Cách chọn lựa bồn tắm massage tốt nhất cho gia đình bạn

03/07/2017 14:08 GMT+7

Sau một ngày làm việc căng thẳng còn gì tuyệt vời hơn khi về nhà được ngâm mình trong bồn tắm massage. Việc sử dụng bồn tắm massage đã và đang được coi là liệu pháp thư giãn, massage và chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Do đó mà ngày càng có nhiều người muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc bồn massage. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn của hãng nào, mua ở đâu để đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất, hãy cùng tìm ngay để chọn mua cho mình và gia đình chiếc bồn massage lý tưởng nhất.
Phù hợp với phòng tắm nhà bạn
Trước hết phải xác định kích thước phòng tắm nhà bạn, cũng như sở thích của bạn để chọn loại bồn massage phù hợp. Nếu phòng tắm không có nhiều diện tích bạn nên lựa chọn một chiếc bồn góc. Đây là loại bồn massage được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, và vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Còn đối với không gian phòng tắm rộng thì quý khách nên lựa chọn loại bồn tắm nằm, bởi loại bồn tắm này thông dụng, đa dạng về kiểu dáng kích thước cho khách hàng lựa chọn.
Nên chọn những nhà cung cấp bồn massage uy tín để đảm bảo chất lượng
Nên chọn những nhà cung cấp bồn massage uy tín để đảm bảo chất lượng
Thương hiệu và giá cả
Vì bồn tắm là thiết bị sử dụng lâu dài nên bạn phải chú ý đến chất lượng của bồn tắm massage, có khá nhiều thương hiệu uy tín nhưng cũng có mức giá khá phải chăng. Thường giá cả của bồn tắm được quyết định bởi những yếu tố chung là:
• Mặc dù cùng một hãng nhưng hàng nhập khẩu sẽ đắt hơn hàng sản xuất trong nước. Những model đời mới cũng thường sẽ có mức giá cao hơn các model đời cũ.
• Kích cỡ càng lớn thì giá của nó sẽ càng cao; bồn tắm màu trắng thường có mức giá thấp nhất, đắt hơn là dòng ngọc trai cao cấp.
• Thường thì hiện nay những dòng bồn massage cao cấp nhập khẩu thường được sử dụng chất liệu Acrylic trắng hoặc Acrylic ngọc trai, còn những mẫu bồn tắm massage sử dụng chất liệu compusite thường là sản xuất trong nước có mức giá rẻ hơn, những vẫn đảm bảo chất lượng khá tốt.
Bồn tắm ngày nay có rất nhiều kích thước, phù hợp cho cả gia đình sử dụng
Bồn tắm ngày nay có rất nhiều kích thước, phù hợp cho cả gia đình sử dụng
Kích thước bồn tắm
Bồn tắm ngày nay có rất nhiều kích thước, có những loại có kích thước lớn dành cho 2, 4 người hoặc cả gia đình sử dụng. Tùy vào không gian phòng tắm của gia đình để lựa chọn kích thước bồn massage hợp lý nhất, thường sẽ có những loại sau: cho 1 người, 2 người và 4 người.
Sau một ngày lao động mệt nhọc bạn chỉ cần thả mình vào bồn tắm massage và tận hưởng sự thoải mái, và thư giãn của các thớ cơ. Nằm ngâm mình trong bồn tắm cho lực nước massage cung cấp ô xy cho da tốt, phục hồi sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình ngay tại nhà.
Mai Hân Group với 11 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xây dựng, thiết kế và thi công spa. Tại Mai Hân chúng tôi cung cấp đa dạng các loại bồn massage bao gồm bồn massage ngâm, bồn massage thủy lực, bồn massage xây, với đầy đủ các kích cỡ, màu sắc, thương hiệu…
Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn chọn mua bồn massage, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi, hoặc để lại số điện thoại để nhận được những tư vấn và hướng dẫn tận tình từ các nhân viên của Mai Hân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0873058567 - 0866599757
Website: http://thietbispa.vn
Email: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.