nghiên cứu và sử dụng công thức, nguyên liệu đã qua kiểm nghiệm chứng minh lâm sàng, hầu hết sản phẩm đều được cơ quan y tế kiểm duyệt. Hơn nữa những thương hiệu này chăm sóc khách hàng rất tốt, quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo hơn trong quá trình sử dụng.
Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn kem dưỡng trắng da của các thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng. Tránh ham rẻ mà mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.
2. Phù hợp với tình trạng da
Trước khi mua kem dưỡng trắng da, tốt nhất bạn hãy xác định da mình thuộc loại da gì để tìm được sản phẩm phù hợp, hiệu quả và an toàn. Bởi có 5 loại da khác nhau đó là da khô, da nhạy cảm, da nhờn, da thường, da hỗn hợp và mỗi loại da có một tính chất khác nhau.
Với da nhờn bạn cần mua loại kem có thành phần không chứa dầu ( oil – free ). Nếu da khô sự lựa chọn tuyệt vời sẽ là những sản phẩm giàu tinh dầu, có khả năng dưỡng ẩm cao. Trường hợp da nhạy cảm phải tránh xa kem dưỡng chứa hương liệu hoặc màu nhân tạo. Sở hữu da thường và da hỗn hợp bạn nên sử dụng loại dùng được cho mọi loại da.
3. Thành phần nên chiết xuất từ thiên nhiên
6 lưu ý bắt buộc phải nhớ khi mua kem dưỡng trắng da 1Để yên tâm sử dụng lâu dài nên mua kem dưỡng trắng chiết xuất từ thiên nhiên
Những loại kem chiết xuất từ thiên nhiên tuy hiệu quả chậm hơn một tý so với các sản phẩm chứa hóa chất, kem trộn, nhưng lại rất an toàn, duy trì hiệu quả lâu dài. Vì vậy, để có thể yên tâm sử dụng lâu dài bạn hãy mua loại có thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên.
Tuyệt đối không được chọn sản phẩm chứa các loại hóa chất độc hại như parapen, hydroquinone, corticoid, thủy ngân, chì… chúng sẽ làm da bạn nhanh chóng hư hại, xấu hơn ban đầu, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng.
4. Chú ý bao bì
Bên cạnh đó, bạn đừng quên chú ý đến bao bì của sản phẩm. Xem xét kỹ bao bì của sản phẩm trước khi mua sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mua nhầm hàng nhái, hàng giả hoặc hết hạn sử dụng.
Những sản phẩm hàng thật thường có bao bì sắc nét, tinh xảo và ngược lại mặt hàng kém chất lượng trên bao bì lại được in ấn rất thô sơ, màu mực không đều, chữ dễ bị lem….
5. Tận dụng lời khuyên từ người thân, bạn bè
6 lưu ý bắt buộc phải nhớ khi mua kem dưỡng trắng da 2Hãy tận dụng mọi lời khuyên có thể từ những người có kiến thức về mỹ phẩm
Đồng thời, hãy tận dụng mọi lời khuyên có thể từ những người có kiến thức về mỹ phẩm hoặc kinh nghiệm dùng kem dưỡng trắng da.
Họ sẽ cho bạn nhiều lời khuyên, phản hồi thiết thực nhất về các thương hiệu mỹ phẩm và các loại kem dưỡng khác nhau, từ đó bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. Đặc biệt, với những người thân thiết bạn thậm chí còn được dùng thử để xem có thực sự phù hợp, hiệu quả và an toàn hay không.
6. Tìm hiểu quy trình đổi/ trả
Đừng đánh giá thấp việc tìm hiểu quy trình đổi/ trả hàng khi mua kem dưỡng da nói riêng và mỹ phẩm nói chung. Vì không phải nơi nào cũng thực hiện chính sách này. Mua hàng tại những nơi được quyền đổi/ trả và thời gian áp dụng dài, quyền lợi của bạn sẽ đảm bảo khi bị dị ứng hay sử dụng không phù hợp.
Sản phẩm tiêu biểu: Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
6 lưu ý bắt buộc phải nhớ khi mua kem dưỡng trắng da 3Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura đến từ Nhật Bản, đang được hàng triệu phụ nữ Châu Á đặc biệt ưa chuộng.
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura có thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên, bào chế theo công thức chuyên sâu nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả chỉ sau 4 – 6 tuần sử dụng, giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cho da trắng hồng rạng rỡ, mờ thâm sạm, mềm mịn và luôn giữ được nét tươi trẻ. Đặc biệt, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.