Cách setup spa đẹp: Con đường dẫn đến thành công trong kinh doanh

Vai trò của ngành Spa ngày nay hoàn toàn được đón nhận trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên ở mỗi giai đoạn thì nhu cầu của khách hàng đối với những người làm trong lĩnh vực này là khác nhau.

Ngành dịch vụ Spa, nghỉ dưỡng là một trong những ngành “công nghiệp không khói” hái ra tiền. Sức hấp dẫn từ ngành này là không thể phủ nhận. Thu nhập khủng cùng môi trường làm việc sang trọng khiến cho ngành dịch vụ Spa đứng đầu danh sách nghề hot nhất. Nhu cầu sử dụng nhân sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này càng tăng. Do vậy, nhiều người đã đầu tư mở cơ sở spa và thẩm mỹ viện lớn - nhỏ nhưng không ít chủ đầu tư đã gặp thất bại, bỏ cuộc nửa chừng. Vậy làm thế nào để setup spa đẹp? Chọn lựa nhà đầu tư cần lưu ý những gì để đảm bảo sự an toàn và hài lòng nhất định? Tham khảo bài viết bên dưới dưới đây nhé!
Lên kế hoạch setup spa chi tiết
Để thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng, ngoài chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên là một yếu tố không thể thiếu thì cơ sở vật chất cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Setup spa vì thế là một khâu cần được đặc biệt chú trọng khi bắt đầu kinh doanh spa. Và muốn setup spa hiệu quả thì nhà đầu tư và đội ngũ thiết kế phải có một kế hoạch chi tiết, cụ thể.
Set up spa với không gian hiện đại
Set up spa với không gian hiện đại
Setup spa hiệu quả là phải thu hút và tạo được ấn tượng với khách hàng. Và để đạt được hiệu quả như vậy trước hết cần xác định đối tượng khách hàng spa hướng đến giới tính, độ tuổi, công việc, thu nhập… Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có một không gian spa phù hợp khác nhau. Chẳng hạn setup 1 spa hướng đến khách hàng nữ giới với thu nhập cao mong muốn được chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe thì cần một background thiết kế spa thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch cũng như spa với nhiều dịch vụ hiện đại, đẳng cấp.
Quy mô Spa - yếu tố định hướng sự hình thành và phát triển Spa
Xác định được quy mô spa là một bước tiền đề quan trọng trong quy trình setup spa hiệu quả. Quy mô spa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điều kiện ngoại cảnh, kinh phí, sở thích của nhà đầu tư.
Rất nhiều người kinh doanh nhầm lẫn quy mô càng lớn càng được khách hàng quan tâm và thể hiện được đẳng cấp nhưng hiện nay với các spa nhỏ cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng trẻ vì sự gần gũi và đơn giản của nó. Chính vì thế cần lựa chọn quy mô spa phù hợp nhất để đạt hiệu quả cao. Quy mô spa phụ thuộc vào nhiều yếu tố và không phải hoành tránh sẽ thu hút được khách hàng.
Lựa chọn đơn vị setup spa như thế nào để giảm thiểu những rủi ro?
Làm thế nào để mở và kinh doanh spa thành công, lựa chọn đơn vị setup spa như thế nào sẽ giảm thiểu những rủi ro, kiểm soát chi phí chặt chẽ, sử dụng nguồn vốn phù hợp và tránh thất thoát là những câu hỏi được nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực này đặt ra.
Dịch vụ setup spa mang lại quy trình hoạt động chuyên nghiệp, hỗ trợ nhà đầu tư đạt hiệu quả kinh doanh. Đây là dịch vụ hỗ trợ có mặt ở các quốc gia có ngành spa phát triển
Dịch vụ setup spa mang lại quy trình hoạt động chuyên nghiệp, hỗ trợ nhà đầu tư đạt hiệu quả kinh doanh. Đây là dịch vụ hỗ trợ có mặt ở các quốc gia có ngành spa phát triển.
Setup spa đẹp bao gồm những công việc nào?
Setup spa bao gồm nhiều công việc cần thực hiện như: hình thành concept, lập kế hoạch kinh doanh, tư vấn thiết kế, xây dựng cơ cấu tổ chức, thiết lập menu dịch vụ, đào tạo nhân sự, thực hiện hoạt động quảng cáo... Để triển khai được, đòi hỏi đơn vị cung cấp dịch vụ setup spa phải có đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực (kiến trúc sư, chuyên gia kinh tế, chuyên gia đào tạo...).
Hoạt động trong ngành spa từ những năm 2006, Mai Hân Group đã xây dựng chuỗi cung ứng sản phẩm - dịch vụ đầy đủ. Dựa trên bề dày kinh nghiệm thực tiễn, kết hợp đội ngũ chuyên viên trình độ cao, làm việc tận tâm, Mai Hân Group góp phần làm nên thành công của hàng nghìn spa ở Việt Nam với nhiều công trình, dự án lớn nhỏ khác nhau khắp cả nước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.