Ba công thức 'thần thánh' giúp khuôn mặt đen sạm trắng lên nhanh chóng

03/04/2016 15:51 GMT+7

Đi nắng quá nhiều mà không thoa kem chống nắng hay che chắn cẩn thận sẽ khiến khuôn mặt chị em trở nên sạm đen, thiếu sức sống và kém mịn màng. Vậy có cách nào giúp da được trắng lên nhanh chóng không?

Đi nắng quá nhiều mà không thoa kem chống nắng hay che chắn cẩn thận sẽ khiến khuôn mặt chị em trở nên sạm đen, thiếu sức sống và kém mịn màng. Vậy có cách nào giúp da được trắng lên nhanh chóng không?

Đu đủ và sữa tươi cải thiện sắc tố, đánh bay thâm nám cực tốtĐu đủ và sữa tươi cải thiện sắc tố, đánh bay thâm nám cực tốt
Nếu đang buồn phiền và lo lắng vì làn da sạm đen kém đẹp, bạn hãy áp dụng những công thức dưỡng da bằng thiên nhiên dưới đây. Đảm bảo sẽ sớm thấy được sự thay đổi đáng kể trên làn da của mình, dần dần trắng sáng và hồng hào tự nhiên.
1. Mặt nạ làm trắng da bằng đu đủ và sữa tươi
Đu đủ là một trong những nguyên liệu giúp làm trắng da, cải thiện sắc tố và đánh bay thâm nám cực tốt. Sữa tươi lại có tác dụng dưỡng ẩm, tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh và hỗ trợ tái tạo bề mặt. Chính vì vậy, đắp mặt nạ này thường xuyên sẽ đem đến cho bạn làn da sáng, mịn và thực sự khỏe mạnh.
Nguyên liệu:
- 3 thìa đu đủ dằm nhuyễn
- 2 thìa sữa tươi không đường
Cách làm: Trước tiên bạn trộn đều đu đủ và sữa tươi không đường lại cùng nhau. Sau đó, rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp vừa chế biến lên và thư giãn trong vòng 20 phút. Đây là thời gian đủ để chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng gỡ xuống và dùng nước ấm vệ sinh sạch sẽ lại.
Áp dụng đều đặn mặt nạ làm trắng da bằng đu đủ và sữa tươi 3 lần/tuần, những vết thâm dần dần mờ đi và làn da ngày càng tươi sáng, mịn màng, căng mượt tràn đầy sức sống.
2. Mặt nạ làm trắng da bằng lòng trắng trứng và bột gạo
Lòng trắng trứng và bột gạo giúp da được trắng đẹp hơn
Lòng trắng trứng và bột gạo giúp da được trắng đẹp hơn
Lòng trắng trứng giàu Protein, axit amin và các loại khoáng chất khác, có tác dụng chống lão hóa, làm sáng da, giảm nếp nhăn, tăng cường độ ẩm. Bột gạo nhẹ nhàng thanh tẩy đi lớp tế bào chết xỉn màu và sần sùi, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới, giúp da được trắng đẹp hơn.
Nguyên liệu:
- 1 lòng trắng trứng
- 2 thìa bột gạo
Cách làm: Đánh bông lòng trắng trứng rồi thêm bột gạo vào và trộn đều. Sau đó, vệ sinh da thật sạch và đắp mặt nạ lên, vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào bên trong da, đồng thời tẩy tế bào chết. Thư giãn khoảng 20 phút thì làm sạch mặt lại.
Với mặt nạ làm trắng da bằng lòng trắng trứng và bột gạo tốt nhất bạn nên thực hiện thường xuyên mỗi tuần 2 - 3 lần. Có như vậy làn da mới nhanh chóng trắng đẹp, tươi trẻ và khỏe, không còn xỉn màu nữa.
3. Mặt nạ làm trắng da bằng cà chua và mật ong
Da trắng mịn, giảm mụn đáng kể khi dùng cà chua và mật ong
Da trắng mịn, giảm mụn đáng kể khi dùng cà chua và mật ong
Mặt nạ cà chua và mật ong rất thích hợp cho những ai có làn da vừa sạm đen, lại vừa nổi mụn, lỗ chân lông to. Chỉ cần sử dụng 2 - 3 lần/tuần, chỉ sau 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt, da trắng mịn, giảm mụn đáng kể và se khít lỗ chân lông.
Nguyên liệu:
- 2 thìa nước ép cà chua
- 2 thìa mật ong
Cách làm: Khi đã hoàn thành bước rửa mặt xong, bạn trộn đều cà chua và mật ong lại, rồi thoa khắp mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc và giữ nguyên trong vòng 20 phút. Sau đó, dùng nước ấm làm sạch mặt lại lần nữa và thấm khô bằng khăn mềm.
Chúc bạn có một làn da khỏe đẹp và trắng sáng nõn nà như em bé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.