Cải thiện sức khỏe ngay tại nhà cùng chậu ngâm chân gỗ kết hợp tinh dầu spa

Bạn thích đi spa và trải nghiệm cảm giác thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả? Công việc thường xuyên phải di chuyển trên những đôi gày cao gót, chân đau nhức?

Vậy nên, bạn cần một giải pháp tối ưu nhất để vừa có thể vừa tiết kiệm tiền bạc, thời gian. Bản thân bạn cũng được chăm sóc và xả stress hiệu quả. Sản phẩm đáp ứng được tất cả yêu cầu của bạn không gì khác đó chính là chậu ngâm chân massage tại nhà. Đó là một giải pháp spa tại nhà hiệu quả nhất cho bạn. Lý do tại sao thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Hãy ngâm chân bằng chậu gỗ! Bởi vì trong gỗ có chứa chất miễn dịch. Đây là một thành phần hóa học tự nhiên, vô cùng tốt và an toàn cho sức khỏe. Nó có khả năng kháng khuẩn, rất tác dụng trong việc cải thiện không khí và môi trường, có ích đối với các bệnh về da, làm quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, giúp da thêm khỏe mạnh. Chất miễn dịch chứa trong gỗ còn có khả năng điều hòa thần kinh, giảm bớt căng thẳng, nặng nề. Hương gỗ mà ta ngửi thấy thực chất là hương của chất miễn dịch.
Gỗ dùng làm chậu ngâm chân sẽ đáp ứng được những lợi ích trên. Đây là loại gỗ cao cấp, có hàm lượng chất miễn dịch cao, khả năng chống ăn mòn tốt. Chính vì vậy, gỗ thông được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu để thiết kế chậu ngâm chân. Hương thơm của gỗ thông còn có tác dụng thúc đẩy giấc ngủ, giúp bạn phục hồi sức khỏe, giải tỏa stress nhanh chóng.
Chậu ngâm chân bằng gỗ thông tại Mai Hân
Chậu ngâm chân bằng gỗ thông tại Mai Hân
Một khi thực hiện ngâm chân bằng chậu gỗ thông, kết hợp cùng với các nguyên liệu thiên nhiên như: thuốc bắc, thảo dược, tinh dầu, muối Himalaya... đôi chân của bạn sẽ nhận được những hiệu quả trị liệu thư giãn rất tuyệt vời. Các triệu chứng tê cứng, nhức mỏi do bàn chân phải hoạt động quá nhiều hoàn toàn được xoa dịu, giải tỏa. Hơn thế nữa, ngâm chân bằng chậu gỗ thông với thành phần thiên nhiên còn hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm, bệnh nấm, giúp đôi chân luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Các thành phần có thể cho vào nước ngâm chân

Để thực hiện phương pháp này hiệu quả nhất, bạn có thể lựa chọn những loại tinh dầu thảo dược tốt cho chân như: tinh dầu, muối Himalaya, lá ngải cứu, quế...
Tinh dầu và thảo dược dùng để ngâm chân
Tinh dầu và thảo dược dùng để ngâm chân
- Muối: Thêm hai thìa muối vào nước ngâm chân, giúp diệt khuẩn, chống viêm, nhuận tràng.
- Gừng: Thêm mấy lát gừng già vào nước ngâm chân, có tác dụng đánh tan khí lạnh trong cơ thể.
- Rượu: Thêm một chút rượu trắng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu.
- Chanh: Thêm mấy lát chanh giúp vào nước ngâm chân giúp lưu thông khí, tinh thần tỉnh táo, phòng cảm cúm.
- Giấm: Thêm 3 thìa giấm vào nước ngâm chân giúp làm đẹp da.
Thời gian ngâm chân tối đa 30~45 phút, ngâm hằng ngày hoặc cách ngày. Nhưng với người già thì nên ngâm thời gian ngắn hơn. Nếu ngâm lâu dễ ra nhiều mồ hôi gây loạn nhịp tim, chỉ nên ngâm chân khoảng 20 phút trước khi đi ngủ.
Với người mắc bệnh tiểu đường, do độ nhạy cảm ngoài da của người bệnh tiểu đường kém hơn nên khó cảm nhận độ nóng lạnh của nước, tránh tình trạng nước quá nóng gây tổn thương da.
Hoặc bạn có thể ngâm tới khi thấy lưng hoặc trán hơi ra mồ hôi nhưng chú ý không nên để ra nhiều mồ hôi vì điều này sẽ không tốt cho tim. Đó là tín hiệu cho thấy kinh lạc trong cơ thể đã được thông suốt. Đây cũng là biện pháp để chúng ta kiểm tra kinh lạc trong cơ thể có bị ứ trệ hay không.
Mọi thông tin liên hệ về chậu ngâm chân gỗ và cách sử dụng chậu ngâm chân gỗ như thế nào cho hợp lý, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 012871075999
Website: http://maihanspa.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.