Các loại kem trang điểm được mua nhiều trong năm 2018

12/11/2018 11:43 GMT+7

Sakura CC Cream, Crotena Complete CC Cream, White Label Premium Placenta BB Cream là 3 loại kem trang điểm được giới showbiz cũng như phái đẹp Việt cực kỳ ưa chuộng trong năm 2018. Và được dự báo là vẫn sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2019.

Vậy ưu điểm nào đã giúp 3 sản phẩm này chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ như vậy. Hãy cùng Mai Hân làm rõ trong bài review dưới đây nhé!
1. Sakura CC Cream - độ che phủ tối ưu chống nắng
Có thể nói trong số ba loại CC được kể tên thì Sakura CC Cream vẫn là cái có độ phủ sóng rộng rãi nhất. Ưu thế đầu tiên của sản phẩm này chính là xuất xứ từ Nhật Bản, một quốc gia nổi tiếng bởi các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chất lượng. Chính nhờ nguồn gốc này mà ngay đầu tiên Sakura CC Cream đã có thể chiếm được một phần niềm tin của người sử dụng.
Thứ hai đó là độ che phủ của sản phẩm là cực tốt. Theo đánh giá của người dùng thì Sakura CC Cream có thể che được các vết thâm mụn, lỗ chân lông to cực kỳ tốt. Chất kem cũng rất mềm mỏng nên rất dễ tán đều lên da, thẩm thấu nhanh, không gây tình trạng loang lổ. Đặc biệt là sẽ không làm bưng bít lỗ chân lông, gây nên tình trạng mụn.
Sakura CC Cream có chất kem mềm nhẹ, dễ thẩm thấu
Sakura CC Cream có chất kem mềm nhẹ, dễ thẩm thấu
Thứ ba, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, có khả năng dưỡng ẩm, làm sáng da nên không gây mẫn cảm, kích ứng, khô da nên thích hợp cho cả da khô. Bôi lên da từ 3 - 4 tiếng vẫn mịn màng và khô thoáng, không bị chảy lem nhem hay trôi kem phấn.
Đặc biệt, chỉ số chống nắng của kem Sakura CC Cream thuộc dạng cao nhất hiện nay với SPF50+ PA++++. Vì thế, sản phẩm vừa có khả năng chống được tia UVB vừa hạn chế được tác hại của tia UVA, chống nắng trong thời gian dài. Chính vì thế, khi sử dụng loại CC này bạn không cần sử dụng thêm kem chống nắng. Bởi thế mức giá 900.000 VNĐ tính ra lại vô cùng hợp lý và tiết kiệm khi bạn không phải mua thêm kem chống nắng.
2. Crotena Complete CC Cream - bí kíp trang điểm đẹp tự nhiên từ Hàn Quốc
Ăn điểm ngay từ đầu với công nghệ trang điểm từ Hàn Quốc, Crotena Complete CC Cream là lựa chọn tốt nhất cho những người thích phong cách trang điểm đẹp tự nhiên. Đó là nhờ chất kem của sản phẩm có cấu tạ đặc biệt với các hạt màu siêu nhỏ hấp thụ sâu vào bên trong và điều chỉnh tông màu da nhanh chóng, phù hợp cho từng làn da mỗi người.
Crotena Complete CC Cream tích hợp công nghệ trang điểm siêu tự nhiên của Hàn Quốc
Crotena Complete CC Cream tích hợp công nghệ trang điểm siêu tự nhiên của Hàn Quốc
Không chỉ là kem trang điểm, với thành phần chiết xuất từ Chaga, hoa cúc, rau má… Crotena Complete CC Cream còn có khả năng dưỡng trắng làn da, dưỡng ẩm… giúp da ngày càng sáng khỏe, mềm mại hơn. Đặc biệt, khả năng chống nắng của loại CC này cũng không kém cạnh Sakura CC Cream với chỉ số là SPF 50 PA+++.
Hơn thế nữa, thiết kế nắp hộp kem CC Cream cũng rất thông minh, độc đáo. Khi sử dụng bạn không phải mở toàn bộ nắm hộp mà chỉ cần xoay theo chiều kim đồng hồ cho đến khi kem được đẩy lên trên lỗ, lấy một lượng vừa đủ để sử dụng rồi lau sạch bằng khăn giấy và đóng nắp lại. Điều này sẽ giúp bảo vệ kem tránh khỏi bị oxy, dính tạp chất, bụi bẩn.
Với mức giá hiện nay của sản phẩm là 1.650.000 VNĐ, mới nghe thì thấy là khá mắc. Tuy nhiên với thời gian sử dụng là 4 tháng thì mỗi ngày bạn chỉ mất khoảng 13.000 đồng. Đồng thời, khi sử dụng Crotena Complete CC Cream bạn còn tiết kiệm được tiền mua các loại kem lót, kem nền…
3. White Label Premium Plancenta BB Cream - hàng nhật chất lượng với giá cực mềm
So với hai sản phẩm trên thì Premium Placenta BB Cream có mức giá mềm hơn chỉ 395.000 đồng/tuýp, thích hợp cho những chị em có thu nhập tầm trung và thấp. Nhưng giá thấp không có nghĩa là chất lượng kém.
Tuýp Premium Placenta BB Cream của White Label được đánh giá khá mỏng nhẹ, tone màu phù hợp với màu da người Việt. Vừa giúp trang điểm, vừa có khả năng chống nắng chỉ số SPF 25 PA ++. Premium Placenta BB Cream có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là Plancenta có rất nhiều dưỡng chất quan trọng giúp dưỡng da mềm mại, trắng sáng.
Premium Placenta BB Cream tác dụng 3 trong 1: Dưỡng da, trang điểm và chống nắng hiệu quả
Premium Placenta BB Cream tác dụng 3 trong 1: Dưỡng da, trang điểm và chống nắng hiệu quả
Tất nhiên không có gì là hoàn hảo, vậy nên cả ba sản phẩm trên đều có một vài khuyết điểm nhưng không đáng kể. Trên tất cả với những ưu điểm vượt trội của cả ba sản phẩm trên đã khiến chị em phụ nữ mê mẩn.
Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý để những ngày lễ hội cuối năm sắp tới đều xuất hiện với vẻ ngoài xinh tươi, tự tin nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.