Cơn lốc ‘siêu khuyến mãi’ đang làm ‘tan chảy’ biết bao trái tim phụ nữ Việt

12/10/2018 13:18 GMT+7

Các chàng trai đã nghĩ ra món quà tặng ý nghĩa, “đánh trúng” tim đen người phụ nữ bạn yêu trong dịp lễ 20.10 sắp tới đây chưa? Nếu vẫn đang phân vân không biết chọn gì, hãy tham khảo những quà tặng dưới đây nhé!

Đã vào những tháng cuối cùng của năm, các ngày lễ lớn cũng bắt đầu quay trở lại. Mở đầu là ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Đây là dịp mà các chàng thể hiện tình cảm đặc biệt đến những người phụ nữ mình yêu như người bà, người mẹ, cô, dì, chị em gái. Bởi họ chính là điểm tựa vững chắc, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống và song hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường.
Vậy các chàng đã tìm ra món quà ưng ý và phù hợp để dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu chưa ? Nếu chưa thì đừng lăn tăn nữa mà hãy chọn ngay một sản phẩm làm đẹp, để thể hiện sự quan tâm của bạn với vẻ đẹp của họ. Vì mỹ phẩm chính là sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống, giúp họ luôn đẹp rạng ngời và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, đối với phụ nữ thì mỹ phẩm chẳng bao giờ là đủ.
Chương trình khuyến mãi “Một món quà chở tá yêu thương” – Mừng 20.10
Tưng bừng mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10 - Mai Hân Mỹ Phẩm tung ra chương trình khuyến mãi “Một món quà chở tá yêu thương” với các dòng sản phẩm như chống lão hóa, trị nám, viên uống cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho các chị em phụ nữ.
Chương trình khuyến mãi “Một món quà chở tá yêu thương” - Lấy quà cực đã được diễn ra từ ngày 11.10.2018 – 17.10.2018.
Với mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phụ nữ Việt, Mai Hân Mỹ Phẩm luôn cảm thấy hạnh phúc khi được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn Mai Hân Mỹ Phẩm để phục vụ cho việc làm đẹp bản thân.
Hy vọng rằng, Mai Hân Mỹ Phẩm sẽ giúp bạn chọn được món quà tuyệt vời cả về chất lượng, lẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng để bạn an tâm dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu trong dịp 20.10.
Hãy thể hiện tình cảm của bạn với người phụ nữ bạn yêu, bằng cách “biến yêu thương thành hành động” ngay khi còn có thể, để họ luôn cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới.
Chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và ngập tràn quà trong ngày 20.10 sắp tới!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mỹ phẩm Mai Hân – Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng nhất Việt Nam
Hotline: 19002059 - 0901779997
Website: https://www.maihan.vn
SHOWROOM:
195/14 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P25, Bình Thạnh, TP.HCM
591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP HCM
60 Bạch Đằng, K.5, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.