Chọn mua đá lạnh massage ở đâu đảm bảo hàng thật, chất lượng

Massage đá lạnh là một trong những dịch vụ thư giãn, làm đẹp không thể thiếu tại rất nhiều spa. Nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất cho liệu trình, sự hài lòng cho khách hàng thì chất lượng đá là điều rất quan trọng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp đá massage lạnh. Sự đa dạng, phong phú này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Nhưng mặt khác lại gây sự hoang mang, không biết mua ở đâu để đảm bảo đá chất lượng, an toàn.
Các tiêu chí chọn đá massage lạnh
Đá massage lạnh chất lượng tốt nhất phải được làm từ đá thạch anh 100% tự nhiên. Thạch anh có rất nhiều màu sắc khác nhau như hồng, vàng, đen, trắng đục… Loại đá này mang một nguồn năng lượng tích cực, giúp thư giãn tinh thần, cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, đối với sản phẩm đá massage lạnh thì sử dụng nhiều nhất vẫn là đá thạch anh màu trắng đục.

Massage đá lạnh giúp thư giãn, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da
Massage đá lạnh giúp thư giãn, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đá thạch anh từ nhựa, thủy tinh, bột đá nhập khẩu từ Trung Quốc. Các sản phẩm này không chỉ làm giảm hiệu quả liệu trình chăm sóc sức khỏe, mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
Bởi vậy, các spa phải lựa chọn rất kỹ càng, nắm được một vài yếu tố để phân biệt đá thạch anh thật giả. Ví dụ như đá thật có trọng lượng nặng hơn, độ mát cao, càng sử dụng càng sáng bóng, bề mặt nhẵn mịn…
Tiêu chí thứ hai đó là về kích thước và hình dáng đá. Đá lạnh massage được chế tác thành nhiều hình dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình tròn, hình trăng khuyết… để phù hợp với từng liệu trình cũng như vùng điều trị. Khi lựa chọn đá hãy ưu tiên những sản phẩm có mặt nhẵn, mịn màng, bề mặt được gia công tỉ mỉ, không có vết nứt.
Hình dạng đá thích hợp nhất để massage hiệu quả là những loại đá massage lạnh hình tròn hoặc hình bầu dục. Độ dày và kích thước của đá sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn như những loại nhỏ dành cho ngón chân, loại vừa cho mặt hay loại lớn hơn cho cơ thể...

Đá lạnh massage có nhiều hình dáng, kích cỡ khác nhau
Đá lạnh massage có nhiều hình dáng, kích cỡ khác nhau
Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được đá massage lạnh đảm bảo chất lượng
Thực tế thì để phân biệt được đá lạnh massage thật - giả là điều không hề dễ dàng khi mà thủ đoạn làm giả sản phẩm hiện nay ngày càng tinh vi. Bởi vậy, tốt nhất bạn hãy lựa chọn những nhà cung cấp uy tín để không mua phải những loại đá kém chất lượng, cũng như nhận được mức giá tốt nhất.
Hiện nay, Mai Hân Group là một trong những đơn vị là nơi cung cấp đá massage uy tín, chất lượng và có mức giá hợp lý nhất thị trường. Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, phụ kiện spa, Mai Hân sẽ mang đến cho khách hàng những viên đá lạnh với chất lượng tốt nhất.

Mai Hân Group là đơn vị cung cấp đá lạnh, phụ kiện spa uy tín nhất hiện nay
Mai Hân Group là đơn vị cung cấp đá lạnh, phụ kiện spa uy tín nhất hiện nay
Tất cả những viên đá massage lạnh Mai Hân đều được gia công một cách cẩn thận, tỉ mỉ từ loại đá thạch anh được khai thác từ thiên nhiên đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối, thời gian sử dụng bền lâu. Quy trình sản xuất đá massage lạnh tại Mai Hân luôn được thực hiện một cách chuyên nghiệp từ khâu khai thác cho đến gia công, gọt đẽo.
Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đá lạnh massage do Mai Hân Spa cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài, bảo hành trong 3 năm. Đặc biệt, Mai Hân Spa nhận đổi trả với tiêu chí 1 đổi 1 nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.