Bí quyết kinh doanh spa hiệu quả với giường đá muối Himalaya

23/01/2018 10:54 GMT+7

Đá muối Hiamalaya được xem như nguyên liệu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Giường đá muối Himalaya là một trong những ứng dụng đá muối giúp spa thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận.

Không như các thiết bị, máy móc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sử dụng công nghệ hiện đại nhưng cũng không giống một chiếc giường massage thông thường. Giường đá muối Himalaya là sản phẩm ứng dụng đá muối Himalaya - loại muối tự nhiên “tinh khiết bậc nhất hành tinh”, có chứa đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể. Ngoài ra, khi được đốt nóng, loại đá muối này còn có khả năng sản sinh ion âm, cân bằng không khí, mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, thích hợp sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng và mọi độ tuổi khác nhau. Giường đá muối Himalaya được thiết kế sang trọng, đẹp mắt chính là yếu tố cạnh tranh, thu hút giữ chân khách hàng và tăng lợi nhuận cho spa.
Khách hàng nhận được gì khi đến với spa được trang bị giường đá muối Himalaya?
- Thư giãn với giường đá muối cung cấp nhiều khoáng chất cho cơ thể: Theo tiến sĩ Helen Smith - trung tâm chăm sóc sức khỏe thuộc thành phố Auckland, New Zealand cho biết dựa qua những phân tích của ông: Đá muối Himalaya là một nguyên liệu có thành phần khoáng chất bao gồm natri, phốt pho, canxi, magiê, kali, sắt, selen, kẽm, đồng, zirconi, brom và iốt. Những khoáng chất này rất cần thiết cho cơ thể giúp duy trì hoạt động của tế bào, dẫn truyền thần kinh và hỗ trợ hệ tiêu hóa, do đó khi nằm thư giãn với giường đá muối Himalaya, cơ thể chúng ta sẽ được hấp thu chất dinh dưỡng. Đồng thời loại bỏ chất thải, độc tố một cách tự nhiên nhờ hơi nóng từ giường đá muối.
- Thư giãn với giường đá muối có khả năng đầy lùi bệnh tật: Một nghiên cứu được thực hiện năm 1988 đưa ra kết quả về việc: trong môi trường sống có ion âm cường độ cao sẽ giúp làm giảm một số bệnh như trầm cảm mạn tính và SAD (đây là chứng rối loạn cảm xúc theo mùa). Khi mà cuộc sống ngày càng phát triển, chúng ta lại càng phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị công nghệ điện tử như máy tính, điện thoại và phải sống trong môi trường ô nhiễm do khói bụi xe cộ và hoạt động sản xuất,… khiến cơ thể tích tụ nhiều ion dương. Nhưng khi thư giãn với giường đá muối Himalaya có tác dụng giúp cơ thể trung hòa điện tích nhờ khả năng giải phóng ion âm, từ đó thư giãn tinh thần và giảm stress hiệu quả.
Đá muối Himalaya tinh khiết chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe
Đá muối Himalaya tinh khiết chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe
- Thư giãn với giường đá muối giúp điều hòa độ pH và tăng cường miễn dịch: Đá muối Himalaya có thành phần natri với hàm lượng lớn cùng những chất điện giải khác, khi những phiến đá được làm nóng, các chất này sẽ đi theo lỗ chân lông và vào biểu bì vào cơ thể. Chúng có ảnh hưởng trực tiếp, trung hòa a xít - bazo trong máu luôn ở trạng thái pH= 7,35.
Spa nhận được gì khi trang bị giường đá muối Himalaya?
Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời mà giường đá muối Himalaya mang đến cho khách hàng khi nằm thư giãn. Khi sở hữu sản phẩm độc đáo này sẽ tạo nên sự khác biệt, điểm nhấn riêng cho spa của bạn trên thị trường kinh doanh ngành spa ngày càng cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay:
- Giường đá muối Himalaya mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và có thể kết hợp làm đẹp sẽ là “công cụ marketing” hiệu quả để thu hút khách hàng biết đến và hài lòng với spa của bạn.
- Việc tạo nên những giờ phút thư giãn cho khách hàng tận hưởng, kết hợp cùng các động tác massage sẽ tăng gấp đôi hiệu quả của những liệu trình chăm sóc, khả năng khách hàng quay lại với spa của bạn sẽ tăng cao.
- Tạo nên giá trị cộng thêm khi spa dành một không gian nhỏ để khách hàng trải nghiệm và thư giãn cùng giường đá muối Himalay mới mẻ này.
- Những chiếc giường đá muối Himalaya được thiết kế mới lạ, vẻ bề ngoài sang trọng, ánh sáng hồng lung linh huyền ảo sẽ tạo thêm đẳng cấp sang trọng cho spa.
Giường đá muối Himalaya Mai Hân thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Giường đá muối Himalaya Mai Hân thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Với những lợi ích tuyệt vời mà giường đá muối Himalaya mang đến cho spa và cả khách hàng, đây chắc chắn là sản phẩm cần thiết không thể thiếu để tăng lợi nhuận cho các trung tâm spa hiện đại. Nếu bạn đang là chủ spa có nhu cầu trang bị thêm chiếc giường đá muối để tăng cường sức cạnh tranh, có thể liên hệ với chuyên gia setup spa Mai Hân để được tư vấn thêm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.