Chọn ghế foot massage như thế nào để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng?

08/09/2017 11:38 GMT+7

Hỏi: Tôi đang chuẩn bị mua ghế foot massage để hoàn thiện nội thất cho spa chuẩn bị khai trương. Nhưng không biết nên chọn ghế massage như thế nào để tạo sự thoải mái cho khách hàng và thuận tiện, xin hãy tư vấn giúp? (Thu Hà)

Đáp: Thân chào bạn Thu Hà
Lời đầu tiên xin chúc mừng bạn đã sở hữu một spa, cũng như công việc kinh doanh riêng cho mình. Còn với thắc mắc của bạn về việc lựa chọn ghế foot massage cho spa, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Ngày nay, foot massage là một dịch vụ không thể thiếu tại các spa, thẩm mỹ viện. Kéo theo đó ghế foot massage cũng trở thành một thiết bị nội thất mà bất kỳ spa nào cũng cần đến. Khi lựa chọn ghế massage ngoài các yếu tố như chi phí, thiết kế không gian spa, mục đích sử dụng… Thì bạn Thu Hà, cũng như các chủ spa cần nắm được kích thước, cấu tạo, chất liệu của ghế để mang đến sự thoải mái cho khách hàng và thuận tiện cho kỹ thuật viên.
Kích thước ghế foot massage
Đa số những loại ghế foot massage trên thị trường đều được thiết kế cho khách hàng có chiều cao trung bình từ 1,2 m tới hơn 2 m một chút. Với kích thước ghế thường là 700*800*400 m, đôn vuông là 400*500*400 mm và đôn tròn là 350*350mm.
Kích thước ghế chuẩn phù hợp với người có chiều cao trung bình từ 1,2 - 2 m
Kích thước ghế chuẩn phù hợp với người có chiều cao trung bình từ 1,2 - 2 m
Tuy nhiên, trong quá trình mua ghế massage bạn cần cân nhắc đối tượng khách hàng chủ yếu của spa là ai. Nếu là nam thì kích thước ghế cân lớn hơn để đảm bảo phần cổ và đầu của khách hàng phải có được tư thế thoải mái nhất. Đôn ghế cũng cần có độ rộng và chiều cao phù hợp để khách hàng đặt chân cũng như giúp các kỹ thuật viên thực hiện các động tác massage một cách dễ dàng hơn.
Kích thước ghế cũng phải phù hợp với diện tích của spa. Nếu không gian spa rộng lớn, bạn nên chọn các loại ghế foot massage có kích thước lớn để tăng sự thoải mái cho khách hàng đến thực hiện dịch vụ.
Chất liệu
Cấu tạo của ghế foot massage bao gồm 3 phần chính là khung, lớp nệm và vải bọc ngoài. Trong đó, để đảm bảo độ bền, chắc chắn, ổn định và không rung lắc trong quá trình sử dụng thì khung ghế sẽ được làm bằng chất liệu gỗ. Với đặc tính ít cong vênh, chống được mối mọt cùng giá thành rẻ thì gỗ tràm và gỗ dầu thường được sử dụng nhiều nhất.
Về chất liệu nệm bọc cần đáp ứng được các yếu tố như: độ bền cao, đàn hồi tốt, thoáng mát… Như vậy mới tạo được sự êm ái, thư giãn tuyệt dodosdi cho khách hàng. Vải bọc thông thường được làm bằng chất liệu nỉ, vải cao cấp hoặc vải nhung.
Nếu spa của bạn Thu Hà có quy mô vừa và nhỏ, vốn đầu tư thấp thì tốt nhất nên chọn loại ghế foot massage được làm từ gỗ tràm/ dầu, bọc vải nỉ vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm chi phí. Còn nếu là spa cao cấp, có vốn đầu từ cao thì nên chọn ghế massage được làm từ gỗ sồi, bọc nhung để tăng thêm sự sang trọng, cũng như trải nghiệm khách hàng.
Về màu sắc, kiểu dáng
Ngoài ra, các yếu tố về màu sắc, phong cách thiết kế của spa cũng cần được chú trọng. Tùy theo màu sắc chủ đạo của không gian nội thất mà chủ spa nên chọn màu ghế foot massage phù hợp như: nâu, kem, màu hạt dẻ. Nếu spa mang phong cách cổ điển, bạn nên hướng đến việc chọn mua những chiếc ghế có kiểu dáng truyền thống. Nếu spa được thiết kế mang phong cách sang trọng, khi đó, sự lựa chọn tốt nhất là những chiếc ghế foot massage hiện đại, màu sắc sáng, kiểu dáng độc đáo.
Mai Hân có đa dạng các loại ghế foot massage cho chủ đầu tư lựa chọn
Mai Hân có đa dạng các loại ghế foot massage cho chủ đầu tư lựa chọn
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp ghế foot massage. Một trong những địa chỉ uy tín mà chị Thu Hà và các chủ spa khác có thể tham khảo đó là Mai Hân Group. Ghế massage foot do Mai Hân cung cấp đa dạng kiểu dáng, chất liệu vải bọc và màu sắc phong phú giúp chủ đầu tư thoải mái chọn lựa.
Mai Hân còn tư vấn, thiết kế, sản xuất kiểu dáng ghế massage đặc trưng theo thiết kế riêng, hoặc điều chỉnh dựa trên các kiểu dáng sẵn có (kích thước, chất liệu vải, màu sắc, độ cao …) để đáp ứng nhu cầu sử dụng của spa. Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình lựa chọn ghế foot massage, bạn Thu Hà cùng như các chủ spa khác có thể liên hệ với Mai Hân theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.66599757
Chúc bạn Thu Hà sẽ kinh doanh thuận lợi và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.