Bạn hiểu đúng về ghế foot massage sử dụng cho spa hay chưa?

Massage foot - massage chân là liệu pháp rất tốt cho sức khỏe, bởi chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo và dây thần kinh có liên quan mật thiết đến các bộ phận khác của cơ thể.

Massage chân giúp khí huyết lưu thông, tăng cường hiệu quả hoạt động của các hệ tuần hoàn, hệ tim mạch, hệ bài tiết… khiến cơ thể tăng sức đề kháng, đào thải độc tố, khỏe mạnh, dẻo dai. Massage chân là dịch vụ chủ chốt của các spa, có những spa chuyên chỉ hoạt động một loại hình massage chân, điều đó cho thấy liệu pháp này rất phổ biến và được đông đảo mọi người quan tâm, tín nhiệm khi chọn lựa phương pháp massage chăm sóc sức khỏe.
Dịch vụ massage chân tại trung tâm massage foot
Dịch vụ massage chân tại trung tâm massage foot
Để thực hiện massage chân, một vật dụng không thể thiếu là ghế massage foot - ghế massage chân. Ở đây, cần phải nói rõ là khác với các loại ghế massage chúng ta đã biết như ghế massage lưng, ghế massage cổ vai gáy, hay ghế massage toàn thân, là các loại ghế hoạt động dựa trên công nghệ con lăn tự động chạy theo lập trình… Người sử dụng chỉ cần chọn chế độ bằng bảng điều khiển là ghế sẽ tự động chạy các bài massage được cài đặt sẵn. Còn ghế massage chân là một dụng cụ phục vụ cho loại hình massage chân do các chuyên viên thực hiện. Cấu tạo một bộ ghế massage chân gồm có một giường nằm, hay còn gọi là ghế chính và hai chiếc đôn, một đôn lớn và một nhỏ hơn. Phần khung ghế được làm bằng gỗ, bọc ghế bằng nỉ hoặc vải.
Ghế foot massage do Mai Hân cung cấp tại Bến Thành Foot Massage
Ghế foot massage do Mai Hân cung cấp tại Bến Thành Foot Massage
Với các spa và cơ sở làm dịch vụ massage chân, ghế massage là vật dụng không chỉ có ý nghĩa thiết thực để khách sử dụng mà còn có tính chất trang trí cho spa, quyết định sự sang trọng và đẳng cấp. Bởi vậy, việc lựa chọn mẫu mã, hình thức, kỹ thuật sản xuất ghế là rất quan trọng.
Trên thị trường có nhiều mẫu ghế massage chân đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chủ spa. Có loại ghế cố định một tư thế, có loại được lắp thêm bộ phận nâng lên, hạ xuống ở phần ghế chính bằng cơ hoặc điện để có thể đa dạng hóa chức năng sử dụng gọi là bộ phận tăng - đơ.
- Với loại tăng - đơ sắt có giá thành rẻ nhất nhưng chỉ dùng cho một loại hình massage chân.
- Tăng - đơ gỗ có thể vừa làm massage chân vừa làm massage body vì khi ngả ra ghế sẽ biến thành giường chịu được sức nặng của 2 người.
- Cuối cùng là loại tăng - đơ điện có giá đắt nhất, nhưng ưu điểm là tiện lợi, chỉ cần nhấn nút điều khiển nâng lên hạ xuống theo yêu cầu, hình thức sang trọng nên thường dùng trong các spa cao cấp.
Nếu dịch vụ massage chân kết hợp với làm nail, nhà sản xuất có thể thiết kế thêm bồn ngâm chân để thuận lợi khi thực hiện.
Ghế foot massage trong không gian sang trọng, huyền bí
Ghế foot massage trong không gian sang trọng, huyền bí
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp sản phẩm ghế massage chân với nhiều kiểu mẫu và giá thành đa dạng, phong phú. Nếu bạn có ý định đầu tư để kinh doanh dịch vụ này thì có rất nhiều lựa chọn để có sản phẩm phù hợp.
Để có dịch vụ hoàn hảo hơn, bạn có thể lưu ý bổ sung một số vật dụng kết hợp như chậu ngâm chân với tinh dầu, thảo dược, tủ hấp khăn, tiệt trùng dụng cụ, nồi hấp đá… để khách hàng khi đã đến và trải nghiệm liệu pháp massage chân sẽ không thể nào quên.
Trên đây Mai Hân Group đã chia sẻ với các bạn một số điều cần biết và Hiểu về ghế massage foot. Trong trường hợp các bạn cần tư vấn thêm về các loại ghế massage khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.