Chấm dứt tình trạng da khô, xỉn màu đang khiến bạn đau đầu chỉ sau 1 đêm

21/06/2016 07:00 GMT+7

Sau chuỗi ngày làm việc, nhìn lại mình trong gương và chợt nhận thấy làn da khô ráp, vết chân chim nơi khóe mắt và màu da nhợt nhạt, khiến bạn vô cùng lo lắng. Làm sao để cứu vãn làn da đang xuống dốc không phanh?

Rất dễ dàng, bởi những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp nhanh chóng chấm dứt tình trạng da khô, xỉn màu đang khiến bạn đau đầu chỉ sau một đêm. Hãy cùng tham khảo và thực hiện ngay nhé!
1. Tẩy trang kỹ vào ban đêm
Tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ để bảo vệ da luôn sáng khỏe
Tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ để bảo vệ da luôn sáng khỏe
Tẩy trang là một bước chăm sóc da rất quan trọng, để bảo vệ làn da luôn tươi sáng và khỏe mạnh. Đặc biệt là sau một ngày làm việc bận rộn, làn da bạn phải thường xuyên tiếp xúc nhiều với khói bụi, vi khuẩn và cả những lớp trang điểm dày cộm, dễ khiến da trở nên khô rát và xỉn màu hơn.
Vì vậy, vào mỗi đêm, ngay cả khi không đụng đến kem trang điểm, thì bạn vẫn phải chủ động tẩy trang cho làn da của mình, để đảm bảo da được làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông, mang lại vẻ trẻ trung và rạng rỡ cho làn da của bạn.
2. Uống nhiều nước
Ngoài việc dưỡng ẩm cho da, bạn cũng cần phải lưu ý bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể. Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể giảm sự mệt mỏi, kích thích các cơ quan nội tạng hoạt động suôn sẻ. Trên hết, nước còn giúp hydrat hóa da từ trong ra ngoài, vừa hỗ trợ thư giãn làn da, vừa có thể chữa lành các vết chàm, khô và xỉn màu trên da.
Uống từ 1,5 - 2 lít nước/ngày, trong đó có cả sinh tố và các loại nước ép trái cây, chắc chắn không chỉ có lợi cho sức khỏe, mà còn giúp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da của bạn đấy.
3. Sử dụng kem dưỡng ẩm da
Sử dụng kem dưỡng da chính là cách dễ nhất để cải thiện làn da khô ráp và xỉn màu của bạn chỉ sau một đêm. Bởi những loại kem dưỡng da hiện nay, đều được chế tạo rất đặc biệt, để giảm sự mất nước từ lớp biểu bì. Nhờ đó, sẽ giúp bảo vệ và cải thiện làn da, tăng cường collagen, giúp da có độ đàn hồi tốt hơn.
Ngoài ra, khi sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày, cũng sẽ giúp cho lỗ chân lông dễ se khít, giảm mụn, nám và nếp nhăn trên da, đồng thời mang đến cho làn da bạn sự mịn màng, tươi trẻ không chỉ trong những ngày tiết trời khô hanh, rét mướt mà còn rất phù hợp trong môi trường làm việc phòng máy lạnh.
Trong số những loại kem dưỡng da hiện nay, nổi trội có một dòng sản phẩm khá đặc biệt, được ra đời từ một công thức độc quyền với 100% dưỡng chất Placenta (tinh chất nhau thai), và có đến cả 2 chức năng, gồm cả dưỡng ẩm và làm trắng đó chính là kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label.
Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai White Label Premium Placenta
Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai White Label Premium Placenta
White Label Premium Placenta Cream, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng Nhật Bản, và là sản phẩm ra đời từ một công thức độc quyền với 100% dưỡng chất placenta (tinh chất nhau thai), được tuyển chọn theo chuẩn chất lượng Nhật Bản, rất cần thiết trong quá trình phục hồi, duy trì và tái tạo làn da của bạn, đồng thời tham gia rất hiệu quả vào việc loại bỏ nám, tàn nhang, nếp nhăn, bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da.
Đặc biệt, kem dưỡng trắng da White Label đảm bảo an toàn, không chứa chất kích ứng da: hương liệu, màu nhân tạo, dầu khoáng… Nên kem thẩm thấu vào da rất nhanh, do đó khi sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần dùng khoảng 1 hạt đậu nhỏ thôi, để tránh cho da không bị ngộp, và sinh mụn.
Cùng với đó là công thức đặc biệt giàu chất dưỡng ẩm, sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da liên tục trong suốt 24 giờ, mang lại cho bạn làn da mềm mịn như da em bé mà ai cũng hằng mơ ước.

4. Đắp mặt nạ ngủ
Đắp mặt nạ ngủ thường xuyên vào ban đêm
Đắp mặt nạ ngủ thường xuyên vào ban đêm
Vào ban đêm, các tế bào da sẽ tự tái tạo và phục hồi các tổn thương mà làn da phải gánh chịu do các tác nhân từ môi trường vào ban ngày. Chính thời điểm này, các mạch máu sẽ tự động giãn ra, để da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất và thải bỏ độc tố.
Do đó, dùng mặt nạ ngủ chính là sự lựa chọn hàng đầu để giúp da có thể phục hồi mọi tổn thương và cải thiện nhanh tình trạng da khô, xỉn màu chỉ sau một đêm sử dụng.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.