Chăm sóc sức khỏe tại nhà như thế nào để có hiệu quả như đi spa?

Hỏi: Chào các chuyên gia làm đẹp, em có một thắc mắc nho nhỏ không biết có cắc cớ không nhưng em cứ suy nghĩ mãi mà không biết phải làm sao.

Hỏi: Chào các chuyên gia làm đẹp, em có một thắc mắc nho nhỏ không biết có cắc cớ không nhưng em cứ suy nghĩ mãi mà không biết phải làm sao.

Vì chăm sóc da và sức khỏe là nhu cầu chung của tất cả mọi người, nhưng nếu cứ đến spa thì về lâu dài có vẻ quá tốn kém mà lại mất khá nhiều thời gian. Vậy các chuyên gia vui lòng cho em hỏi là làm cách nào để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nhà mà vẫn có hiệu quả như đi spa không? Em rất mong sớm nhận được câu trả lời của các anh chị, em cám ơn nhiều lắm ạ. (Huyền Minh – An Khê, Gia Lai)
Trả lời
Chào bạn Huyền Minh, cám ơn bạn về câu hỏi khá thú vị và cũng là quan tâm của rất nhiều bạn đọc chuyên trang làm đẹp, báo Thanh Niên.
Như Huyền Minh đã chia sẻ, chăm sóc sức khỏe nói chung tại spa sẻ có kết quả rất hiệu quả nhưng về lâu dài thì đó thực sự không phải là giải pháp tốt nhất cho những người có thu nhập trung bình. Tuy nhiên, với điều kiện kinh tế ở mức trung bình và chỉ cần thêm vào đó 1 chút chịu khó là bạn có thể biến căn nhà của chính mình thành 1 spa sang trọng và đẳng cấp.
Giải pháp 1: Bạn có thể nghĩ đến phương án xây dựng và lắp đặt hẳn 1 phòng xông hơi ngay trong chính ngôi nhà của mình, điều này hoàn toàn là có thể. Xây dựng phòng xông hơi tại nhà thực ra đã khá phổ biến ở những nước phát triển, song khoảng 3 năm trở lại đây nhiều gia đình ở Việt Nam cũng đã xây dựng thêm phòng công năng hữu ích này. Phòng xông hơi tại nhà không những mang lại cho chủ nhân sự hưởng thụ cao cấp mà còn giúp làm gia tăng giá trị ngôi nhà cùng với đó là khả năng gắn kết mọi thành viên trong gia đình.
 
Xây dựng phòng xông hơi tại nhà để tăng cường sự chăm sóc sức khỏe bản thân
Bạn có thề lựa chọn xây dựng 1 trong 3 loại hình phòng xông hơi phổ biến sau: Phòng xông khô, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi hồng ngoại. Tuy nhiên, hiện nay đại đa số các gia đình thường ưu tiên lựa chọn phòng xông hơi hồng ngoại vì những ưu điểm nỗi bật của nó mà chi phí cũng không đắt đỏ hơn 2 loại hình còn lại.
Giải pháp 2: Nếu chưa thể xây dựng phòng xông hơi tại nhà bạn vẫn có 1 lựa chọn không kém phần thú vị và hiệu quả, đó chính là bộ đá nóng massage hoặc đá lạnh massage.
 
Đá nóng massage giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi và nhiều hơn thế
Đá nóng massage có 2 loại: Đá muối Himalaya và đá núi lửa. Cả 2 loại đá nóng massage trên đều mang đến cho bạn và những người thân của bạn sự trải nghiệm vô cùng thú vị. Sức nóng lan tỏa từ từng viên đá sẽ đả thông huyệt đạo, kích hoạt các dây thần kinh, đồng thời giúp bạn trút bỏ được mọi căng thẳng mệt mỏi và trở về trang thái cân bằng. Nếu sở hữu bộ đá nóng massage, mỗi ngày cuối tuần với bạn và cả gia đình bạn sẽ là những ngày vui vẻ và hạnh phúc. Để sử dụng bộ đá nóng massage cũng không quá khó như nhiều người đang nghĩ. Tất cả những thứ bạn cần chỉ là: 1 bộ đá nóng masssage, 1 chai tinh dầu và nếu thích thì sắm thêm 1 chiếc nồi ủ đá, thế là bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngay tại nhà mà kết quả chẳng thua kém gì đi spa.
Mai Hân Group – Nhà tư vấn Setup Spa hàng đầu tại Việt Nam
 
Sau hơn 9 năm xây dựng và phát triển, Mai Hân Group đã chiếm được trọn vẹn tình cảm của các nhà đầu tư trong lĩnh vực spa. Là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc kéo gần khoảng cách về spa giữa Việt Nam và thế giới.
Hàng trăm spa đã được tư vấn, thiết kế và tư vấn bởi Mai Hân Group trên khắp Việt Nam và hiện nay quy mô đang mở rộng ra thị trường các nước láng giềng như Campuchia, Lào và cả Thái Lan.
Mai Hân Group cam kết những trang thiết bị spa, nguyên vật liệu xây dựng spa và tất cả các sản phẩm do Mai Hân Group phân phối đều là những sản phẩm đã được kiểm chứng chất lượng bởi những chuyên gia tư vấn hàng đầu tại Mai Hân Group. Không những vậy, khi chọn Mai Hân Group để hợp tác, bạn còn nhận được rất nhiều những giá trị gia tăng có giá trị và bất ngờ.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: http://thietbispa.vn/lien-he.vn/
Luôn chúc các độc giả thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.