Chườm nóng bằng đá muối Himalaya và những công dụng còn bỏ ngỏ

11/10/2017 11:00 GMT+7

Chườm nóng vốn không phải là xa lạ với người dân châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam. Đây là một cách chữa trị đông y được nhiều người biết đến với công dụng hữu ích mang lại cho cơ thể con người.

Theo các bác sĩ đông y, lòng bàn chân là nơi chứa nhiều huyệt đạo và tác động lên hầu hết các bộ phận của cơ thể con người. Vì vậy, việc massage lòng bàn chân có thể chữa được một số bệnh và có tác dụng giảm đau. Huyệt dũng tuyền ở lòng bàn chân là huyệt quan trọng nhất. Khi huyệt này được tác động sẽ giúp chữa được khá nhiều bệnh, đặc biệt là các bệnh về đau nhức xương khớp, mất ngủ, hoa mắt chóng mặt…
Có hai loại chườm nóng ướt và chườm nóng khô:
- Chườm nóng ướt: Là chườm với nước nóng, có thể kết hợp với muối hoặc các vị thuốc để thẩm thấu vào cơ thể để có tác dụng chữa bệnh.
- Chườm nóng khô: Là chườm bằng các vật trung gian như khăn nóng, các vật nóng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có khả năng chườm nóng chứ không có thẩm thấu sâu vào cơ thể.
Nổi lên như một vật dẫn tuyệt vời cho việc chườm nóng khô đó chính là loại đá muối được khai thác bên dưới dãy núi Himalaya. Đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết kết tinh từ 250 triệu năm trước với 84 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đây là loại muối tinh khiết và giàu khoáng chất nhất thế giới. Vì vậy mà việc sử dụng muối Himalaya có tác dụng tích cực lên cơ thể người dùng. Việc kết hợp giữa chườm nóng và đá muối Himalaya đã đem lại những công dụng bất ngờ cho người dùng.
Chườm nóng với đá muối là một lựa chọn vô cùng tiện lợi và mang đến hiệu quả cao
Chườm nóng với đá muối là một lựa chọn vô cùng tiện lợi và mang đến hiệu quả cao
Một số công dụng của chườm nóng đá muối Himalaya như:
- Hỗ trợ chức năng não, giảm stress thư giãn tinh thần.
- Đào thải độc tố, lưu thông khí huyết.
- Hộ trợ chứng đau nhức xương khớp, đặc biệt là đau lưng. Tăng cường sức khỏe.
- Giúp người dùng ngủ ngon và sâu giấc hơn.
- Hỗ trợ điều trị chứng tê tay chân.
- Hỗ trợ điều trị lạnh tay chân, ra mồ hôi.
- Góp phần thanh lọc không khí, cân bằng ion trong không khí.
Hộp đá muối massage chân Love Stone là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện dụng ngay tại nhà
Hộp đá muối massage chân Love Stone là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện dụng ngay tại nhà
Với nhiều công dụng tuyệt vời mà việc chườm nóng với đá muối Himalaya mang lại nên phương pháp này đang được tin dùng nhiều trong cộng đồng spa, massage cũng như các hộ gia đình. Việc dùng đá muối Himalaya để chườm chân không mới lạ trên thế giới, đặc biệt là ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại Việt Nam, nhận thấy được sự hữu ích của đá muối Himalaya, cộng đồng chăm sóc sức khỏe dùng các sản phẩm từ đá muối Himalaya dần dần hình thành.
Tuy nhiên, vì là sản phẩm còn xa lạ đối với đại đa số người dùng tại Việt Nam. Chúng tôi khuyên bạn khi lựa chọn các sản phẩm làm từ đá muối Himalaya, nên chọn những nhà sản xuất uy tín, có chứng chỉ đầy đủ.
Việc ra đời của các hộp chườm nóng đá muối Himalaya trên thị trường hiện nay là một tin vui cho người tiêu dùng. Bởi đây là một sản phẩm tiện dụng và dễ sử dụng, tất cả mọi người đều có thể sở hữu ở nhà mà không cần phải đến các spa hay trung tâm chăm sóc sức khỏe. Với sứ mệnh phổ cập spa đến từng hộ gia đình Love Stone đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm đá muối Himalaya chườm nóng với đầy đủ các tiêu chuẩn và chứng chỉ của Việt Nam cũng như quốc tế. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn “chọn mặt gửi vàng” để mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mình cũng như những người yêu quý.
Thông tin công ty:
Công ty TNHH Love Stone
Địa chỉ: 4A/167 Bcons Tower, Lầu 3, Đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Số ĐT: 0961843599 - 0971329599
Email: contact@lovestone.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.