Bí quyết chăm sóc làn da mịn màng vào mùa cuối năm

14/11/2016 10:11 GMT+7

Những tháng cuối năm luôn là thời gian bận rộn nhất đối với mỗi người phụ nữ. Thêm vào đó, áp lực công việc, cộng với nỗi lo toan gia đình và thời tiết hanh khô của mùa đông càng khiến cho phái đẹp mệt mỏi hơn.

Và với khoảng thời gian eo hẹp như thế, chắc chắn cũng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và nhan sắc của các chị em rồi. Tuy nhiên, phái đẹp cũng đừng quá hoang mang và lo lắng nhé, bởi chỉ cần có sự giúp sức của những món mỹ phẩm sau đây, thì cho dù thời tiết và thời gian có khắc nghiệt đến cỡ nào, đảm bảo làn da của bạn cũng sẽ sáng khỏe và mịn màng đến không ngờ.
1. Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione
Bí quyết chăm sóc làn da mịn màng vào mùa cuối năm
Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione
Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều các quốc gia châu Á cực kỳ ưa chuộng, bởi mang lại nhiều hiệu quả dưỡng da khá cao.
Sản phẩm được chiết xuất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione, kết hợp cùng công nghệ làm sáng da hiện đại đến từ Nhật Bản, phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Đặc biệt, kem dưỡng da toàn thân Sakura hiệu quả trong việc làm mờ các vết thâm nám, vết rạn da do quá trình mang thai hay tăng cân, đồng thời hỗ trợ tạo lớp hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và bổ sung dưỡng chất cho da luôn ẩm mịn, trắng hồng tự nhiên từ bên trong.
Về chất lượng, khi kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Giá sản phẩm hiện tại là: 790.000 đồng.
2. Kem dưỡng sáng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion
Bí quyết chăm sóc làn da mịn màng vào mùa cuối năm 1
Kem dưỡng sáng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion
Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion là sản phẩm dưỡng da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bella Belle đến từ Pháp, và là dòng sản phẩm được rất nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng.
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần đến từ thiên nhiên: Chiết xuất Ngọc trai, khoáng chất Biển Chết , tinh chất lô hội… cùng công nghệ chăm sóc da hiện đại đến từ Pháp, sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng hồng tự nhiên, xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang.
Ngoài ra, với kết cấu dịu nhẹ, phù hợp với đặc tính của làn da phụ nữ châu Á, do đó Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu cho người sử dụng, phù hợp với hầu hết mọi loại da.
Hiện tại, kem dưỡng sáng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion có giá là: 799.000 đồng.
3. Sữa dưỡng sáng và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Bí quyết chăm sóc làn da mịn màng vào mùa cuối năm 3
Sữa dưỡng sáng và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sữa dưỡng da toàn thân Magic White Essence là dòng sản phẩm dưỡng da có xuất xứ từ Nhật Bản, và hiện đang là một trong những sản phẩm rất được yêu thích tại thị trường châu Á.
Magic White Essence được tạo ra từ 100% tinh chất nhau thai Placenta, vốn được biết đến là tinh chất giàu thành phần dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo da, sẽ nhẹ nhàng thấm sâu vào chỗ thâm, sạm đen, cháy nắng trên bề mặt da, qua đó bao bọc làn da bởi lớp màng giàu độ ẩm và hương thơm, đẩy lùi các vết thâm nám, tàn nhang, đồng thời trả lại cho bạn làn da trắng sáng mịn thanh khiết, mà ai cũng phải ngước nhìn.
Đặc biệt, sản phẩm còn có kết cấu rất lỏng, mịn, nên thẩm thấu rất nhanh, không gây kích ứng hay dị ứng, phù hợp với cả da nhạy cảm, khó chiều.
Sữa dưỡng da toàn thân Magic White Essence đã được chứng nhận có giấy phép lưu hành nội bộ, tem chống hàng giả của Bộ Công an, và được bán với giá niêm yết là: 400.000 đồng.
Chúc các bạn sớm chọn được người bạn đồng hành như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.