Bị nám da sau khi sinh em bé có trị được không?

28/01/2017 14:00 GMT+7

Hỏi: Tôi bị nám trong lúc mang thai và sau khi sinh tình trạng càng ngày càng nặng. Hiện tại tôi đã ngưng cho bé bú nên muốn tìm cách chữa trị, nhưng không biết có hết được không, xin tư vấn giúp ( Nguyễn Hà - Đà Nẵng )

Đáp:
Bạn Nguyễn Hà thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về bị nám da sau khi sinh em bé có trị được không, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Thống kê cho thấy có đến 70% phụ nữ trong thời gian mang thai và sau khi sinh bị nám da. Nguyên nhân chủ yếu là do những giai đoạn này nội tiết tố bên trong cơ thể chị em bị rối loạn, tăng hoặc giảm quá mức khiến cho lượng melanin sản sinh mạnh mẽ, dẫn đến da xuất hiện các mảng/đốm sậm màu. Bên cạnh đó, lúc mang thai và sinh con xong da dẻ thường yếu đi, việc không bảo vệ da đúng cách, để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ thường xuyên cũng làm nám xuất hiện.
Do hình thành chủ yếu ở khu vực “mặt tiền, bao gồm 2 bên má, trán, cằm, mũi, có màu sắc nổi bật, sạm đen, nâu hoặc vàng nâu... đồng thời phát triển rất nhanh, lan rộng, ăn sâu vào da và tăng sắc tố hơn chỉ trong thời gian ngắn. Chính vì vậy nám da luôn là nỗi ám ảnh của tất cả chị em, khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin, già hơn nhiều so với tuổi thật, làn da kém mịn màng.
Nám da sau khi sinh rất khó loại bỏ, đặc biệt là nám sâu, nám lâu năm, nám nặng, nhưng hiện nay với sự phát triển của ngành dược/mỹ phẩm bạn hoàn toàn có thể lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng như trước kia. Đây là một trong những phương pháp điều trị nám hiệu quả, đang được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn và các bác sĩ da liễu cũng như chuyên gia chăm sóc da đánh giá cao.
Bằng các thành phần Tranexamic acid, vitamin, khoáng chất và thảo mộc thiên nhiên được bào chế theo công thức đặc biệt, kem trị nám khi sử dụng sẽ nhẹ nhàng ngăn chặn hình thành sắc tố sậm màu melanin, kiểm soát kích thước tế bào hình thành sắc tố đang ngày gia tăng. Cùng với đó, dòng sản phẩm này cũng loại bỏ lớp da sừng sạm màu, làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tái tạo bề mặt, phục hồi tế bào hư tổn và trẻ hóa da, giúp da tươi sáng, mượt mà hơn.
Tùy theo từng trường hợp mà kem trị nám thường mang lại hiệu quả sau 1 - 3 tháng sử dụng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn đem đến hàng loạt ưu điểm tuyệt vời như: giá thành đa dạng, lành tính, dễ mua, dễ dùng, không gây đau đớn hay khó chịu như khi lăn kim. Tuy nhiên, nhằm để đem lại hiệu quả bạn nên mua những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được cơ quan y tế chứng nhận chất lượng và có nhiều người tin dùng.
Kem Sakura
Kem Sakura là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura nổi tiếng tại Nhật Bản, do các nhà nghiên cứu, chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và bào chế, đã được chứng minh lâm sàn về tính hiệu quả.
Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được bào chế theo công thức đặc biệt, kem Sakura sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu giúp da nhanh chóng đều màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng trong kem cũng giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.
Đặc biệt, chất lượng của kem Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành. Do đó, sản phẩm thích hợp với hầu hết mọi loại da.
Chúc bạn sớm hết nám và lấy lại làn da khỏe đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.