Có ngay vòng eo chuẩn chỉ sau 2 tuần học cách giảm cân của người Nhật

13/01/2017 11:12 GMT+7

Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng muốn có được một vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Tuy nhiên, phải làm thế nào mới có thể đạt được một thân hình như vậy, lại là điều mà không phải ai cũng biết.

Vậy bạn có muốn chỉ sau 2 tuần, mình sẽ có thể sở hữu một thân hình thon gọn mà ai cũng ao ước không? Nếu muốn, thì bạn hãy thử tham khảo qua những cách giảm cân dưới đây mà người Nhật đã từng làm nhé!
1. Uống nước trước khi ăn
Đây chính là một trong những cách giảm cân hiệu quả nhất mà người Nhật vẫn thường xuyên áp dụng. Việc uống nước trước khi ăn sẽ tạo cho bạn cảm giác no và ăn ít hơn, đồng thời còn giúp làm giảm sự thèm ăn trong bạn.
Ngoài ra, thói quen uống nước trước mỗi bữa ăn còn là cách để tống khứ bớt những chất cặn bã ra khỏi cơ thể, từ đó dạ dày có thể hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng tốt hơn, nhờ vậy mà có thể giảm bớt tình trạng tích tụ thức ăn ở ổ bụng, nguyên nhân chính gây tăng cân và béo bụng ở mọi phụ nữ.
2. Bổ sung món cá vào thực đơn ăn kiêng
Trong tất cả các loại thực phẩm, thì cá chính là món ăn chứa hàm lượng chất dinh dưỡng và vitamin cao hơn hết. Đặc biệt, thành phần protein có trong cá rất dễ để hấp thụ, lại không gây hại cho dạ dày và thực quản, nên rất tốt cho những người đang ăn kiêng hoặc mắc các bệnh về tim mạch và đường tiêu hóa.
Ăn nhiều cá không những sẽ giúp làm giảm đáng kể lượng hoocmon leptin - vốn liên quan đến bệnh béo phì, mà nó còn hỗ trợ làm đẹp da và ngăn ngừa tình trạng da lão hóa cực kỳ hữu hiệu.
3. Ăn chậm và nhai thật kỹ
Ăn chậm nhai kỹ sẽ giúp dạ dày hấp thụ và chuyển hóa thức ăn tốt hơn
Nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng thực chất đây là lại một cách giảm cân rất nhanh bắt nguồn từ người Nhật. Khi ăn chậm, dạ dày của bạn sẽ có nhiều thời gian để hấp thụ và chuyển hóa thức ăn hơn, qua đó giảm bớt được tình trạng đau dạ dày và khó tiêu hóa.
Bên cạnh đó, việc ăn chậm nhai kỹ còn là cách để hạn chế cơn thèm ăn, làm giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, và giúp bạn có cảm giác ăn ngon miệng hơn.
4. Ăn tối trước 19h

Ăn tối trước 19h giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì
Buổi tối vốn là thời gian ăn uống cuối cùng trong ngày, nên quá trình trao đổi chất và xử lý thức ăn của cơ thể sẽ không còn hoạt động mạnh như ban ngày. Thế nên, để bảo vệ dạ dày và sức khỏe của mình, thì tốt nhất bạn nên ăn tối trước 19h đêm, vì nếu bạn ăn tối quá muộn, thức ăn sẽ không thể tiêu hóa kịp để tạo ra năng lượng, mà thay vào đó, nó sẽ chuyển đổi thành chất béo không lành mạnh, dẫn đến tình trạng tăng cân, béo phì.
Không những vậy, thói quen ăn tối sớm còn là cách để làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch, cải thiện chất lượng giấc ngủ và giúp da khỏe đẹp hơn.
Chúc các bạn sớm sở hữu thân hình thon gọn như mơ ước!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.