Cực phẩm ‘Xịt dưỡng’: Bước đột phá mới trong công nghệ dưỡng ẩm và bảo vệ da

21/06/2021 10:25 GMT+7

Xịt khoáng luôn là items ‘must have’ trong túi xách của phái đẹp, nhất là những cô nàng nghiện skincare. Vậy còn xịt dưỡng thì sao? Các cô nàng hiện đại thời 4.0 đã kịp update từ điển này vào routine chăm sóc da của mình chưa?

Các chị đẹp đang xôn xao về dòng sản phẩm xịt dưỡng mới xuất hiện trên thị trường. Vậy xịt dưỡng có giống như xịt khoáng? Hay xịt dưỡng là sự phát triển ở tầm cao hơn của xịt khoáng.
Xịt dưỡng có thể thay thế cho xịt khoáng?

Xịt dưỡng có thể thay thế cho xịt khoáng?

Xịt dưỡng là gì? Có thể thay thế cho xịt khoáng?

Xịt khoáng thành phần chỉ có nước khoáng giúp bổ sung nước cho da tức thì và không thể thay thế cho lớp kem dưỡng. Xịt khoáng đơn thuần chỉ cung cấp nước khoáng tức thì cho da nhưng chỉ ở lớp bề mặt trên.
Còn xịt dưỡng là sự phát triển, tầm cao của xịt khoáng, một sản phẩm mỹ phẩm chiết xuất ở dạng lỏng, thiết kế phun sương giúp bổ sung độ ẩm cho da tức thì. Thành phần của xịt dưỡng không chỉ có nước mà còn nhiều dưỡng chất giúp bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mượt mịn tự nhiên từ bên trong. Chị em có thể sử dụng xịt dưỡng thay thế cho bước dưỡng ẩm thông thường hay là bước sau cùng để định hình lớp makeup mịn đẹp, bám lâu.
Xịt dưỡng = Xịt khoáng + Dưỡng chất

Xịt dưỡng = Xịt khoáng + Dưỡng chất

Xịt dưỡng cũng chính là bước tiến mới làm chị em thay đổi chu trình chăm sóc da của mình. Nếu trước đây, chị em chỉ có bước chăm sóc da đơn thuần sáng và tối. Thì với xịt dưỡng làn da được chăm sóc bất cứ khi nào cần, sau bước làm sạch, trước khi dùng kem chống nắng, sau bước trang điểm, trước khi đi ngủ, sau khi ngủ dậy…
Xịt dưỡng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da

Xịt dưỡng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da

Khám phá 6 tác dụng của xịt dưỡng nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong

Xịt dưỡng được sản xuất theo công nghệ mới, là sự kết hợp của nhiều dưỡng chất mang lại hiệu quả chăm sóc da vượt trội. Cùng tìm hiểu về công dụng ưu việt của xịt dưỡng dành cho làn da nào!

Bổ sung nước tức thì cho làn da tràn đầy sức sống

Xịt dưỡng cũng được thiết kế ở dạng phun sương nên các tia nước sẽ nhanh chóng len lỏi vào bên sâu các tế bào giúp da được cấp nước tức thì. Làn da được tưới nước sẽ tươi tắn ngay sau khi đón nhận làn sương của xịt dưỡng.
Đặc biệt, những chị em làm việc trong môi trường thường xuyên với máy tính, máy lạnh… khiến cho làn da bị mất nước, khô ráp, bong tróc và thiếu sức sống. Lúc này, xịt dưỡng chính là giải pháp hoàn hảo cho làn da khô, thiếu nước.
Xịt dưỡng bổ sung nước tức thì cho làn da tràn đầy sức sống

Xịt dưỡng bổ sung nước tức thì cho làn da tràn đầy sức sống

Cung cấp độ ẩm ngăn ngừa lão hóa

Không chỉ chứa nước khoáng mà xịt khoáng còn tập hợp nhiều dưỡng chất khác giúp bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mượt mà. Chúng còn giúp cân bằng độ pH, củng cố hàng rào tự nhiên bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và các yếu tố khác từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm…
Theo nhiều nghiên cứu kết luận, xịt dưỡng giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da 10% - 20% mà không tạo lớp bóng dầu. Do đó, làn da nhạy cảm hay da mụn đều có thể sử dụng xịt khoáng thoải mái nhé.
Bên cạnh đó, các dưỡng chất trong xịt dưỡng còn giúp ngăn ngừa sự oxy hóa cho làn da luôn tươi trẻ.

Khôi phục làn da hư tổn

Các dưỡng chất có trong xịt dưỡng còn giúp làn da hư tổn do nặn mụn, lăn kim… nhanh chóng khôi phục trở lại trạng thái khỏe mạnh, tươi trẻ. Đặc biệt, làn da bị cháy nắng thì xịt dưỡng chính là vị cứu tinh giúp da giảm bỏng rát tức thì.

Định hình lớp trang điểm mịn đẹp tự nhiên, lâu trôi

Lớp trang điểm có thể bị khô, bong tróc nhìn rất mất thẩm mỹ. Chỉ một chút xịt dưỡng giúp định hình lớp trang điểm mềm mượt tự nhiên, lâu trôi hơn. Chị em chỉ cần 1 lớp xịt dưỡng trước khi trang điểm để bổ sung độ ẩm cho lớp trang điểm bám lâu, mềm mịn, tránh được tình trạng nứt nẻ. Thêm một bước xịt dưỡng sau cho lớp trang điểm tệp vào cho làn da mịn đẹp tự nhiên.
Cho lớp trang điểm mịn xịn đẹp tự nhiên

Cho lớp trang điểm mịn xịn đẹp tự nhiên

Khả năng kiềm dầu cho da luôn mịn màng

Nhiều bạn gái có suy nghĩ da dầu không cần dưỡng ẩm. Do đó, họ rất ngại và thường bỏ qua bước cấp ẩm cho làn da dầu. Nhưng thực tế, làn da đổ dầu là do không đủ độ ẩm. Da càng thiếu ẩm thì càng đổ nhiều dầu. Vậy hãy nhớ bổ sung dưỡng ẩm cho da mỗi ngày ngay cả với làn da dầu bằng xịt dưỡng.

Refresh cho làn da luôn tươi mới

Làn da bị tác động bởi các yếu tố môi trường, ánh nắng mặt trời hay ngồi làm việc dưới điều hòa khiến làn da kém tươi tắn, mệt mỏi, thiếu sức sống. Nhìn bạn thật kém sắc và mất đi thần thái vốn có. Vậy hãy F5 lại cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn trở lại với một ít xịt dưỡng. Làn da sẽ được thư giãn, giảm kích ứng ngay lập tức và dần trở lại trạng thái tươi khỏe.
Với những thông tin ở trên, các cô nàng đã hiểu rõ hơn về xịt dưỡng và có thể tự trả lời cho thắc mắc “xịt dưỡng có thể thay thế xịt khoáng được không”. Xịt dưỡng chắc chắn sẽ là xu hướng dưỡng ẩm và bảo vệ da mới cho các cô nàng yêu skincare rồi đúng không nào. Hãy update ngay bước xịt dưỡng vào routine của mình và đầu tư ngay 1 chai xịt dưỡng và luôn mang theo bên mình.

Image Vital C Hydrating Facial Mist - Công nghệ xịt dưỡng đột phá từ vi chất vàng

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học tại Image Skincare - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ đã cho ra đời dòng sản phẩm xịt Image Vital C Hydrating Facial Mist dưỡng hội tụ nhiều ưu điểm bật.
Không chỉ chứa nước khoáng thông thường mà Vital C Hydrating Facial Mist là sự kết tinh của các thành phần vitamin C, vi hạt vàng, glutathione, tinh dầu vỏ cam, chiết xuất đường mía, chiết xuất trà xanh… tạo nên sản phẩm xịt dưỡng hiện đại hiện nay.
Xịt dưỡng Vital C Hydrating Facial Mist tưới mát cho làn da thiếu sức sống sáng bừng

Xịt dưỡng Vital C Hydrating Facial Mist tưới mát cho làn da thiếu sức sống sáng bừng

Trong đó, vi hạt vàng làm chậm quá trình lão hóa và thúc đẩy sản sinh collagen cho làn da luôn trẻ trung rạng ngời. Chiết xuất Ascorbic acid là vitamin C ở dạng tinh khiết nhất thẩm thấu ngày vào da ngăn chặn quá trình oxy hóa và ức chế sự sản sinh melanin ở tế bào đáy cho làn da trắng sáng đều màu. Đặc biệt, Vital C còn có khả năng làm săn chắc thành mạch tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và các yếu tố môi trường khác.
Còn hoạt chất glutathione cho làn da trắng sáng đều màu. Chiết xuất đường mía bổ sung độ ẩm chuyên sâu cho làn da tươi mịn, căng mọng. Tinh dầu vỏ cam mang lại cảm giác thư giãn, refresh cho làn da làn da mệt mỏi bừng tỉnh tràn đầy sức sống.
Ca sĩ Linh Phi là một trong những người đầu tiên update xu hướng chăm sóc da với xịt dưỡng Vital C Hydrating Facial Mist

Ca sĩ Linh Phi là một trong những người đầu tiên update xu hướng chăm sóc da với xịt dưỡng Vital C Hydrating Facial Mist

Chỉ 1 pump, 2 pump rồi 3 pump là đủ bao bọc làn da bởi một lớp sương tinh khiết cho làn da tươi mịn, trắng sáng, căng mọng mà rất nhẹ mặt. Bạn hoàn toàn không có cảm giác bóng nhờn hay bưng bít trên da. Chị em có thể sử dụng Vital C Hydrating Facial Mist như bước kem dưỡng hay dùng định hình lớp trang điểm lâu trôi, bền màu hơn. Hoặc khi cảm thấy làn da nhợt nhạt, thiếu sức sống, khô ráp… đều có thể sử dụng được nhé. Sản phẩm phẩm chiết xuất từ nước khoáng và tinh chất thiên nhiên lành tính nên an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn hay da sau điều trị.
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://imagevietnam.vn/vital-c/xit-khoang-tang-cuong-suc-song-image-vital-c-hydrating-facial-mist.html
Vital C Hydrating Facial Mist xứng đáng là “vật bất ly thân” luôn trong túi xách của chị em khi đi ra ngoài. Nó sẽ là vị cứu tinh giúp làn da của các nàng luôn tươi tắn rạng rỡ bất chấp thời tiết nắng hay mưa. Nhất là với chị em nào thường xuyên đi biển, cắm trại hay tham gia các hoạt động ngoài trời thì nhất định phải đầu tư 1 chai Vital C Hydrating Facial Mist để làn da được bảo vệ tối ưu.
Xịt dưỡng Vital C Hydrating Facial Mist bất cứ khi nào bạn muốn

Xịt dưỡng Vital C Hydrating Facial Mist bất cứ khi nào bạn muốn

Với những thông tin ở trên, chị em đã hiểu rõ hơn về xịt dưỡng, dòng sản phẩm đang HOT và không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Đây chính là xu hướng dưỡng ẩm và bảo vệ da của các cô nàng hiện đại trong năm 2021. Sắm ngay 1 chai Vital C Hydrating Facial Mist để bắt kịp xu thế chăm sóc da mới nhất hiện nay trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.