Chọn kem dưỡng thể nào để cải thiện làn da body thô ráp?

30/05/2018 10:54 GMT+7

Hỏi: Dù ở nơi có thời tiết mát mẻ nhưng làn da của tôi lại bị khô, sạm màu. Tôi đang muốn mua kem dưỡng thể để da đẹp hơn nhưng không biết chọn loại nào. Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi (Lệ Thủy, Đắk Lắk).

Đáp:
Thân chào bạn Lệ Thủy!
Lời đầu tiên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp. Chúng tôi thực sự rất chia sẻ và đồng cảm với mối lo lắng của bạn hiện tại. Nhiều người nghĩ rằng việc chăm dưỡng da body không mấy quan trọng. Vì dù nó có khô ráp, kém mịn màng, tối màu một chút cũng chẳng sao.
Nhưng thực tế làn da body kém sắc lại ảnh hưởng rất lớn đến vẻ bề ngoài, sức hấp dẫn của người phụ nữ, nhất là trong mắt của người khác phái. Bạn sẽ không cảm thấy tự tin khi diện lên người quần short, áo hai dây, hay đầm váy… Vậy nên, bạn Lệ Thủy và chị em phụ nữ thân mến, hãy dành thời gian để chăm sóc làn da cơ thể của mình thật chu đáo nhé.
Theo như câu hỏi thì làn da của bạn Lệ Thủy thuộc loại da khô nên rất dễ bị mất ẩm, sạm màu và không được căng mịn tự nhiên. Để khắc phục tình trạng này bạn hãy kết hợp sử dụng kem dưỡng thể trắng da từ bên ngoài và bổ sung dưỡng chất từ bên trong.
Cách chọn kem dưỡng thể cho làn da khô như sau
Đặc tính của làn da khô thường thiếu độ ẩm, thành phần dưỡng chất. Vì thế, điểm đầu tiên bạn cần lưu ý là nên lựa chọn sản phẩm dưỡng thể có khả năng cấp ẩm tốt, giàu vitamin.
Thứ hai là mùa hè da rất dễ đổ mồ hôi, bít tắc lỗ chân lông. Nên loại kem dưỡng thể sử dụng phải có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, không để lại vệt kem trên da.
Kem dưỡng trắng body cần thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít
Kem dưỡng trắng body cần thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít
Lưu ý quan trọng tiếp theo đó là bạn phải kết hợp dưỡng da vào ban đêm. Bởi dù bạn đi ngủ thì làn da vẫn đang trong quá trình hoạt động để sữa chữa các tổn thương gặp phải vào ban ngày. Để đẩy nhanh quá trình hồi phục, tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, trắng mịn làn da bạn hãy sử dụng riêng sản phẩm dưỡng da vào ban đêm.
Thứ tư đối với kem dưỡng da body ban ngày bạn có thể ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần chống nắng để bảo vệ da tránh bị đen sạm bởi tia UV.
Gợi ý sản phẩm dưỡng thể được phái đẹp tin dùng hiện nay
Trên đây chính là những tiêu chí cơ bản và quan trọng nhất giúp bạn Lệ Thủy lựa chọn đúng loại kem dưỡng dành cho làn da khô. Một trong những sản phẩm dưỡng body được nhiều chị em, cả các hotgirl tin dùng hiện nay đó là bộ dưỡng trắng toàn thân ngày và đêm White Doctors.
Bộ sản phẩm bao gồm kem dưỡng trắng da trang điểm chống nắng White Doctors Body Lotion Makeup và kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors White Body Lotion sẽ vừa bổ sung dưỡng chất cho da cả ngày và đêm vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
Bộ dưỡng trắng da toàn thân ngày và đêm White Doctors mang đến làn da trắng hồng tinh khiết
Bộ dưỡng trắng da toàn thân ngày và đêm White Doctors mang đến làn da trắng hồng tinh khiết
Ưu điểm của bộ sản phẩm này đầu tiên phải kể đến đó là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc… an toàn cho da.
Kết hợp cùng công nghệ hiện đại chuyển giao từ Thụy Sĩ, bộ dưỡng trắng da White Doctors mang đến hiệu quả dưỡng ẩm, mềm mịn và tươi trẻ làn da rất hiệu quả. Hơn thế nữa, kem dưỡng da ban ngày có chỉ số chống nắng SPF 30+ sẽ hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím.
Bạn Lệ Thủy và quý độc giả cũng cần chú ý trong cách sử dụng. Không thoa quá nhiều kem lên da vì như vậy sẽ khiến da không “thở” được từ đó gây bức bí, sinh mụn. Chỉ lấy 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay xoa đều lên khắp cơ thể. Với các vùng da khuỷu tay, đầu gối, gót thì thoa một lượng lớn hơn.
Kết hợp với đó là điều đặn tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần. Bổ sung vào chế độ ăn uống thêm nhiều trái cây, rau củ hơn. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Hạn chế uống rượu bia, ăn đồ ăn nhanh. Không tắm nước quá nóng sẽ khiến lượng dầu trên da bị mất. Sử dụng những loại sữa tắm, xà phòng dịu nhẹ có khả năng dưỡng ẩm…
Chúc bạn Lệ Thủy sẽ nhanh chóng cải thiện làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.