Cùng Mai Hân mỹ phẩm: ‘Da trắng - dáng xinh, lung linh đón tết’

14/01/2019 14:32 GMT+7

Bạn đã thực sự tự tin cho 'diện mạo' mới đầu năm 2019 của mình chưa? Hãy đến với Mai Hân mỹ phẩm để 'da trắng - dáng xinh, lung linh đón tết', với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 185.000 VNĐ nào!

Chỉ còn vỏn vẹn 3 tuần nữa thôi, là tết Kỷ Hợi 2019 đến rồi! Hòa cùng dòng người tất bật chuẩn bị đón tết, các chị em đã lên kế hoạch mua sắm các sản phẩm chăm sóc da cho “đại cuộc” làm đẹp, để kịp xuất hiện với làn da trắng sáng, mịn màng mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết và một diện mạo mới rạng rỡ, tươi tắn hơn trong mùa xuân năm nay chưa?
Nếu bạn vẫn còn đang mải “vò đầu, bứt tóc” để lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho mình, thì hãy nhanh chóng “lên xe” và cùng Mai Hân mỹ phẩm “ngao du” một vòng đến thế giới skincare nhé.
Với sứ mệnh khơi dậy cảm hứng làm đẹp trong bạn bằng tất cả sự chân thành và trách nhiệm, trải qua hơn 12 năm hoạt động hiện Mai Hân mỹ phẩm đã phân phối những dòng sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sakura của Nhật Bản, Bella Belle của Pháp, Paula’s Choice, Murad của Mỹ,… giúp chị em phái nữ hoàn toàn yên tâm chăm sóc da, làm đẹp toàn diện:

Bạn muốn “khỏe da, sạch mụn, mờ nám”?

Hãy đến với các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt như: Trị nám chuyên sâu, trị mụn, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, mặt nạ trắng da, nước hoa hồng, kem chống lão hóa... Mọi vấn đề của làn da gặp phải đều được khắc phục nhanh chóng mang lại cho bạn làn da luôn khỏe đẹp, rạng rỡ kịp đón tết.
* Xem chi tiết: Chăm sóc da mặt
Bộ sản phẩm Liên Mộc Chofu đang có chương trình ưu đãi cực lớn từ 1.690.000 VNĐ chỉ còn 1.199.000 VNĐ
Bộ sản phẩm Liên Mộc Chofu đang có chương trình ưu đãi cực lớn từ 1.690.000 VNĐ chỉ còn 1.199.000 VNĐ

Bạn muốn “nhất dáng, nhì da”?

Tất cả bí quyết làm đẹp bạn cần cho một làn da trắng sáng, mịn màng đều đã sẵn có trong các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể như: Kem tắm trắng, kem dưỡng trắng, sữa dưỡng thể trắng da, kem làm hồng nhũ hoa, kem tẩy tế bào chết...
Không dừng lại ở đó, Mai Hân mỹ phẩm còn đưa ra các chương trình khuyến mãi, mini game hấp dẫn dành cho quý khách hàng.
* Xem chi tiết: Chăm sóc da body
Đặc biệt, nhân dịp chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, từ ngày 27.12 - 13.1.2019 Mai Hân mỹ phẩm có chương trình “Chăm da xinh - đón năm mới” dành cho tất cả quý khách hàng với mức giá ưu đãi lên đến 40%, khi mua các dòng sản phẩm của thương hiệu Sakura & Bella Belle.
Có thể nói con đường tìm đến làn da hoàn hảo chẳng bao giờ là dễ dàng đối với bất cứ ai, nhưng tại Mai Hân mỹ phẩm điều này là hoàn toàn có thể. Hãy để Mai Hân mỹ phẩm có cơ hội được đồng hành cùng bạn trong những năm tiếp theo trên con đường “chinh phục” vẻ đẹp thuần khiết tựa mùa xuân nhé!
Một lần nữa, Mai Hân mỹ phẩm kính chúc quý khách hàng mùa xuân mới an lành - hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.