Công thức làm đẹp từ đường mà bạn chưa từng biết đến

30/11/2017 14:51 GMT+7

Tiêu thụ quá nhiều lượng đường khiến cơ thể gặp rắc rối về sức khỏe. Tuy nhiên đối với phương pháp làm đẹp thì đường đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu, vì đem đến những công dụng tuyệt vời.

Hãy cùng chúng tôi khám phá trong chuyên mục ngày hôm nay những công dụng tuyệt vời mà đường đem lại nhé, chắc hẳn thiếu đi đường, các công thức làm đẹp tự nhiên của bạn bị thiếu hụt đi một phần tử rất quan trọng đấy!
Tẩy da chết
Đường là một nguyên liệu an toàn và lành tính, được sử dụng để tẩy đi lớp da chết hoàn hảo, nhất là trong điều kiện thời tiết hanh khô. Thông thường, người ta thường sử dụng đường hoặc muối để tẩy da chết đồng thời giúp loại bỏ đi hoàn toàn vi khuẩn trên da một cách hiệu quả. Tuy nhiên, thực tế chứng minh cho thấy, tính chất của đường dịu nhẹ hơn so với muối, đường lại chứa lượng a xít glycolic dồi dào, mang tác dụng diệt khuẩn cao, nâng độ dày của từng da dưới lớp sâu, kích thích sản sinh collagen cho da luôn căng mịn, săn chắc cũng như hấp thụ tốt nhất dưỡng chất được đưa vào.
Công thức tẩy da chết là sự kết hợp đơn giản của đường nâu và sữa tươi không đường, vừa nâng cao khả năng làm sạch, cung cấp độ ẩm cũng như nuôi dưỡng da một cách hiệu quả. Bạn pha loãng 2 nguyên liệu cùng nhau, hạn chế sử dụng quá nhiều đường, vì đôi khi những hạt đường sẽ gây tổn thương lên da bạn khi bạn lỡ massage da quá tay. Thực hiện 2 lần/tuần đều đặn và thường xuyên nhé!
Cân bằng độ ẩm và làm mềm làn da
Thành phần dưỡng da kết hợp hoàn hảo cùng đường
Thành phần dưỡng da kết hợp hoàn hảo cùng đường
Đường có chứa 2 thành phần dưỡng chính, là tiền đề giúp chúng góp phần trong cung cách làm đẹp một cách hiệu quả và an toàn đó là axit glycolic và axit alpha-hydroxy, giúp duy trì và cân bằng độ ẩm cho da một cách hoàn hảo. Đường là nguyên liệu mà bạn có thể sử dụng quanh năm, bất chấp nắng mưa hay lạnh, vì mọi loại da đều cần đến đường để chúng không gặp phải tình trạng quá khô hay dầu nhờn.
Bạn pha loãng đường cùng dầu olive, làm ướt cơ thể và thoa đều nhẹ nhàng massage làn da. Thư giãn 20 phút và làm sạch cùng sữa tắm thông thường. Nếu bạn sợ tinh dầu olive quá nhờn dính, đừng sử dụng chúng quá nhiều và nên làm sạch bằng nước ấm nhé!
Chống lão hóa tự nhiên
Đường tạo nên một lớp bảo vệ da để giúp chống lại các độc tố khi chúng tấn công làn da bạn. Điều này giúp giảm thiểu tối đa các vấn đề mà da gặp phải, đồng thời tăng khả năng chăm dưỡng, tạo điều kiện tốt nhất để dưỡng chất hấp thụ tái tạo và phục hồi da hoàn thiện, đem lại làn da căng mịn tự nhiên và trẻ hóa lâu dài.
Đối với công thức làm đẹp này, bạn sử dụng ½ thìa đường trộn cùng 1 viên vitamin E và ½ thìa mật ong, trộn thật đều, bạn sẽ thu được hỗn hợp sánh mịn tự nhiên. Xông hơi da mặt, tạo điều kiện để độc tố được thải ra khỏi da, lỗ chân lông sạch khỏe, giúp dưỡng chất phát huy mọi công dụng mà chúng đem lại.
Đắp hỗn hợp lên da và thư giãn 20 phút, sau đó làm sạch cùng nước ấm. Đừng quên thực hiện những bài tập massage để giúp cải thiện lưu lượng máu lưu thông, cho làn luôn săn chắc và mịn màng tự nhiên.
Để hiệu quả đạt được là cao nhất, bạn nên sử dụng cây lăn massage da mặt chuyên dụng vì chúng tạo lực cân bằng nhẹ nhàng lên da, đồng thời giảm thiểu sự tiếp xúc trực tiếp của bàn tay lên da, ngăn ngừa vi khuẩn lây lan và phát triển một cách hiệu quả nhất.
Tẩy da chết cho môi đúng cách với đường
Tẩy da chết môi hiệu quả với đường
Tẩy da chết môi hiệu quả với đường
Nếu như bạn là một cô nàng sành son môi, yêu thích những khám phá của thành phần dưỡng môi, tẩy da chết thì chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng thấy được những cây son tẩy tế bào da chết môi được chiết xuất từ đường. Vậy tại sao phải tốn kém mua son tẩy da chết khi bạn có thể tự thực hiện chúng tại nhà?
Nguyên liệu chuẩn bị:
-1 thìa đường
-1 thìa mật ong nguyên chất
Cách thực hiện:
-Trộn đều 2 nguyên liệu này cùng nhau theo tỷ lệ có sẵn. Làm ướt môi và dùng ngón tay chấm vào hỗn hợp, nhẹ nhàng thoa đều chúng lên đôi môi, massage từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, thoa tròn. Thực hiện phương pháp này trong khoảng 5 phút rồi làm sạch đôi môi cùng nước ấm. Bước cuối cùng là thoa kem dưỡng ẩm cho môi, để giữ cho chúng luôn hồng hào và mềm mịn tự nhiên.
Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.