Chăm sóc làn da mịn màng với đá nóng massage

30/08/2017 12:43 GMT+7

Không chỉ là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn phổ biến, đá nóng massage còn là xu hướng làm đẹp da được ứng dụng rất nhiều tại các spa, thẩm mỹ viện hiện nay.

Công dụng làm đẹp của đá nóng
Như chúng ta đã biết, những viên đá nóng màu đen thô sơ, trông cứng nhắc và vô tri nhưng lại chứa đựng nguồn năng lượng dồi dào và có khả năng tích trữ nhiệt lượng rất lớn. Chính vì thế, khi tác động lên các huyệt đạo trên cơ thể sẽ giúp giải tỏa sự mệt mỏi, căng thẳng, đào thải độc tố hiệu quả, hỗ trợ hoạt động của các cơ quan…
Trong đó, khả năng giải độc cho gan của đá nóng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn góp phần không nhỏ giúp điều trị và ngăn ngừa tình trạng mụn. Bởi việc tích tụ độc tố trong gan chính là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng mụn ở nhiều độ tuổi khác nhau. Khi lá gan được thanh thải độc tố, cơ thể được “làm mát” sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng mụn từ bên trong.
Năng lượng từ đá nóng tác động sâu vào bên trong còn giúp các cơ trên da trở nên săn chắc, hỗ trợ hồi phục tế bào da bị lão hóa từ đó giúp da trở nên căng mịn, tươi trẻ. Không những thế, những động tác xoa, ấn, trượt, chà xát… bằng đá nóng còn làm các mạch máu dưới da được lưu thông tuần hoàn. Từ đó, sẽ giúp làn da trở nên săn chắc, khỏe đẹp và hồng hào. Đặc biệt, khi kết hợp đá nóng với tinh dầu còn giúp xóa nếp nhăn trên mặt, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ.
Việc đá nóng giúp lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon cũng là nguyên nhân gián tiếp mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp.
Làm đẹp da với đá nóng như thế nào?
Bạn có thể thực hiện việc chăm sóc da bằng đá nóng ngay tại nhà bằng các bước đơn giản dưới đây:
- Rửa đá massage thật sạch rồi cho vào nồi hấp/nước sôi để làm nóng đá đến một nhiệt độ phù hợp.
- Rửa mặt thật sạch và đặt những viên đá lên các vùng cơ trên mặt, massage một cách nhẹ nhàng giúp làm mờ các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi cho da.
Bạn có thể thực hiện phương pháp massage mặt bằng đá nóng tại nhà
Bạn có thể thực hiện phương pháp massage mặt bằng đá nóng tại nhà
Tại các spa hay thẩm mỹ viện liệu trình massage mặt chăm sóc da bằng đá nóng sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn. Từng vị trí trên khuôn mặt sẽ được đặt viên đá massage có nhiệt độ thích hợp. Trong quá trình massage, các kỹ thuật viên còn kết hợp với đá lạnh để tăng hiệu quả nuôi dưỡng và tái tạo làn da.
Các bước thực hiện như sau:
- Tẩy tế bào chết: bước này sẽ giúp lấy đi các chất bẩn, tế bào lão hóa giúp da được sạch sẽ thông thoáng.
- Xông hơi - hút mụn: loại bỏ các loại mụn đầu đen, đầu trắng, giúp lỗ chân lông giãn nở để hấp thụ dưỡng chất.
- Massage: các kỹ thuật viên sẽ kết hợp tinh dầu với đá nóng và thực hiện các động tác massage chuyên nghiệp để chăm sóc làn da, mang đến sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng.
Với những công dụng làm đẹp trên, đá nóng massage ngày càng được khách hàng, spa hay thẩm mỹ viện ứng dụng trong các liệu trình làm đẹp.
Mai Hân, với hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tư vấn, cung ứng, lắp đặt các thiết bị spa/liên quan đến spa cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm đá massage chất lượng tốt nhất với gá cả hợp lý. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.