Chăm sóc da nhạy cảm như thế nào trong mùa đông?

14/11/2016 10:07 GMT+7

Hỏi: Da của tôi rất nhạy cảm, nên cứ đến mùa đông là da lại trở nên khô ráp và nứt nẻ nhiều. Vậy theo chuyên gia, vào mùa đông, tôi nên chăm sóc da như thế nào cho đúng? (Thiên Thanh – Hà Nội)

Đáp: Xin chào bạn Thiên Thanh!
Chăm sóc da nhạy cảm như thế nào trong mùa đông?
Nên chăm sóc da nhạy cảm thế nào trong mùa đông?
Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gởi câu hỏi về cho chuyên mục làm đẹp. Và với thắc mắc của bạn về việc nên chăm sóc da nhạy cảm như thế nào trong mùa đông, sau đây chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Da nhạy cảm là một trong những loại da rất khó tính, bởi nó thường dễ bị kích ứng rất mạnh với sự thay đổi của thời tiết, môi trường và mỹ phẩm. Đặc biệt là khi bước vào mùa đông, vấn đề da bị nứt nẻ và khô ráp lại là điều khó tránh khỏi được.
Vì vậy, để đối phó với kiểu da này, trước tiên bạn cần phải nắm rõ được cách chăm sóc da như thế nào cho phù hợp, nhằm tránh làm tổn hại đến các tế bào da bên trong, khiến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Một trong những bí quyết chăm sóc làn da nhạy cảm tốt nhất vào mùa đông mà bạn luôn phải tuân thủ thật kỹ đó chính là:
- Không được rửa mặt với nước quá nóng: đây là một điều bắt buộc mà bạn phải ghi nhớ, vì nước nóng có thể làm cho làn da của bạn bị mất đi độ ẩm cần thiết, nên sẽ khiến cho da trở nên khô ráp và bong tróc nhiều hơn.
- Hạn chế tẩy tế bào chết: Việc tẩy tế bào chết quá nhiều sẽ làm cho da nhạy cảm bị mất hàng rào bảo vệ tự nhiên của nó, từ đó sẽ khiến da bị khô và lão hóa nhanh hơn.
- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho da: Vào mùa lạnh, da nhạy cảm sẽ rất dễ bị mất nước và khô ráp, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho da sẽ giúp bạn tránh khỏi được tình trạng nứt nẻ da, giảm hiện tượng kích ứng và dưỡng da sáng khỏe, mịn màng hơn.
- Uống đủ 2 lít nước/ngày: Uống đủ nước giúp cung cấp độ ẩm cho da, giảm thiểu tình trạng kích ứng và nuôi dưỡng da mềm mại, tươi trẻ dài lâu.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng dành riêng cho làn da nhạy cảm, có chất lượng đảm bảo, thuộc các thương hiệu uy tín và chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, để có thể chăm sóc và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của làn da mình.
Một trong những sản phẩm dưỡng da chất lượng hiện nay, mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính là: Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura Botanical Sensitive Cream – một sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản.
Chăm sóc da nhạy cảm như thế nào trong mùa đông? 1
Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura Botanical Sensitive Cream
Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura Botanical Sensitive Cream là dòng sản phẩm dưỡng da uy tín của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, hiện đang được rất nhiều các quốc gia châu Á tin tưởng sử dụng.
Với công thức cải tiến đến từ Nhật Bản dành riêng cho da nhạy cảm, kết hợp cùng nguồn dưỡng chất đến từ thiên nhiên: Lô hội, tinh chất keo ong, dầu hạnh lanh chứa nhiều omega 3, cùng với các thảo mộc và vitamin C, vitamin A… Sakura Botanical Sensitive Cream sẽ giúp phục hồi và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, sửa chữa mô da bị hư hại do tác dụng của môi trường, dị ứng mỹ phẩm, hoá chất, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của bên ngoài và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
Ngoài ra, khi Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura Botanical Sensitive Cream được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đồng thời trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an, đảm bảo hàng chính hãng.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Chúc bạn sớm chế ngự được làn da nhạy cảm của mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.