Bộ ba ‘quyền năng’ của thương hiệu Sakura đã chính thức ‘lộ diện’

16/11/2018 12:37 GMT+7

Điều gì đã khiến cho phái nữ dạo gần đây bỗng “rần rần” 1 góc trời Mai Hân mỹ phẩm, đã thế các cô nàng còn liên tục tậu ngay em siêu phẩm này ngay để kịp “trùng tu” nhan sắc mùa lễ hội.

Cùng khám phá bí mật dưới đây nhé!
Thời điểm cuối năm chính là dịp “hội tụ” đủ các loại lễ hội và điều đó cũng nói lên rằng: “Các nàng ơi, mau chóng làm đẹp cho nhan sắc của mình thôi”, bởi không lẽ bạn sẽ xuất hiện trước mọi người với vẻ mặt mệt mỏi, làn da đen sạm trong thiếu sức sống thế kia?
Tuy nhiên, giữa “thiên đường mỹ phẩm” bạt ngàn thế này, mà gấp gáp chọn đại cho mình sản phẩm để làm đẹp, dưỡng trắng da thì liệu có an toàn không nhỉ? Thế nên, bạn hãy ngồi yên ở đấy và đừng đi đâu cả, vì Mai Hân mỹ phẩm đã đem đến cho bạn hẳn một bộ 3 trắng da “quyền năng” giúp bạn không phải lo toan, chạy ngược xuôi để tìm cho mình sản phẩm làm đẹp đâu. Nào bây giờ hãy cùng khám phá “bí mật” này nhé!
Bộ ba “quyền năng” của nhà Sakura đã có mặt tại Mai Hân mỹ phẩm
Bộ ba “quyền năng” của nhà Sakura đã có mặt tại Mai Hân mỹ phẩm
Là một trong những sản phẩm đơn lẻ được hàng triệu phái nữ trên thế giới tin dùng, sản phẩm kem dưỡng trắng Spots Care Brightening, serum duy trì ngăn ngừa sạm nám Concentrated Brightening và nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense đã trở thành “trợ thủ” đắc lực của biết bao cô gái. Độ phủ sóng của những sản phẩm này dường như là “phủ sóng” dày đặc và liên tục.
Cũng chính bởi vậy mà thương hiệu Sakura Beauty Solution đã quyết định “kết đôi” 3 em sản phẩm này về một nhà, để chúng trở thành một bộ ba đầy “quyền năng” có thể nói nôm na là ngày xưa “một mình” đã lợi hại nay lại kết hợp với nhau thì chẳng khác nào “lợi hại” gấp đôi, gấp ba lần đấy.
Đôi nét về bộ ba đầy “quyền năng”:
Như đã giới thiệu ở trên, bộ ba trắng da “quyền năng” Sakura Brightening Set bao gồm các sản phẩm sau:
- Kem dưỡng trắng Spots Care Brightening - Dưỡng da ban ngày và ban đêm
- Serum duy trì ngăn ngừa sạm nám Concentrated Brightening - Dưỡng ban đêm
- Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense - Chống nắng hiệu quả với SPF 50+ PA ++++
Bộ ba trắng da “quyền năng” Sakura Brightening Set được xuất xứ tại Nhật Bản, cùng kết hợp với quy trình công nghệ hiện đại tiên tiến, mang đến giải pháp cải thiện nhanh chóng tình trạng da sạm màu, thiếu ẩm, nhanh lão hóa. Đồng thời ngăn ngừa tác động của tia bức xạ máy tính, điều hòa lên da.
Với các thành phần nổi bật được chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, rau má, cúc La Mã, cây Cam Thảo, Zinc Oxide, Prunus Mume Fruit Extract… đảm bảo dịu nhẹ.
Một điều đặc biệt cho sự ra đời của bộ ba trắng da “quyền năng” Sakura Brightening Set này, đó chính là thương hiệu Sakura mong muốn có sự ưu ái đặc biệt dành cho giới văn phòng hoặc những người làm việc trong môi trường ô nhiễm. Bởi lẽ làn da của họ sẽ cần phải được chăm sóc một cách kỹ lưỡng và hoàn hảo hơn bất cứ ai
“Điều vi diệu của tự nhiên, cho làn da trắng hồng không tuổi”
Được mệnh danh là bộ ba trắng da “quyền năng” thì tức là công dụng của chúng cũng sẽ “vi diệu” không kém., bởi nếu không thì làm sao “hút hồn” được các nàng ngay từ lần lộ diện đầu tiên chứ, cùng tìm hiểu 5 công dụng của bộ ba này nhé:
- Giúp da trắng sáng, nâng tone da, đặc biệt vùng da xỉn màu, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng
- Ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, làm mờ và ngăn ngừa các đốm nâu và thâm nám, chống oxi hóa.
- Tái tạo tế bào da mới, bổ sung dưỡng chất làm trắng da từ bên trong
- Tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn , thu nhỏ kích thước lỗ chân lông.
- Dưỡng ẩm, ngừa mụn, giúp da bài tiết tốt.
Chỉ cần nghe qua thôi là bạn đã thấy “xôn xao” về em bộ ba này rồi phải không ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay showroom Mai Hân mỹ phẩm hoặc gọi đến số HOTLINE 1900 2059 để “tậu ngay” em ấy về nhà để “trùng tu” nhan sắc mùa lễ hội.
Một tin vui nho nhỏ cho bạn đây, từ nay cho đến hết ngày 30/11/2018 khi mua bộ ba trắng da “quyền năng” Sakura Brightening Set tại Mai Hân mỹ phẩm, bạn sẽ được nhận ngay quà tặng “siêu hấp dẫn” là 1 hộp mặt nạ ngủ Sakura Sleeping Mask trị giá 890.000 VNĐ.
Chúc bạn luôn xinh đẹp, thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.