Các lý do phụ nữ sau sinh nên dùng đèn đá muối

Mang thai là giai đoạn đầu tiên vô cùng quan trọng đối với mỗi người mẹ. Trong suốt quá trình mang thai cơ thể mẹ bầu sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề mới và phức tạp.

Sau khi sinh, thể lực rất yếu cùng với thời gian chăm bé sơ sinh nên tinh thần cũng không thoải mái. Ở bài viết dưới đây chuyên viên tư vấn spa Mai Hân Group sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin quan trọng và cần thiết mà mỗi người mẹ đều quan tâm sau quá trình sinh nở.
Sức đề kháng yếu
Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy mệt mỏi sau khi chuyển dạ và sinh nở. Sau khi sinh, thể lực rất yếu, sức miễn dịch kém, chỉ cần một tác động xấu dù rất nhỏ cũng sẽ dễ bị nhiễm bệnh.
Sau sinh - sức khỏe trở nên yếu hơn bởi những thay đổi nội tiết tố từ bên trong
Sau sinh sức khỏe trở nên yếu hơn bởi những thay đổi nội tiết tố từ bên trong
Vì vậy bạn nên hạn chế mọi cơ hội tiếp xúc với bụi bậm, vi khuẩn, đảm bảo giữ được bầu không khí trong lành là điều quan trọng nhất.
Trầm cảm sau sinh
Do lượng hormone trong cơ thể thay đổi, nên bạn có thể lúc vui, lúc buồn rất thất thường. Lúc này tâm lý dễ lo âu, phiền muộn. Điều này hoàn toàn không tốt cho cả mẹ và bé.
Hãy cân bằng lại cảm xúc của mình, san sẻ công việc để chồng phụ giúp, tinh thần thoải mái, vui vẻ, thư thái hơn và gắn kết với con hơn.
Mất ngủ sau sinh
Bạn thường hay bị mất ngủ, ngủ chập chờn và khó để dỗ lại giấc ngủ. Nếu tình trạng kéo dài như vậy bạn sẽ dễ bị mất sữa và sinh ra nhiều chứng bệnh khác như: cáu gắt, cằn nhằn… Giấc ngủ cho phụ nữ sau sinh rất quan trọng, giúp bạn có sức khỏe chăm bé tốt và tinh thần cũng thư thái hơn.
Dễ bị viêm da
Phụ nữ sau sinh rất dễ ra mồ hôi, nhất là khi ngủ và khi tỉnh dậy, cùng với những hoạt động để chăm sóc bé thường nhễ nhại mồ hôi. Tuyến mồ hôi tiết ra nhiều, rất dễ làm bẩn da, cùng với sức đề kháng yếu sẽ là cơ hội tốt để vi khuẩn sinh sôi nảy nở vào da, dễ bị bệnh viêm da.
Đèn đá muối - Sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng
Đèn đá muối là một trong những sản phẩm được chế tác từ đá muối Himalaya - loại đá muối tinh khiết nhất hàng tinh, chứa nhiều loại khoáng chất. Đặc biệt, được các nhà khoa học chứng minh là có khả năng phát ra ion âm mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
Đèn đá muối Himalaya
Đèn đá muối Himalaya
Các khối đá muối sau khi được khai thác sẽ được chế tác thành những hình dáng khác nhau, khoét lỗ bên trong để đặt bóng đèn, đồng thời lắp đế gỗ và dây điện giúp đèn phát sáng. Khi được thắp sáng và nóng lên, đèn đá muối sẽ phát tán các ion âm tự nhiên. Các ion âm này sẽ tìm kiếm bên ngoài những hạt ion dương như bụi, vi khuẩn và trung hòa với chúng mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Đây là sản phẩm được đa số các mẹ lựa chọn nhằm phục hồi sức khỏe sau sinh. Lý do vì sao:
• Là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, rất an toàn
• Tăng sức đề kháng
• Tạo ion âm thanh lọc không khí, diệt vi khuẩn, khử mùi hôi
• Ngăn giảm các bức xạ có hại ảnh hưởng xấu đến trí não
• Ổn định tinh thần, giúp ngủ ngon
• Thư giản tinh thần, làm đẹp da
Mua đèn đá muối Himalaya ở đâu chất lượng?
Nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc đèn đá muối chất lượng, hãy liên hệ với Mai Hân Group bởi những yếu tố nổi bật và vô cùng hấp dẫn sau:
♦ Mai Hân là là một trong những đơn vị cung cấp giường đá muối Himalaya và trọn bộ sản phẩm - dịch vụ từ đá muối lớn và uy tín nhất tại khu vực phía Nam.
♦ Có xưởng sản xuất riêng, cùng đội ngũ thiết kế và thợ lành nghề có khả năng sản xuất những chiếc đèn - giường đá muối Himalaya theo yêu cầu riêng của khách hàng với số lượng lớn.
♦ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp giao hàng tận nơi, lắp đặp và tư vấn cách sử dụng, bảo quản tận tình.
Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chuyên viên setup Mai Hân để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm giường đá muối cao cấp, sang trọng với mức giá hợp lý nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.