Đá muối Himalaya và muốn ăn hằng ngày giống và khác nhau như thế nào?

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp. Dạo gần đây em hay đọc được các bài viết nói về công dụng của đá muối Himalaya nhưng em chưa đọc được tài liệu nào nói về sự giống và khác nhau giữa đá muối Himalaya và muối ăn thông thường. Vậy chuyên mục vui lòng cho em hỏi đá muối Himalaya và muối ăn hàng ngày giống và khác nhau như thế nào? Em cám ơn nhiều ạ. (Hữu Tính- Đắk Hà, Kon Tum)

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp. Dạo gần đây em hay đọc được các bài viết nói về công dụng của đá muối Himalaya nhưng em chưa đọc được tài liệu nào nói về sự giống và khác nhau giữa đá muối Himalaya và muối ăn thông thường. Vậy chuyên mục vui lòng cho em hỏi đá muối Himalaya và muối ăn hàng ngày giống và khác nhau như thế nào? Em cám ơn nhiều ạ. (Hữu Tính- Đắk Hà, Kon Tum)

Trả lời:
Chào bạn Hữu Tính, những người biên tập và những chuyên gia tư vấn làm đẹp rất vui vì đã nhận được câu hỏi rất hay và thú vị của bạn.
Hữu Tính thân mến, giữa đá muối và muối ăn hàng ngày có điểm giống nhau là chúng đều có thành phần cơ bản là Clorua Natri (NaCl). Nhưng, nuối ăn có thể lấy từ nước biển, bằng phương pháp bay hơi của nước và các tinh thể muối kết tinh lại hoặc lấy từ các mỏ muối do biến động địa chất.
Còn với đá muối, riêng cụm từ đá muối cũng đã nói lên được phần nào về tính chất của loại muối đặc biệt. Được gọi là đá tức là cái muối này nó phải có thời gian tính bằng con số vài trăm triệu năm. Hơn nữa nó lại được hình thành bởi các yếu tố khách quan như áp suất, nhiệt độ và tất cả các nguyên tố hóa học tác động cho nên nó mới trở thành đá.
Vậy nên, đá muối Himalaya khác hẳn muối chúng ta ăn hằng ngày.
 
Phòng xông hơi đá muối đang được nhiều người lựa chọn hiện nay
Dãy núi Himalaya đã tồn tại trên trái đất hơn 40 triệu năm với hàng chục ngọn núi đạt độ cao gần 7000m (cao nhất thế giới). Vì vậy mà Himalaya được ví như nóc nhà thế giới không những bởi độ cao mà còn bởi sự hùng vĩ, bí ẩn của nó như một món quà vô giá của tạo hóa đã dành tặng cho con người. Cách đây hàng chục triệu năm, sau cơn chấn động thềm lục địa đã để lại cho cho chúng ta loại đá muối của đỉnh núi Himalaya tuyệt hảo. Báu vật hang đá muối cổ vật Himalaya rất tinh khiết, không chứa bất kì một thành phần ô nhiễm nào, đây thực sự là món quà vô giá của tạo hóa.
Đá muối của Himalaya sau khi được ứng dụng và kiểm chứng qua hàng triệu các kết quả khác nhau của các bệnh nhân, bác sĩ và các nhà khoa học đã nghiên cứu, đá muối Himalaya không chỉ hấp dẫn bởi màu sắc vô cùng đa dạng, mà còn có công dụng chữa bệnh, làm đẹp làn da và khả năng bảo vệ sức khỏe, giúp cho cơ thể cân bằng năng lượng, giảm chứng đau đầu, mất ngủ, thậm chí hỗ trợ cho hoạt động của tim, phổi, thận. Khả năng tiếp dẫn năng lượng từ đá muối vào cơ thể có tác dụng cao nhất và đem lại kết quả khả quan trong quá trình điều trị hay sử dụng đá muối Himalaya.
Có nhiều cách sử dụng đá muối Himalaya để làm đẹp. Bạn có thể làm nóng và dùng đá muối để xây dựng phòng xông hơi, để massage cơ thể hoặc đơn giản là khi bạn thấy da mặt mình nổi mụn, da sần sùi, hãy dùng đá muối chà lên mặt hàng ngày bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau mỗi lần sử dụng. Vì muối có tác dụng sát trùng và hơn nữa đá muối còn có khả năng phát ra Ion âm làm cho mụn dần dần biến mất và sẽ không để lại sẹo trên làn da của bạn như những phương pháp trị mụn thông thường.
 
Massage đá muối Himalaya giúp đã thông kinh lạc, hết mệt mỏi
Đá muối Himalaya có khả năng làm cân bằng ion âm và dương trong cơ thể, đó là tác dụng quan trọng nhất của đá muối Himalaya. Bởi vì, cuộc sống hiện đại ngày nay có nhiều thứ sản sinh ra ion dương ví dụ như các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, điện thoại, tiếng động, xe cộ đi lại, khí thải, các thiết bị máy móc… Tức là ion dương đang được sản sinh ra quá nhiều trong khi đó ion âm lại quá ít gây mất cân bằng và đó là nguyên nhân gây mệt mỏi bệnh tật ở con người. Vì vậy, sự cần bằng ion là rất cần thiết và bạn nên để đá muối Himalaya ở những vị trí mà bạn muốn bao lưu và duy trì sự trong sạch của không khí như phòng ngủ, phòng khách, bàn làm việc của mình….
Nếu trong nhà bạn đã có đèn đá muối Himalaya thì nơi tốt nhất bạn nên để đó chính là đầu giường, nơi bạn nằm. Vì đó là nơi mà bạn sẽ tiếp xúc với đèn đá muối nhiều nhất và như vậy mới nhận hết tác dụng của đá muối Himalaya. Bên cạnh tác dụng về sức khỏe, tinh thần… thì chúng ta ai mà chẳng thích cái đẹp, hơn nữa đó lại là cái đẹp tự nhiên. Ánh sáng được thắp lên lung linh từ những chiếc đèn đá muối với các màu sắc được biến đổi liên tục tạo sự nhấp nháy với cường độ ánh sáng khác nhau xuyên qua đèn đá lại càng trở nên lung linh huyền ảo đến vô cùng, đó chính là khơi nguồn cho những thăng hoa về cảm xúc và tăng sự lĩnh hội về cảm nhận cuộc sống.
Mai Hân Group - Chuyên tư vấn xây dựng spa, nhà cung cấp đá muối Himalaya uy tín tại Việt Nam
 
Với hơn 9 năm kinh nghiệm tư vấn setup spa, Mai Hân Group tự hào đã giới thiệu và mang những sản phẩm mới an toàn và chất lượng đến gần hơn với người dân Việt Nam. Trong đó có đá muối Himalaya, một trong những sản vật quý báu mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.
Những công trình lớn nhỏ mà Mai Hân tham gia đều được nhà đầu tư và người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng.
Để biết thêm thông tin về tác dụng của đá muối Himalaya, vui lòng click vào link: http://thietbispa.vn/thiet-bi-xong-hoi.vn/phong-xong-hoi-da-muoi/
Thông tin trên có lẽ đã giúp bạn Hữu Tính hiểu hơn về tác dụng của đá muối và sự giống cũng như khác nhau cơ bản giữa đá muối và muối ăn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và tràn đầy năng lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.