Bật mí cho bạn bí quyết trị nám da, tàn nhang ‘siêu lợi hại’

27/09/2018 11:17 GMT+7

Nám da, tàn nhang, đồi mồi là những nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ. Đâu là nguyên nhân khiến cho tình trạng này xuất hiện? Và bạn đã tìm ra được giải pháp hiệu quả để loại bỏ tình trạng nám da chưa?

Tình trạng nám da, tàn nhang, đồi mồi thường xuyên xuất hiện ở những phụ nữ ngoài 30, chúng khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin, làn da trở nên xấu xí, mất thẩm mỹ. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho tình trạng này “ghé thăm” bạn?
Nguyên nhân gây nám
Yếu tố đầu tiên dẫn đến tình trạng nám da, tàn nhang, đồi mồi và hầu hết các chị em phụ nữ thường vướng phải, đó chính là do di truyền. Nếu trong gia đình bạn có người bị nám da, thì chắc hẳn phần trăm ảnh hưởng nám da do di truyền trong bạn sẽ xuất hiện.
Yếu tố thứ 2 mà bất kể ai trong chúng ta cũng có thể đoán ra được, đó là do nội tiết tố trong cơ thể bạn thay đổi như rối loạn kinh nguyệt, mang thai, nhất là phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi 30.
Ngoài ra, giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh do sự suy giảm của các sắc tố melanim, rối loạn nội tiết tố estrogen và progesterone cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng này.
Bên cạnh đó sử dụng thuốc tránh thai, thuốc chữa loạn thần clopromazin, thuốc chữa dị ứng phenothiazin, các loại thuốc nhóm kháng sinh cyclin. Thói quen sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, thường xuyên căng thẳng, không có chế độ ăn uống hợp lý, sử dụng chất kích thích, và bị tác động bởi ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân khiến cho các mảng nám phát triển mạnh mẽ, da khô ráp và mẫn cảm hơn.
Bí quyết chữa trị nám, tàn nhang, đồi mồi
Để chữa trị tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi bạn có thể sử dụng phương pháp từ thiên nhiên, thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý, đầu tư hơn cho việc dùng những mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng và nhớ là che chắn mỗi khi ra đường.
Tuy nhiên, những phương pháp trên chỉ phần nào giúp cho bạn chống nám da phát triển và lây lan, chứ chưa hẳn là dứt điểm được tình trạng này về lâu dài. Chính vì vậy mà bạn nên cần sự hỗ trợ của bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp của Sakura để tạm biệt làn da nám, tàn nhang, đồi mồi, lấy lại vẻ đẹp thời thanh xuân cho bạn.
Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi ưu điểm vượt bậc và chất lượng của chính sản phẩm mang lại.
Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura được xuất xứ từ Nhật Bản, cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Với các thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nhẹ dịu và an toàn cho da, không gây kích ứng và phù hợp cho mọi loại da.
Loại bỏ nám, săn ưu đãi HOT cùng chương trình khuyến mãi - duy nhất trong tháng 9
Săn “Ưu đãi chưa từng có” - nhận ngay một hộp viên uống trị nám HCL khi mua bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura.
Từ ngày 21.9.2018 đến hết ngày 30.9.2018 khi bạn mua bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura bao gồm:
• Kem hỗ trợ điều trị nám da cao cấp ban ngày Sakura Spots Care & Whitening Day Cream
• Kem hỗ trợ điều trị nám da cao cấp ban đêm Sakura Spots Care & Whitening Night Cream.
Bạn sẽ được tặng ngay phần quà hấp dẫn là 1 viên uống giảm nám chuyên sâu Sakura White Blossoms HCL Ex trị giá 1.575.000 VNĐ.
Để đảm bảo an toàn và nhận được ưu đãi từ nhà sản xuất bạn chỉ nên mua bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura Sakura tại các đại lý chính hãng.
Chúc các em phụ nữ luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.