Các dịch vụ spa giúp thu hút khách hàng

Các dịch vụ spa là một trong những yếu tố quyết định đến việc thành bại của spa. Vì thế, mà với những người chuẩn bị mở spa nhất dịnh phải đầu tư nhiều vào việc nghiên cứu các dịch vụ spa sao cho thu hút khách hàng.

Các loại hình dịch vụ spa cơ bản nhất

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng cao, và việc đến spa để chăm sóc sắc đẹp dường như đã trở thành xu thế. Vì vậy, để thu hút được khách thì các spa phải có những dịch vụ spa mới lạ và phù hợp với nhu cầu của mọi người. Có rất nhiều dịch vụ spa, nhưng đối với những người chuẩn bị mở spa thì nên biết các loại hình dịch vụ cơ bản sau:

Massage thư giãn

Dịch vụ spa massage thư giãn này có tác dụng giúp khách hàng giảm đau, thư giãn, bớt mệt mỏi và căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời đâu cũng là dịch vụ giúp cho khách hàng có được làn da đẹp và trẻ trung, khỏe khoắn hơn.
Massage chăm sóc cơ thể với đá nóng massage
Massage chăm sóc cơ thể với đá nóng massage
Có rất nhiều loại hình massage: massage tinh dầu, đá nóng, Thái, Nhật, túi thảo dược... điều này cho thấy nhu cầu đi massage thư giãn rất cao. Vậy nên các chủ spa không nên bỏ qua loại hình dịch vụ spa hái ra tiền này.

Dịch vụ chăm sóc da mặt

Hiện nay môi trường ngày càng ô nhiễm, nên da của các chị em ngày càng bị hư tổn và xỉn màu. Do đó, để lấy lại làn da khỏe đẹp của mình không ít người đã "nhờ cậy" đến các spa chăm sóc da mặt. Vì thế, chăm sóc da mặt là 1 trong các gói dịch vụ spa đông khách nhất, mà spa nào cũng phải có.
Chăm sóc da mặt
Chăm sóc da mặt
Bên cạnh đó, các bạn nhất định phải biết mở spa cần bao nhiêu tiền, và kinh nghiệm của những người đi trước để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Dịch vụ xông hơi

Trong những năm gần đây, dịch vụ xông hơi được rất nhiều người ưa chuộng, vì nó có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, thải độc, lưu thông khí huyết, giúp các mạch máu giãn ra thuận lợi cho việc nuôi dưỡng da nhiều hơn.
Hoặc xông hơi với phòng xông hơi đá muối Himalaya
Hoặc xông hơi với phòng xông hơi đá muối Himalaya
Đây quả là một dịch vụ spa rất tốt vừa giúp điều trị bệnh vừa giúp đẹp da, nên nếu bạn đang có ý định mở spa thì không nên bỏ qua dịch vụ xông hơi này.

Triệt lông vĩnh viễn

Cũng như giảm béo, thì tẩy lông vĩnh viễn cũng là đều mà chị em phụ nữ rất quan tâm. Họ luôn muốn mình có một thân hình đẹp, đồng thời không có nhiều lông đễ dễ dàng diện những bộ cánh body, cắt xẻ quyến rũ. Triệt lông vĩnh viễn thực sự là một dịch vụ spa tiềm năng, nó không chỉ phát triển, đông khách vào mùa hè mà loại hình dịch vụ này vẫn sẽ tiếp tục thu hút khách trong tất cả các mùa và cả tương lai.
Trên đây là một số dịch vụ giúp chủ spa có thể kiếm thêm thu nhập và nâng cấp dịch vụ của mình ngày một đa dạng, phổ biến tới khách hàng hơn. Moi thắc mắc liên quan đến vấn đề setup và cần sự tư vấn hỗ trợ từ Mai Hân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.