Chọn mua chậu ngâm chân gỗ ở đâu uy tín, chất lượng giúp nâng cao dịch vụ?

Chậu ngâm chân là một sản phẩm khá thông dụng trong hầu hết các spa nói chung và đặc biệt với các spa có dịch vụ foot massage.

Với một chiếc chậu ngâm chân, spa có thể thực hiện bước ngâm chân với thảo dược, muối Himalaya, tinh dầu… làm giảm các cơn đau nhức của khách hàng, hỗ trợ các mạch máu lưu thông, giãn nở tốt hơn giúp ổn định huyết áp, cân bằng thể trạng, cải thiện giấc ngủ.
Vì vậy, chậu ngân chân không chỉ đơn thuần là một vật dụng cần thiết mà nó còn là một vật dụng phải đảm bảo yêu cầu về độ bền, an toàn và hiệu quả sử dụng.
Mang đến giấc ngủ ngon...
Mang đến giấc ngủ ngon…
5 tác dụng kỳ diệu khi sử dụng ngâm chân thảo dược
♦ Sát khuẩn
Ngâm chân với muối Himalaya và nước ấm có tác dụng sát khuẩn rất tốt vì ở mức nhiệt độ thấp lại thêm nước muối một số loại vi khuẩn ký sinh trên da bị tiêu diệt, một mặt làm cho các mảng bám và bụi bẩn bong ra khỏi chân nên chân được sát khuẩn sạch sẽ.
♦ Ngâm chân phục hồi nguyên khí
Ngâm chân với chậu ngâm chân gỗ sẽ thúc đẩy khí huyết vận hành cùng với các hệ cơ quan khác: bài tiết, hô hấp… nên giúp phục hồi nguyên khí của cơ thể.
♦ Tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy lưu thông máu
Dưới bàn chân có nhiều đầu mút thần kinh thông với đại não, nếu kiên trì ngâm chân thì nước nóng sẽ kích thích các đầu mút thần kinh, phản xạ đến vỏ đại não, làm tăng tuần hoàn máu, điều chỉnh chức năng của trạng thái sinh lý của tổ chức bộ máy trong cơ thể.
♦ Phòng ngừa tai biến
Một trong những nguyên nhân gây tai biến là do tình trạng mạch máu bị tắc nghẽn. Khi ngâm chân với nước ấm sẽ làm tăng cường lưu thông máu vì vậy giảm tình trạng tắc nghẽn mạch máu.
♦ Thư giãn, giúp ngủ ngon
Khi ngâm chân sẽ làm thư giãn cơ bắp, tăng sự khoan khoái trong cơ thể, giúp ngủ ngon, làm giảm đau các khớp xương mỗi lúc thời tiết thay đổi…
Ngâm chân bằng chậu gỗ
Ngâm chân bằng chậu gỗ
Các dòng sản phẩm chậu ngâm chân thảo dược của Mai Hân hiện tại chia làm 3 loại: chậu ngâm chân bằng gỗ bách tùng, chậu ngâm chân gỗ thông loại 1 và chậu ngâm chân gỗ thông loại 2, tất cả đều được làm bằng gỗ thông tự nhiên. Đây là loại gỗ có độ bám ống, bền và nhẹ, có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt. Bên cạnh đó, đây được xem là một trong những loại gỗ rất bền và đẹp được sử dụng nhiều trong mỹ nghệ, tủ, chân bàn, nội thất và nhiều công dụng khác. Các dòng sản phẩm của gỗ thông thường được xuất khẩu ra nước ngoài.
Để quá trình ngâm chân diễn ra hiệu quả, quý khách hàng có thể kết hợp với các tinh dầu, thảo dược. Các chất thảo dược sẽ được hòa tan ra nước và thấm vào các tế bào da, tác động trực tiếp, ngấm vào trong niêm mạc và phát huy tốt nhất mọi công dụng cho cơ thể như điều hòa sự lưu thông máu và dịch thể, giảm đau mỏi cơ, êm dịu thần kinh, chống stress, giúp ngủ ngon hơn cũng như đem lại cho bạn một đôi chân khỏe mạnh thông thoáng.
Mai Hân Spa được biết đến là nhà cung cấp trang thiết bị nội thất uy tín hiện nay. Với xưởng sản xuất riêng, Mai Hân có khả năng thực hiện những đơn hàng lớn. Một trong số đó là dự án cung cấp bồn ngâm thảo dược cho các spa, trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước.
Quá tiện lợi mà giá cả phải chăng phải không nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn một cách cụ thể ngay bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.