Đá muối Himalaya: Nguồn cảm hứng từ thiên nhiên thuần khiết

03/06/2017 00:00 GMT+7

Đây là nền tảng đầu tiên cho sự phát triển và tồn tại lâu dài của spa đá muối thiên nhiên thuần khiết. Nguồn gốc hình thành của đá muối chính là minh chứng cụ thể nhất cho những giá trị mà đá muối mang lại.

Với lịch sử tồn tại hơn 250 triệu năm, đá muối Himalaya mang trong nó nguồn năng lượng thiên nhiên thuần khiết vô giá. Đá muối Himalaya là loại khoáng sản tự nhiên duy nhất là tổng hòa của hơn 90 thành phần khoáng chất cần thiết, đặc biệt hiệu quả với sắc đẹp và sức khỏe tổng thể của con người.

Việc không sử dụng máy móc, hóa mỹ phẩm đắt tiền, các loại hình công nghệ hiện đại, đang trở lại trong ngành spa và đang được nhiều giới thượng lưu hưởng ứng và ủng hộ từ châu Âu, châu Mỹ, đến các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Vì vậy, spa đá muối là lựa chọn thích hợp nhất cho xu hướng thuần khiết tự nhiên này. Spa đá muối chính là đỉnh cao của trào lưu sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100% mà vẫn mang lại những hiệu quả lâu dài, an toàn và hơn thế nữa.

Spa đá muối Himalaya: Loại hình dịch vụ độc đáo và khác biệt

Spa đá muối chuẩn quốc tế bao gồm tất cả các hạng mục công trình đều được thực hiện bởi đá muối Himalaya. Từ khi đặt chân vào spa, đá muối phải được hiện hữu trước mắt bạn và theo bạn đi đến hết những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời tại spa. Đá muối được sử dụng trong trang trí, đá muối sử dụng để massage và đặc biệt là phòng xông hơi đá muối không thể thiếu trong spa đá muối.

Mô hình Spa Đá Muối hiện đang phổ biến với nhiều ứng dụng
Mô hình Spa Đá Muối hiện đang phổ biến với nhiều ứng dụng

Đá muối tạo không gian ngập tràn cảm xúc: Khi bước vào thế giới của đá muối, chắc hẳn bạn sẽ bị hớp hồn bởi luồng ánh sáng lung linh, huyền ảo và màu nhiệm phát ra từ bức tường đá muối tại quầy lễ tân cùng với sự sắp xếp đầy tính nghệ thuật của những chiếc đèn đá muối với nhiều hình dáng xinh xắn. Ngay từ những phút đầu, tinh thần bạn đã cảm thấy được thư giãn...

Xông hơi đá muối - liệu pháp nhiều tác dụng trong 1 phòng xông: Sự kết hợp đá muối Himalaya với xông hơi đang là xu hướng thịnh hành trên toàn thế giới. Với những lợi ích tuyệt vời dưới đây, xông hơi đá muối trở thành vua của các mô hình xông hơi hiện nay:

- Thải toàn bộ độc tố cho da nên có điều kiện bớt mụn, nám.

- Trị liệu cứng vai cổ gáy, cột sống.

- Tác dụng của xông hơi đối với nội tiết tố nữ: Đối với phụ nữ đến tuổi khoảng ngoài 35 bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu suy giảm nội tiết tố, dẫn đến nám da, lão hóa. Quá trình xông hơi đá muối có thể làm chậm lại quá trình do việc cơ thể được bổ sung các nguyên tố vi lượng, giúp cho việc trao đổi chất, cân bằng cơ thể được lặp lại. Do đó làm giảm quá trình suy giảm nội tiết tố.

- Công dụng của đá muối trong giảm vòng đo cần giảm: theo một số nghiên cứu khoa học việc xông hơi đá muối Himalaya hồng ngoại và đặc biệt là liệu pháp ủ đá muối Himalaya có tác dụng đặc biệt đến các mô mỡ, làm mềm và có tác dụng giảm cân cho cơ thể. Đó là lý do mà nhiều spa hay cuốn nóng bằng hồng ngoại vào bụng, đùi để giảm vòng đo.

- Giảm stress là điều không thể không nhắc đến:

Massage bằng đá muối Himalaya: Sau khi trải qua những giây phút tuyệt vời cứ ngỡ như thiên đường tại phòng xông đá muối, bạn nghĩ mình đã đi đến tận cùng của sự thư giãn chưa. Massage bằng hộp đá Love Stone được biết đến như một công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất với những tính năng và công dụng vô cùng hiệu nghiệm. Đây mới thật sự là thiên đường của sự thư giãn. Nếu đã từng massage bằng các phương pháp khác nhau, cho đến khi trải nghiệm cảm giác massage với đá muối Himalaya chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên cảm giác tuyệt vời khó nhầm lẫn này.

Spa đá muối, dự án khởi nghiệp thành công cho các bạn trong ngành

Mô hình spa đá muối hoàn toàn sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, là một mô hình không phải đầu tư nhiều thiết bị hiện đại, chính vì vậy nếu bạn có ít vốn hãy nghĩ ngay đến spa đá muối, chắc chắn đây là một kế hoạch kinh doanh hiệu quả cho bạn khởi nghiệp.

Mai Hân được xem là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa. Tại Mai Hân, chúng tôi lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu quan tâm hàng đầu với mong muốn những sản phẩm đưa vào sử dụng trong spa nói chung và mỗi gia đình nói riêng không những hiệu quả về mặt sử dụng mà còn về độ tin cậy: chất lượng và giá cả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn cụ thể. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0873058567 - 0866599757

Website: http://thietbispa.vn

Email: info@maihan.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.