6 tips giúp làn da xám xịt mùa đông lại rạng rỡ như mùa hè đón tết

09/01/2019 11:08 GMT+7

Thời tiết giao mùa từ đông sang xuân luôn khiến chị em bối rối, bởi làn da khô tróc xám xịt do mùa đông để lại vẫn chưa kịp “hồi sinh”. Cách nào cứu vãn làn da kịp rạng rỡ như mùa hè đón tết đây?

Làn da của bạn luôn sẽ phải chịu tác động từ sự thay đổi thời tiết trong năm, cũng chính vì lý do này mà khi thời tiết ấm dần lên vào mùa xuân, bạn cần phải thay đổi ngay cách chăm sóc da mà bạn đã áp dụng trong mùa đông, để làn da của bạn kịp có cơ hội “hồi sinh” tươi trẻ, căng mịn trở lại trước khi mùa xuân đến.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 tips giúp bạn tạm biệt làn da xám xịt do mùa đông, trở nên rạng rỡ như mùa hè để đón Tết Kỷ Hợi 2019 nhé!

1. Tẩy tế bào chết

Bất kể thời điểm giao mùa nào trong năm, việc tẩy tế bào chết luôn là một trong những bước quan trọng của quy trình chăm sóc da, nhất là khi tiết trời từ mùa đông chuyển sang mùa xuân.
Duy trì thói quen tẩy tế bào chết đều đặn 1 - 2 lần/tuần giúp bạn loại bỏ các lớp tế bào sừng, già cằn cỗi trên bề mặt da, lỗ chân lông thông thoáng góp phần hấp thụ tốt các dưỡng chất.

2. Thoa kem chống nắng khi mùa xuân đến

Mùa xuân đến đồng nghĩa với việc những tia nắng ấm áp đã bắt đầu quay trở lại, cường độ tia cực tím mạnh hơn, và nguy hại cho làn da xảy ra càng cao. Vì vậy, bạn cần sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF cao hơn để bảo vệ cho làn da, đặc biệt là những vùng da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

3. Đừng bỏ qua son dưỡng

Không chỉ riêng gì mùa đông, đôi môi của bạn luôn cần được chăm sóc hằng ngày để chúng không khô ráp, nứt nẻ. Vì vậy, hãy tạo ngay cho mình thói quen sử dụng son dưỡng môi, và thay đổi sản phẩm son dưỡng môi với thành phần dịu nhẹ hơn dành cho mùa xuân bạn nhé.

4. Sử dụng phấn tạo khối đúng cách

Mùa xuân đến đồng nghĩa với việc các nàng đã có thể sử dụng phấn tạo khối trở lại, sau khoảng thời gian dùng tạm kem nền dưỡng ẩm. Tuy nhiên, việc thay đổi này sẽ dễ có thể khiến cho làn da của bạn bị khô, do đó hãy đảm bảo là da bạn không rơi vào tình trạng nứt nẻ nhé. Nếu không trông lớp trang điểm của bạn sẽ bỗng trở thành thảm họa của mùa xuân năm nay đấy.

5. Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý

Sau khi thực hiện mọi thay đổi quan trọng dành cho chăm sóc da vào mùa xuân, những lưu ý có ảnh hưởng nhiều tới bề ngoài của da, hãy nhớ chăm sóc cả bên trong cơ thể. Bổ sung thêm nhiều loại trái cây và rau quả theo mùa vào chế độ ăn, để có đủ lượng vitamin và các chất chống ôxy hóa cần thiết để da bạn luôn rạng ngời trong mùa xuân.

6. Sử dụng các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ hơn

Dưỡng da chính là một trong những “trợ thủ đắc lực” không thể thiếu trong bất cứ thời điểm giao mùa nào. Bởi nhờ có kem dưỡng da, mà làn da của bạn luôn được cân bằng độ ẩm, chống khô da, và đặc biệt là làn da luôn trong trạng thái mềm mại, căng mịn.
Và một điều quan trọng bạn cần lưu ý nữa đó là, khi vào mùa xuân thời tiết đã trở nên dễ chịu hơn, vì vậy mà bạn cần thay đổi sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ để không gây bí bách làn da nhé.
Từ những chia sẻ trên đây, mong rằng bạn sẽ chuẩn bị cho mình một vẻ đẹp thật chu đáo đón Tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới. Và nếu như bạn vẫn chưa tìm được cho mình một bộ sản phẩm chăm sóc da thích hợp, thì đừng chần chừ mà hãy xem qua gợi ý của chúng tôi ngay nào.
Để các chị em yên tâm làm đẹp đón tết, mà không phải chạy đôn chạy đáo để kiếm tìm cho mình những sản phẩm “cực chuẩn” trong quá trình chăm sóc da đúng cách, thương hiệu Sakura đã cho ra Bộ sản phẩm Sắc Hồng Hokkaido hội tụ đầy đủ từ A - Z liệu trình chăm sóc da "đúng chuẩn" khoa học, gồm: Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil, sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam, tẩy tế chết Sakura Gentle Facial Scrub, nước cân bằng da Sakura Balancing Toner và Serum dưỡng trắng da Sakura Placenta Coq10 Serum.
Với các chiết xuất từ thiên nhiên, cùng dây chuyển sản xuất hiện đại đến từ đất nước Nhật Bản, bộ sản phẩm sẽ mang đến cho bạn giải pháp làm sạch da, dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện cấu trúc da hiệu quả.
Giờ đây, các chị em đã có thể hoàn toàn yên tâm tạm biệt làn da xám xịt do mùa đông và chuẩn bị cho mình một làn da đẹp để khởi đầu một mùa xuân mới thật rạng rỡ, tươi mới.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.