Chọn kem dưỡng trắng da như thế nào để đem lại hiệu quả?

01/02/2017 07:30 GMT+7

Hỏi: Da tôi vốn dĩ ngăm đen, lại mới đi du lịch biển về nên càng tệ hại thêm. Xin tư vấn cho em cách chọn kem dưỡng trắng da như thế nào để vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn. ( Uyên Linh - Đồng Tháp )

Đáp:
Uyên Linh thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc chọn kem dưỡng trắng da như thế nào để vừa đảm bảo an toàn lại hiệu quả. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp như sau:
Chọn kem dưỡng trắng da như thế nào để vừa hiệu quả, lại an toàn?

Kem dưỡng trắng da toàn thân là một loại mỹ phẩm rất phổ biến hiện nay, được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn và sử dụng để cải thiện vẻ đẹp của làn da, giúp da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh hơn. Với thành phần giàu dưỡng chất và vitamin, kem dưỡng trắng da toàn thân khi dùng sẽ nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào da, cải thiện sắc tố, đánh bay thâm nám, nuôi dưỡng, tăng cường độ đàn hồi, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho làn da chỉ sau thời gian ngắn.
Thực tế cho thấy, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da đến từ các thương hiệu khác nhau, phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã và giá thành.
Để sớm sở hữu làn da như ý và tránh những tác hại xấu, chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nên ưu tiên kem dưỡng sáng da của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng, bán phổ biến rộng khắp. Sở dĩ như thế là vì đa phần chúng đều có chất lượng tốt, đã được cơ quan y tế kiểm chứng và thường sản xuất theo quy chuẩn, trong quá trình sử dụng sẽ an toàn và đảm bảo hơn.
Bên cạnh đó, bạn hãy chọn các dòng kem có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: placenta, ngọc trai, collagen, tinh chất đậu nành, tinh chất nhau thai, nha đam… và các vitamin, khoáng chất. Mặc dù mang đến hiệu quả chậm, song lại đảm bảo an toàn, giúp da khỏe mạnh và giữ được độ trắng đẹp lâu dài, không lo bắt nắng.
Tuyệt đối, tránh xa những sản phẩm không rõ nơi sản xuất, thiếu nhãn mác. Bên cạnh đó, đừng ham rẻ và ham trắng nhanh mà lựa chọn kem trộn chứa hóa chất có tính lột tẩy mạnh, đặc biệt là chất corticoid, trong quá trình dùng sẽ giúp da trắng lên một cách “thần kỳ”, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn da sẽ bị đen lại, xấu hơn so với ban đầu.
Ngoài ra, đừng quên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè xung quanh xem có ai đã sử dụng chưa, họ cho phản hồi như thế nào. Đồng thời, bạn cũng có thể lên các diễn đàn làm đẹp, webtretho… xem đánh giá trên đó để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Loại kem dưỡng trắng da nào được nhiều người mua và đánh giá tích cực chắc chắn có thể đáng tin cậy, ngược lại bạn nên suy xét kỹ.
Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo các sản phẩm như kem dưỡng sáng da toàn thân Bella Belle, kem dưỡng sáng da White Doctors, kem dưỡng sáng da White Label, Kem dưỡng da toàn thân Sakura có xuất xứ từ Nhật Bản… Chúng đều có chất lượng rất tốt, đang được đông đảo khách hàng châu Á lựa chọn.
Kem dưỡng da toàn thân Sakura

Kem dưỡng da toàn thân Sakura với công nghệ làm sáng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và hàm lượng vitamin dồi dào, giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên và mềm mịn. Chỉ 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy mang lại hiệu quả rõ rệt.
Đăc biệt, kem dưỡng da toàn thân Sakura mềm mại thẩm thấu nhanh, phù hợp cho nhiều loại da và rất thích hợp dùng lâu dài. Đã được chứng nhận vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Chúc bạn tìm được một loại kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.