Chăm sóc và trẻ hóa làn da cùng công nghệ Laser Carbon

Khi bước vào tuổi 30 làn da phụ nữ sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Chính vì thế, phụ nữ cần quan tâm đến vấn đề trẻ hóa da trước 30 tuổi.

Trong những phương pháp trẻ hóa da - chăm sóc da phổ biến hiện nay thì phương pháp làm đẹp bằng laser carbon đang được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy phương pháp làm đẹp bằng laser carbon là gì và phương pháp này có tác dụng như thế nào?
1. Thế nào là làm đẹp bằng laser carbon
Laser carbon chính là một trong những phương pháp làm đẹp với tiêu chí chính là làm trẻ hóa làn da và làm mịn màng làn da cho bạn gái. Phương pháp làm trắng bằng laser carbon được kết hợp giữa ánh sáng laser cùng với than hoạt tính, từ đó triệt để tiêu trừ các nếp nhăn cùng với những sắc tố sỉn màu trên làn da của chị em gái, bên cạnh đó còn tăng cường hỗ trợ cho hệ tuần hoàn trên da và giảm thiểu hẳn những lỗ chân lông thô, giúp chị em lấy lại được làn da mịn màng tươi trẻ như da em bé.
2. Hiệu quả làm đẹp từ công nghệ laser carbon
Công nghệ làm đẹp và trẻ hóa cho làn da bằng laser carbon là một trong những công nghệ mang lại tác dụng làm đẹp cao nhất, đặc biệt phù hợp với những chị em có công việc bận rộn và không có thời gian chăm chút cho làn da của mình.
Làm trắng bằng laser carbon không chỉ triệt bỏ toàn bộ dầu trên làn da của bạn mà còn giúp làn da trở nên đều màu hơn, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông mang tới làn da mịn màng. Quan trọng hơn là phương pháp làm đẹp này còn hỗ trợ cho làn da sản sinh thêm các collagen làm trẻ hóa làn da hiệu quả cho bạn gái.
Máy Laser công nghệ Picosecond với 4 bước sóng trong trị liệu
Máy Laser công nghệ Picosecond với 4 bước sóng trong trị liệu
Với phương pháp làm đẹp bằng laser carbon, bạn chỉ cần làm một liệu trình duy nhất, trong đó tiến hành làm từ 4 tới 6 lần là mang lại tác dụng trẻ hóa cực tốt cho làn da của bạn, giúp làn da bạn gái càng thêm hoàn hảo hơn nhiều mà không cần dùng tới dao kéo thẩm mỹ và hoàn toàn không tốn thời gian phải nghỉ dưỡng ở nhà.
Phương pháp làm đẹp bằng laser carbon còn giúp cho các chị em đã quá 30 tuổi có được làn da mịn màng, hoàn toàn không có dầu, không bị khô da và đánh tan nỗi lo về làn da đen sạm.
3. Nguyên lý làm đẹp bằng laser carbon
Phương pháp làm trắng bằng laser carbon được thực hiện bằng các năng lượng tập trung của tia laser với bước sóng dao động từ 1064 nm và 532 nm, những tia laser này giúp đánh tan những sắc tố sỉn màu trên làn da trong thời gian cực ngắn.
Ngoài ra các tia Qswitch laser có thêm một thấu kính đặc biệt để kết hợp với mặt nạ than hoạt tính trên da giúp hấp thụ toàn bộ chất độc hại và chất thải ở trên da của bạn, quét sạch những tế bào chết tích tụ trên làn da, làm thanh lọc độc tố cùng những chất có hại bám trên da, mang tới cho bạn làn da sạch bóng và tươi sáng, trẻ trung hơn. Chưa kể mặt nạ than hoạt tính cùng với các tia laser còn làm se khít lỗ chân lông hiệu quả, có tác dụng làm đẹp hoàn toàn rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên.
Chăm sóc da - trắng sáng với Laser Carbon
Chăm sóc da - trắng sáng với laser carbon
Phương pháp làm đẹp bằng laser carbon còn được xem là yếu tố chính giúp làn da của bạn tăng cường tuần hoàn và trao đổi chất trên làn da, hỗ trợ đưa các chất dinh dưỡng tới các màng tế bào của da và hồi sinh lại những vùng da bị lão hóa, làm trẻ hóa làn da
Với phương pháp làm đẹp bằng laser carbon tại các Spa, thẩm mỹ viện hiện nay, đảm bảo chị em ngay sau khi làm đẹp với liệu trình đầu tiên có thể cảm nhận ngay được một vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn và hoàn toàn khác biệt.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.