6 việc cần thực hiện để trị nám tại nhà thành công

24/09/2016 12:44 GMT+7

So với việc đến các trung tâm thẩm mỹ viện để trị nám bằng phương pháp soi tia laser, thì việc tự trị nám da tại nhà bằng sản phẩm kem trị nám được nhiều chị em lựa chọn hơn.

Bởi vì, cách làm này người dùng không cần bỏ ra khoản chi phí khổng lồ và không phải chịu đau đớn khi thực hiện. Nhưng để trị nám da tại nhà hiệu quả thì bạn cần phải thực hiện những lưu ý dưới đây!
Đảm bảo da luôn sạch sẽ
Rửa mặt bằng sữa rửa mặt mỗi ngày hai lần

Bạn không được quên làm sạch da bằng việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt mỗi ngày hai lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, nhằm giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem trị nám, ngăn ngừa mụn xuất hiện và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Bên cạnh đó, mỗi tuần một lần bạn nên tẩy tế bào chết cho da mặt để lấy đi lớp da chết, kích thích tế bào mới phát triển cho da khỏe mạnh hơn.
Kiên trì điều trị nám tại nhà
Nám da không thể trị được trong một thời gian ngắn được, mà nó đòi hỏi bạn phải thực hiện đúng phương pháp và biết cách chăm sóc da từ trong lẫn ngoài mới có tác dụng như mong muốn. Do đó, xóa sạch nám da hiệu quả và dứt điểm bạn cần kiên trì điều trị, không nên bỏ giữa chừng khiến những cố gắng của bạn sẽ trở thành công cốc.
Tránh massage da mặt quá mạnh
Bạn chỉ nên thực hiện các thao tác nhẹ nhàng

Mặc dù massage rất tốt cho hoạt động của làn da, giúp khí huyết dưới da lưu thông tốt hơn, thanh tẩy độc tố, nhưng bạn chỉ nên thực hiện các thao tác nhẹ nhàng. Da mặt bị nám nếu massage quá mạnh sẽ vô tình làm cho chân nám càng ăn sâu vào da, nhanh chóng lan rộng thêm và chắc chắc gây khó khăn trong việc chữa trị.
Luôn giữ tinh thần thoải mái và ngủ đủ giấc
Lo lắng, căng thẳng, thức khuya, làm việc mệt mỏi thường xuyên sẽ tạo điều khiện thuận lợi cho nám da, tàn nhang nhanh chóng phát triển mạnh hơn. Chính vì thế, ngay từ bây giờ bạn hãy sắp xếp lại công việc, cũng như thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý và giữ tinh thần luôn thoải mái. Việc làm này vừa giúp cho làn da bạn trẻ lâu, nhanh chóng cải thiện tình trạng nám, vừa giúp nâng cao sức khỏe.
Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng
Chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc kết quả điều trị nám da tại nhà. Với chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất thiết yếu và uống 2,2 đến 2,5 lít nước/ngày cơ thể ngày càng khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho làn da.
Chỉ dùng kem trị nám chất lượng
Hiện nay, kem trị nám được bán rất phổ biến ngoài thị trường nhưng để đảm bảo an toàn cho làn da của mình bạn hãy trị nám da tại nhà đúng cách bằng việc dùng các sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có chất lượng tốt. Một trong những sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo đó là kem trị nám ban đêm Sakura.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.