CEO Mai Xuân Dưỡng quyết tâm đưa thương hiệu Hush & Hush về Mai Hân

02/04/2021 15:04 GMT+7

Hush & Hush là thương hiệu bổ trợ làm đẹp da, cải thiện sức khỏe đang được yêu thích trên toàn thế giới. CEO Mai Xuân Dưỡng đã quyết định đưa Hush & Hush vào hệ thống phân phối bán lẻ của nhà Mai Hân.

Tại sao Mai Xuân Dưỡng - Giám đốc Mỹ phẩm Mai Hân lựa chọn thương hiệu Hush & Hush?

Mỹ phẩm Mai Hân với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên phân phối các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Tất cả, các sản phẩm Mai Hân phân phối đều đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả. Anh Mai Xuân Dưỡng đã nhận thấy Hush & Hush là thương hiệu nổi bật, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn gia nhập vào đại gia đình Mai Hân mỹ phẩm. Cùng tìm hiểu xem, Hush & Hush có những ưu điểm nào mà nhận được sự tin tưởng của CEO Mai Xuân Dưỡng.
Thương hiệu chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và làn da nổi tiếng tại Mỹ

Thương hiệu chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và làn da nổi tiếng tại Mỹ

Thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ

Hush & Hush là dòng thực phẩm chức năng đỉnh cao có nguồn gốc từ Mỹ, trải qua 15 năm nghiên cứu về tế bào và dinh dưỡng cải thiện tiến trình lão hóa tự nhiên. Tất cả công thức được tại ra đều có chung mục tiêu tái tạo và bảo vệ tế bào tự nhiên của cơ thể. Đây là sự pha trộn giữa các loại vitamin, thảo mộc, nguồn thực vật được kiểm nuôi trồng và tuyển chọn kỹ càng kết hợp cùng với công nghệ hiện đại đến từ Mỹ.
TS-BS Marc A. Robert là người sáng lập Hush & Hush và đồng sáng lập thương hiệu IMAGE Skincare, đã kết hợp nguyên tắc giúp đảo ngược quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Ông liên tục khám phá ra rất nhiều thành phần, công nghệ, công thức và quy trình mới để tạo ra các sản phẩm mang tính đột phá, hiệu quả hơn.
Hush and Hush theo đuổi triết lý làm đẹp “sống trong sạch”

Hush and Hush theo đuổi triết lý làm đẹp “sống trong sạch”

Hiệu quả chăm sóc toàn diện từ trong ra ngoài

Hush & Hush là dòng sản phẩm bắt nguồn từ ứng dụng khoa học trong y học tái tạo. Tất cả các công thức được bào chế nhằm nâng cao khả năng bảo vệ và tái tạo tự nhiên của cơ thể thông qua sự kết hợp của các loại Clean Clinical Vitamin, thảo mộc và thực vật đã được khoa học chứng minh, cùng công nghệ hiện đại đã được khoa học kiểm chứng, tạo ra nguồn dinh dưỡng giá trị cho cả trí óc và cơ thể.
Được phân tích, theo dõi phản ứng của từng sản phẩm với cơ thể như thế nào. Khi có bất cứ dấu hiệu không phù hợp thì sẽ được thay đổi ngay tức thì. Vì vậy, mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều đảm tính chất lượng, hiệu quả.
● Thành phần từ tự nhiên đã được chứng minh lâm sàng.
● Thành phần đặc biệt Vitamins tinh khiết.
● Viên uống chức năng giàu dưỡng chất giúp chăm sóc cơ thể từ trong ra ngoài.
● Công thức được tin dùng của các bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới.

Đa dạng các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp

Thương hiệu Hush & Hush đến hiện tại có 8 sản phẩm mang lại công dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe khác nhau:
● Skin Capsule CLEAR+: Viên uống ngăn ngừa mụn.
● Skin Capsule HYDRATE+: Viên uống cấp ẩm cho da.
Skin Capsule BRIGHTEN+: Viên uống bổ sung dưỡng chất cho da sáng, đều màu.
● ShieldsUp: Viên uống chống nắng và bảo vệ da trước tác hại của môi trường, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho da.
● Time Capsule: Viên uống Ngăn ngừa và đảo ngược tác động lão hóa, hồi phục thương tổn của làn da.
● Plant YourDay: Bột thuần chay cân bằng dinh dưỡng với bột protein thuần chay.
● MineYourMind: Viên uống cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng hiệu quả.
● Deeply Rooted: Nuôi dưỡng tế bào mầm và các nang tóc, mang lại mái tóc chắc khỏe suôn mượt.
Hush & Hush cung cấp đa dạng câc dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp

Hush & Hush cung cấp đa dạng câc dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp

Với công dụng nổi bật khi sử dụng, các sản phẩm Hush &Hush không chỉ được người dùng yêu thích mà còn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực da liễu thẩm mỹ.
Tổng giám đốc Minh Khương Group, chuyên gia Bích Na và Mịn beauty blogger tại buổi trò chuyện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Tổng giám đốc Minh Khương Group, chuyên gia Bích Na và Mịn beauty blogger tại buổi trò chuyện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Tuổi trẻ “dám nghĩ dám làm”

Nhận thấy một dòng sản phẩm tốt như Hush & Hush, CEO tài năng Mai Xuân Dưỡng đã tìm hiểu và quyết tâm đưa Hush & Hush về hệ thống Mai Hân. Mục đích chính vẫn là mong muốn mang dòng sản phẩm tốt đến với nhiều người dùng Việt Nam hơn nữa.
Và để đáp ứng tiêu chuẩn là nhà phân phối thương hiệu Hush & Hush thì Mai Hân cũng phải hoàn thiện mình về hệ thống, dịch vụ và cả đội ngũ nhân sự. Tuổi trẻ tài cao, anh Mai Xuân Dưỡng đã không ngại thay đổi để Mai Hân mỹ phẩm hoàn thiện hơn và đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn của nhà phân phối bán lẻ Hush & Hush hàng đầu tại Việt Nam.
CEO Mai Xuân Dưỡng tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hush and Hush

CEO Mai Xuân Dưỡng tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hush & Hush

Vậy là người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng Hush & Hush không còn lo lắng về địa chỉ phân phối chính hãng. Mai Hân chính là điểm đến đáng tin cậy duy nhất với các tín đồ yêu thích dòng sản phẩm Hush & Hush.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.