Bộ đá massage 29 viên Mai Hân - bộ đá tổng hợp hoàn chỉnh trên thị trường

Massage đá nóng là hình thức cao của massage, tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể.

Do đó có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch, giảm sự mệt mỏi, tiếp thêm luồng sinh khí mới vào cơ thể con người.
Massage đá nóng - Phương thức massage đỉnh cao của thư giãn
Massage đá nóng - Phương thức massage đỉnh cao của thư giãn
Để phục vụ nhu cầu tốt nhất cho quá trình massage diễn ra được thuận lợi, bộ đá massage 29 viên ra ra đời với mong muốn giúp các chỉ Spa có thể có được sự thuận lợi nhất trong quá trình trị liệu ở khắp các vùng khác nhau trên cơ thể.
Bộ đá massage 29 viên bao gồm đá kẹp chân, đá massage mặt, tròn trung, ovan trung, cây ấn huyết, hình chữ nhật lớn được sử dụng cho các spa chuyên nghiệp, các liệu trình massage đá nóng nâng cao. Cụ thể, bộ sản phẩm bao gồm:
• Đá kẹp chân: 35x25x10 mm (8 viên)
• Massage mặt: 45x30x12 mm (4 viên)
• Tròn trung: 80x80x18 mm(7 viên)
• Ovan trung: 80x60x15 mm (7 viên)
• Cây ấn huyệt: 8x110x20 mm (1 viên)
• Hình chữ nhật lớn: 110x70x20 mm (2 viên)
Bộ sản phẩm với đầy đủ các loại đá massage được sử dụng cho liệu trình massage body toàn thân, hoặc sử dụng riêng theo công dụng của từng loại cho liệu trình massage chân, massage bụng, massage lưng hay massage mặt. Với bộ đá massage này các spa có thể sáng tạo ra nhiều dịch vụ, liệu trình đi đá nóng khác nhau để chăm sóc sức khỏe, mang đến sự thoải mái tuyệt tối cho khách hàng.
Cách thực hiện liệu trình massage đá nóng
◊ Sau khi đun sôi nước các kỹ thuật viên sẽ đặt các viên đá vào trong nước sôi khoảng 5 phút rồi lấy ra. Đặt các viên đá trên khăn lông khoảng 5 phút sau đó tiến hành massage.
◊ Đầu tiên các kỹ thuật viên chuẩn bị 8 viên đá xếp trên giường sao cho khi khách nằm xuống thì những viên đá phải ở vị trí dọc theo huyệt sống lưng - trên 8 viên đá phủ 1 lớp khăn sau đó sẽ hướng dẫn khách nằm trên đá đã xếp sẵn. 2 viên đá khác khách nắm trong lòng bàn tay - 1 viên đá đặt trên bụng - 8 viên đá kẹp giữa các ngón chân - 2 viên đá sức nóng vừa mức chịu đựng và được đặt trên mắt của quý khách.
Những động tác liên tục trên tòan bộ những viên đá được để đúng vị trí huyệt đạo sẽ giúp hút và loại bỏ được chất độc tố trong cơ thể do tích tụ lâu ngày.
Đá ovan trung
Đá ovan trung
◊ Kết hợp bấm huyệt khiến các dây thần kinh mềm và co dãn ra, làm dịu các cơn nhức mỏi trên cơ thể. Các kỹ thuật viên sẽ tiếp tục dùng đá massage dọc theo sống lưng, bả vai, bụng để kích thích tiêu hóa, lưu thông khí huyết và cuối cùng là massage cổ và da đầu bằng những viên đá lạnh để kích thích mọi cảm xúc và giác quan để tinh thần quý khách sảng khóai và minh mẫn hơn, thao tác dịu dàng, êm ái để dẫn dụ tâm hồn và cơ thể bạn buớc vào không gian thư giãn tuyệt đối.
Massage đá nóng là liệu pháp hiên nay đang được rất ưa chuộng, nhất là vào những lúc tiết trời chuyển giao. Bạn hãy thử nhắm mắt và tưởng tượng sau những phút giây làm việc căng thẳng, áp lực, được thả mình với những viên đá diệu kỳ và để đôi bàn tay khéo léo kích hoạt nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang mệt mỏi. Sức nóng của đá đã hòa quyện tinh dầu, thảo dược - những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình massage bằng đá nóng được nhẹ nhàng trượt đẩy, xoa ấn, chà xát hay ủ nóng lên các huyệt đạo, các cơ trên cơ thể sẽ được phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới để bạn tự tin trở về với cuộc sống thường ngày.
Liên hệ thông tin bên dưới để sở hữu ngay độ đá massage 29 viên ngay bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.