Cách lựa chọn toner ‘chuẩn không cần chỉnh’ cho da nhờn

02/08/2017 11:43 GMT+7

Toner là một sản phẩm rất quan trọng với da nhờn, nhưng không phải loại nào cũng phù hợp và mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Vậy nên, để làn da được chăm sóc tốt nhất, chúng ta phải lựa chọn kỹ.

Tầm quan trọng của toner với làn da
Tuy không cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như các loại serum hay kem dưỡng, nhưng toner lại là một sản phẩm chăm sóc da vô cùng quan trọng mà bất kỳ ai đều nên dùng.
Với thành phần được bào chế chuyên sâu, toner giúp nhẹ nhàng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi hết những chất bẩn và bã nhờn tích tụ bên trong khi mà bước rửa mặt không thể loại bỏ, "dọn đường" cho những sản phẩm dưỡng "nặng đô" tiếp theo cho da dễ dàng thẩm thấu hơn.
Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này còn có tác dụng cân bằng độ pH trên bề mặt da, đưa độ pH về mức từ 5.4 đến 5.9 - môi trường hoàn hảo cho các vi sinh vật có lợi cho da phát triển đồng thời tiêu diệt những vi sinh vật có hại. Nhờ vậy, lượng bã nhờn trên da sẽ giảm sản xuất, đem đến làn da thông thoáng, ngăn ngừa mụn xuất hiện.
Bên cạnh đó, nước hoa hồng cũng giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết, tái tạo làn da trở nên mềm mại khỏe mạnh hơn, thu nhỏ lỗ chân lông giãn to, xoa dịu khu vực da bị cháy nắng….
Lựa chọn toner cho da nhờn như thế nào?
Da nhờn ưu tiên toner thành phần chứa BHA hoặc AHA
Da nhờn ưu tiên toner thành phần chứa BHA hoặc AHA
Da nhờn là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, dễ nổi mụn, có lỗ chân lông to, thường kém đều màu. Vì vậy, khi lựa chọn toner cho da dầu bạn hãy ghi nhớ những lưu ý sau:
• Ưu tiên sản phẩm thành phần chứa BHA hoặc AHA. BHA (dạng axit salicylic, hoặc betaine salicylate) giúp làm sạch da hiệu quả, giảm thiểu tình trạng bã nhờn tích tụ và hạn chế thấp nhất mụn đầu đen, lỗ chân lông to. Còn AHA (dạng axit glycolic) nhẹ nhàng đào thải những tế bào chết già nua, đồng thời thúc đẩy da tái tạo khỏe mạnh hơn và mang đến làn da sạch mụn.
• Tránh xa những sản phẩm có chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu, paraben vì chúng dễ khiến da bạn bị kích ứng, đổ nhờn nhiều hơn, dễ nổi mụn hoặc viêm nhiễm.
• Đừng bỏ qua các toner chiết xuất tự nhiên từ thảo mộc, hoa hồng, trà xanh, hoa anh đào, cám gạo… chúng rất dịu nhẹ, vừa giúp làm sạch da, kiểm soát dầu nhờn, cân bằng độ pH, lại dưỡng da khỏe mạnh, bổ sung độ ẩm nâng cao khả năng tự giữ ẩm của da.
Và nước cân bằng da Sakura Balancing Toner đến từ xứ sở Hoa Anh Đào chính là một trong những sản phẩm toner chăm sóc da nhờn được đánh giá cao hiện nay.
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner được bào chế bởi đôi bàn tay tài hoa của các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản, với thành phần chiết xuất từ những cánh hồng đỏ thắm, hoa anh đào, cám gạo, citric acid...
Dòng sản phẩm đạt độ thẩm thấu siêu tốc, hoạt động theo cơ chế 6 tác động độc đáo chỉ trong 1 bước chăm sóc cơ bản, vừa giúp làm sạch da, kiểm soát dầu nhờn, cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm nâng cao khả năng tự giữ ẩm của da, cải thiện se khít lỗ chân lông, hạn chế phát sinh mụn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.