Cấy tóc trị hói đầu

10/12/2011 00:09 GMT+7

Chữa rụng tóc bằng công nghệ Mesotherapy là gì? Thời gian để tóc mới cấy mọc ổn định là bao lâu?(ThanhNam…@gmail.com)

Chữa rụng tóc bằng công nghệ Mesotherapy là gì? Thời gian để tóc mới cấy mọc ổn định là bao lâu?(ThanhNam…@gmail.com)

Rụng tóc ở nam giới bắt đầu xuất hiện khi bạn bước vào độ tuổi 30. Nếu không chú ý phòng tránh và bảo vệ có thể dẫn đến tình trạng hói đầu khi bạn bước vào tuổi ngũ tuần.

Điều quan trọng là bạn phải đến bác sĩ da liễu khám và tìm nguyên nhân chính xác thể bệnh để lựa chọn cách điều trị thích hợp và hiệu quả. Một vài phương pháp điều trị như: thuốc thoa chân tóc gồm Minoxidil thường được thoa trên da đầu 2 lần/ngày, thuốc uống như Spironolactone 25 - 50 mg thường uống 2 lần/ngày. Ngoài ra có thể áp dụng công nghệ Mesotherapy. Liệu pháp này chủ yếu kích thích các nang tóc bằng cách tiêm các loại vitamin và khoáng chất vào da đầu. Việc tiêm này chỉ được thực hiện khi tóc bạn đã có kết quả dương tính tóc rụng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng đối với những triệu chứng rụng tóc do thiếu vitamin và khoáng chất mà thôi.

Với một số người hói đầu, cấy tóc là phương pháp cải thiện đáng kể. Thời gian bình phục khoảng 10 ngày. Và từ 4-6 tháng tóc sẽ mọc tự nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể áp dụng. Các yếu tố như đặc điểm tóc, chất lượng da đầu hay các tác dụng phụ cũng cần được cân nhắc trước khi làm phẫu thuật.

Thảo Vy
Theo tư vấn của BS Nguyễn Thanh Vân - Giám đốc BV thẩm mỹ Thanh Vân, TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.