Cách bài trí không gian spa ấm cúng và thư giãn

Spa không đơn thuần chỉ là một nơi để khách hàng đến và làm đẹp mà từ lâu nó đã trở thành một không gian lý tưởng để họ có thể thư giãn, nghỉ dưỡng sau những giờ phút mệt mỏi với công việc.

Trang trí và thiết kế spa như thế nào để khách hàng có thể trải nghiệm kết hợp tất cả những điều đó là điều các chủ spa luôn trăn trở, suy nghĩ để tìm ra giải pháp thích hợp và tối ưu nhất. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, Mai Hân Group sẽ đem đến cho quý khách hàng, bạn đọc những gợi ý mang tính tương đối, hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các chủ spa/thẩm mỹ viện.
Chất liệu trang trí bằng gỗ tạo tính gần gũi
Nội thất gỗ trang trí phòng spa là sự lựa chọn ưu ái của nhiều loại không gian khác nhau, không chỉ tiện dụng, có độ bền cao mà đây còn là chất liệu làm nên sự sang trọng và đẳng cấp. Tùy thuộc vào ý tưởng bài trí và diện tích không gian, các spa nên chọn nội thất gỗ có màu sáng dịu, kích thước vừa phải để tạo nên sự hài hòa.
Đối với spa cao cấp, nội thất trang trí phòng spa mini bên trong chính là yếu tố tiếp cận khách hàng đầu tiên. Hầu hết khách hàng sẽ đặt ra một vài tiêu chí so sánh về mức chi phí mà họ phải chi trả đối với những gì mà họ nhận được. Trước khi trải nghiệm dịch vụ, điều tác động trực tiếp đến khách hàng sẽ là yếu tố thẩm mỹ, không gian spa. Lưu ý, không nên tham lam bài trí quá nhiều tạo cảm giác chật chội, rối mắt.
Ánh sáng góp phần tạo nên sự lắng động hòa quyện
Hiệu ứng ánh sáng sẽ tạo cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại spa cảm thấy thư giãn gấp 1,5 đến 2 lần so với thông thường. Nhiều spa, khi thiết kế xây dựng, vì yếu tố bản vẽ hoặc vị trí địa lý khiến vấn đề ánh sáng không được như mong muốn. Nếu không tận dụng được ánh sáng tự nhiên hoặc bạn muốn chủ động về việc điều chỉnh độ sáng, tốt nhất hãy chọn đèn và nến để giải quyết vấn đề này.
Ánh sáng và mùi hương tinh dầu là điểm níu chân khách hàng ở lâu hơn
Ánh sáng và mùi hương tinh dầu là điểm níu chân khách hàng ở lâu hơn
Ngoài việc chọn loại ánh sáng, chất lượng đừng quên quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ của hai sản phẩm này. Nên chọn sản phẩm nội thất trang trí phòng spa mini có màu trùng khớp với tone màu chủ đạo của spa, kích thước đèn có thể to nhỏ tùy theo vị trí đặt. Riêng với nến, phần hộp càng tinh tế sẽ tạo được hiệu ứng càng thú vị.
Nội thất ấm cúng, gần gũi như một nơi để thư giãn, làm đẹp
Mặc dù là không gian mini nhưng không có nghĩa spa của bạn chỉ dừng lại ở dạng spa thông thường mà nó hoàn toàn có thể trở thành spa cao cấp. Hãy kết hợp kiểu trang trí phòng spa mini kết hợp nghỉ dưỡng, cách trang trí phòng spa mini này sẽ khiến địa chỉ của bạn trở nên thú vị hơn. Vừa chăm sóc da mặt vừa được tận hưởng sự tiện nghi sau những mệt mỏi của cuộc sống chắc chắn là mong muốn của rất nhiều người. Chọn cách trang trí spa dạng này, đừng quên lấy ý kiến tư vấn của các chuyên gia về thiết kế nội thất, việc này sẽ giúp bạn hài lòng về diện mạo sau cùng của spa và chi phí mà mình đã bỏ ra.
Đặt chân vào một không gian ấn tượng về sự bài ý và ý đồ trang trí nội thất khách hàng của spa không chỉ bị thuyết phục bởi dịch vụ chăm sóc da mà còn cả điều kiện tận hưởng mà spa mang lại. Hãy để khách hàng mong muốn quay trở lại hoặc thích thú với việc check in điều này sẽ giúp spa tiếp cận nhiều hơn với các khách hàng tiềm năng. Thái độ phục vụ và sự tận tình của nhân viên từ khi bước chân vào spa cũng góp phần quan trọng tạo nên sự thánh công và thu hút khách hàng đến ở những lần kế tiếp. Chúc các bạn kinh doanh spa thành công nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.